Để râu quai nón đẹp như “Ramos” thì phải làm thế nào?

Để râu quai nón đẹp như “Ramos” thì phải làm thế nào?


Đàn ông để râu quai nón thường mang vẻ thu hút rất riêng. Họ được đánh giá là những người cường tráng, khỏe mạnh cũng như tháo vát và nhanh nhẹn. Làm thế nào để nuôi râu quai nón? Hãy xem bài dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Để râu quai nón đẹp như “Ramos” thì phải làm thế nào?


Muốn để râu quai nón đẹp – Hãy cam kết thực hiện những điều sau:

– Không nhổ hoặc cạo râu.

Từ 4 – 8 tuần hãy để bộ râu của bạn mọc hoàn toàn tự nhiên mà không cạo hoặc nhổ đi dù bất kì lý do gì. Khi râu con bắt đầu nhú lên sẽ gây ngứa ngáy, hãy cố gắng bận rộn để quên đi điều đó. Tất cả vì bộ râu quai nón mình muốn nhé.

Bạn cần phải chăm sóc, tỉa gọn và thỉnh thoảng cạo râu những vùng không trật tự, để kích thích mọc râu đều và rậm hơn, đồng thời để bộ râu quai nón được gọn gang và trong hấp dẫn. Nếu bạn muốn để râu quai nón, không nên cạo sạch hết 1 lần, vì như vậy sẽ mất thời gian để có được bộ râu đẹp và ấn tượng.

– Dưỡng râu từ bên trong một cách tự nhiên.

– Rửa bằng nước ấm 2 lần/ngày vào sáng, tối. Nhớ đeo khẩu trang mỗi khi ra đường để giữ cho râu của mình luôn sạch, giúp giữ nước để nuôi râu tốt hơn.

– Luôn giữ tinh thần tỉnh táo, vui vẻ. Nếu tâm trạng luôn căng thẳng, lo lắng sẽ gây rụng râu, làm râu mọc chậm hơn rất nhiều.

– Ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều protein hàng ngày sẽ cung cấp chất dinh dưỡng nuôi râu, giúp râu mọc nhanh và khoẻ hơn.

– Uống 2 lít mỗi ngày cũng giúp râu mọc rậm và khỏe mạnh.

– Bổ sung vitamin nhóm B và Biotin sẽ giúp cải thiện sự phát triển của râu, giữ cho râu và da của bạn trong trạng thái tốt nhất.

– Bổ sung dưỡng chất có chứa cây tầm ma

Cây tầm ma có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như các acid amin, protein, chất tannin; giàu khoáng chất sắt, kali, mangan, canxi, lưu huỳnh, phối pho,…; giàu các vitamin A, C, D, B. Trong đó thì lượng lớn vitamin A và C rất có lợi cho râu, giúp cải thiện tình trạng rụng râu, nuôi dưỡng nang râu để râu có thể mọc trở lại.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia Hoa Kỳ đã cho biết: Việc để râu quai nón của nam giới thể hiện khả năng sinh lý nam. Vì vậy muốn để râu quai nón mọc nhiều đầu tiên cần bổ sung viên uống tăng cường testosteron, tăng hocmon nam từ bên trong cơ thể Herba Vixmen. Kết hợp chăm sóc bảo vệ sợi râu bên ngoài Hairful Serum có chứa cây tầm ma sẽ đem lại tuyệt đối khiến sợi râu mọc nhanh.

Việc bổ sung bộ đôi thảo dược (uống trong – bôi ngoài) Hairful Serum và Herba Vixmen sẽ tăng cường hocmoon nam, làm sạch vùng da râu, giúp nang râu thông thoáng dễ hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết để kích thích khả năng tăng trưởng của râu tốt hơn. Đặc biệt, các thành phần trong Serum Hairful có chứa các hoạt chất giống với các thành phần tăng trưởng râu tự nhiên trong cơ thể, vì thế sẽ không gây hại khi sử dụng và sợi râu sẽ được mọc nhanh, dày và đều hơn.

Làm sao để mọc râu quai nón? – Hairful Serum và Vixmen sẽ giúp bạn làm điều này!

Bộ đôi kết hợp Hairful Serm + Vixmen với 100% thành phần thiên nhiên quý như: Cây tầm ma, cây cọ lùn, hồng sâm, hạt mê thi, trà xanh,…. cùng các hợp chất như kẽm, đồng, nhóm Vitamin B, biotin,… Có cơ chế hoạt động nổi bật bằng cách mở rộng nang lông cung cấp đẩy đủ chất dinh dưỡng cho nang lông. Điều đó giúp cho các nang lông vùng râu mọc đều và dày hơn.

Chỉ sau 1 liệu trình bạn sẽ sỡ hữu ngay 1 bộ râu đen, dày và chắc khoẻ giúp tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm của bạn và các nàng sẽ mê mệt bạn ngay lập tức.

Một điều quan trọng cần lưu ý là để râu quai nón bằng Hairful Serum chỉ có thể kích thích sự phát triển của râu khi có nang lông tồn tại. Nếu bạn bôi serum vào vùng không có nang lông thì sẽ không mang lại hiệu quả.

Giờ đây, có bộ đôi sản phẩm mọc râu Hairful Serum + Herba Vixmen, bạn không còn phải lúng túng làm sao để râu quai nón nữa rồi!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận