Uống nước gì để trị mụn từ bên trong? Top 10 thức uống tuyệt vời giúp đẹp da hết mụn

Uống nước gì để trị mụn từ bên trong? Top 10 thức uống tuyệt vời giúp đẹp da hết mụn

Áp lực cuộc sống, khói bụi ô nhiễm, thay đổi nội tiết tố, suy giảm chức năng cơ thể… là những nguyên nhân chính gây nên tình trạng mụn nhọt. Mụn là một loại bệnh lý về da phổ biến, khiến cho da sưng tấy, đau nhức, mất vệ sinh và tính thẩm mỹ. Để giữ làn da không tì vết, đã có nhiều phương pháp truyền miệng, được cho là bí quyết dưỡng da, đặc biệt là ở phái đẹp. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, Vitamia sẽ mách bạn Top 10 thức uống tuyệt vời giúp đẹp da hết mụn, đem đến cho bạn những thông tin để giải đáp câu hỏi Uống nước gì để trị mụn từ bên trong?  

Uống nước gì để trị mụn từ bên trong? Uống nước gì để trị mụn từ bên trong?

Mụn và nguyên nhân gây mụn

Mụn là bệnh về da, thường xuất hiện ở mặt, lưng, cổ, cằm, mông, bả vai… Mụn có hình dạng giống như một khối u nhỏ trên bề mặt da, là kết quả của quá trình bít tắc lỗ chân lông do bã nhờn, bụi bẩn, phấn trang điểm, da chết…  Các chất bẩn và tế bào chết không được làm sạch gây ra viêm, sưng, thậm chí gây đau nghiêm trọng. Tùy vào biểu hiện trên da, mụn được chia ra làm nhiều loại khác nhau: mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn viêm, mụn cóc… 

Nguyên nhân gây ra tinh trạng mọc mụn hiện nay Nguyên nhân gây ra tinh trạng mọc mụn hiện nay

Một số nguyên nhân gây mụn có thể kể đến như:

  • Nhiễm trùng vi khuẩn gây hại trên bề mặt da.
  • Thay đổi nội tiết tố ở độ tuổi dậy thì và trung niên, đặc biệt là phụ nữ tiền mãn kinh.
  • Sử dụng các loại thuốc chứa corticosteroid, testosterone…
  • Chế độ ăn uống không khoa học, ăn ngọt và nhiều carbohydrate
  • Căng thẳng dồn nén
  • Chăm sóc da không đúng cách, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi
  • Lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng và gây kích ứng cho da.

Theo các chuyên gia về thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, mặt là khu vực nổi nhiều mụn nhất. Có nhiều người thắc mắc các vị trí mụn trên khuôn mặt thể hiện điều gì? Vị trí mọc mụn có phải là đang cảnh báo vấn đề nào đó về sức khỏe không? 

Một số vị trí mụn thường mọc trên mặt Một số vị trí mụn thường mọc trên mặt

Theo Y học Cổ truyền, mỗi vị trí mụn đều phản ánh những bệnh lý khác nhau và “bản đồ mụn” đã được đưa ra nhằm chẩn đoán một số loại bệnh thời xưa. Theo quan niệm người xưa, mụn được phân theo từng khu vực như trán, mũi, má, tai, cằm… có mối quan hệ mật thiết với một cơ quan nào đó trong cơ thể. Ngày nay, “bản đồ về mụn” đã được ứng dụng rộng rãi hơn. Các chuyên gia cho rằng vị trí mọc mụn là căn cứ để tìm ra nguyên nhân và chữa những bệnh ẩn bên trong cơ thể hoặc điều chỉnh thói quen sinh hoạt.

Mụn mọc ở má do bụi bẩn, do thói quen đưa tay lên mặt, đeo khẩu trang liên tục hoặc từ các vấn đề về phổi, gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, nóng trong, gan yếu… 

Mụn mọc ở cằm thường là mụn bọc mủ gây đau có thể kết hợp với mụn trứng cá và mụn đầu đen nghiêm trọng. Nếu mụn mọc ở vị trí này, khả năng cao cơ thể đang bị rối loạn nội tiết tố, đến chu kỳ kinh nguyệt hoặc rối loạn chức năng thận. 

Mụn mọc quanh miệng thường liên quan đến vấn đề tiêu hóa ở ruột và gan do uống bia rượu, đồ uống thiếu lành mạnh, thức ăn cay nóng, tiêu hóa kém. Những nốt mụn quanh miệng thường là mụn bọc, gây ra vết thương hở.

Mụn mọc trên mũi thường là mụn đầu đen, mụn cám. Vị trí mọc mụn này thường liên quan đến những bệnh lý ở tim và phổi. Hãy cẩn thận nếu đột nhiên trên đầu mũi xuất hiện mụn lớn, sưng tấy thì hãy bổ sung ngay chất béo lành mạnh, rau xanh, trái cây tươi, đo huyết áp thường xuyên hay hạn chế thực phẩm lên men…

Bởi lẽ đó, để loại bỏ mụn, người ta thường phải kết hợp giữa việc điều trị cả bên trong lẫn bên ngoài. Phương pháp sử dụng các loại nước uống để trị mụn từ sâu bên trong tiện lợi, dễ làm ngày càng được ưa chuộng. Vậy, Uống nước gì để trị mụn từ bên trong? Câu hỏi này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Uống nước gì để trị mụn từ bên trong?

Sự bất tiện và khó chịu của mụn gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hằng ngày. Dưới đây là 10 giải pháp giúp bạn đọc có thêm thông tin để hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả từ trong ra ngoài. 

Nước rau má

Để trả lời cho câu hỏi "uống nước gì để trị mụn từ bên trong" thì thức uống đầu tiên người ta nghĩ đến đó là nước rau má. Tuy rau má dễ trồng, không đắt tiền nhưng tác dụng của nó đối với sức khỏe và làn da vô cùng tuyệt vời. Lí do là trong rau má có chứa nhiều thành phần đặc biệt, có công dụng tốt cho da. Các chất Saponin, Centella Asiatica, Triterpenoids có công dụng kháng khuẩn, tăng sinh collagen, tái tạo da và loại bỏ tàn tích của mụn nhanh chóng. Thêm vào đó, vitamin A, C đẩy lùi sắc tố melanin, xóa mờ vết thâm, bật tông da trắng sáng.

Uống nước rau má mát gan điều trị mụn mọc từ bên trong Uống nước rau má mát gan điều trị mụn mọc từ bên trong

Rau má là một trong những nước uống mát gan trị mụn hiệu quả. Sau mỗi bữa tiệc phải sử dụng rượu bia, chất có cồn hay ăn đồ cay nóng, một cốc nước rau má sẽ giúp cân bằng và hỗ trợ giải độc gan, hạn chế tình trạng mọc mụn. Sử dụng rau má chăm sóc da sẽ giúp da lưu giữ nét đẹp mịn màng, trắng sáng và khỏe khoắn hơn.

Trà mướp đắng (Trà khổ qua)

Khi nói đến các loại nước uống đẹp da trị mụn thì không thể bỏ qua trà mướp đắng (trà khổ qua). Trái mướp đắng thuộc họ bầu bí, ưa khí hậu nhiệt đới nóng ẩm nên có ở hầu hết các vùng miền ở nước ta. Bản thân mướp đắng có vị đắng, hơi khó ăn nhưng lại có tính mát, thường được dùng trong các bài thuốc Đông y với tên gọi là khổ qua.

Sử dụng trà mướp đắng (trà khổ oa) thanh lọc cơ thể điều trị mụn từ bên trong Sử dụng trà mướp đắng (trà khổ oa) thanh lọc cơ thể điều trị mụn từ bên trong

Trong mướp đắng chứa protein, vitamin C và Alkaloid có tác dụng trị mụn, đẹp da, tăng độ khỏe khoắn và đàn hồi. Bên cạnh đó, cách pha trà mướp đắng cũng rất đơn giản. Mướp đắng thái lát, phơi khô lên là dùng làm trà, pha như trà bình thường. Bạn nên dùng thức uống này hàng ngày để thanh lọc cơ thể. Tất nhiên, cũng giống như những loại trà khác, công dụng trị mụn không thể đến ngay lập tức mà phải có một khoảng thời gian để các chất trong mướp đắng phát huy tác dụng bởi trị mụn gắn liền với thay đổi thói quen. 

Trà xanh

Xếp thứ ba trong danh sách các loại nước uống đẹp da trị mụn đó chính là trà xanh. Trà xanh có tính ứng dụng cao trong việc điều trị mụn ẩn. Hai chất Phenolic và Catechin có khả năng giúp sát trùng và kháng khuẩn, loại bỏ chất bã nhờn. Thêm vào đó, với khả năng chống oxy hóa, chống viêm và kháng sinh, trà xanh là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn điều trị mụn. Hàm lượng EGCG (epigallocatechin gallate) có trong lá trà xanh là một loại polyphenol giúp cải thiện tình trạng da mụn và bã nhờn - nguyên nhân chính gây bít tắc lỗ chân lông. Các vitamin B, A, C, E trong lá trà kích thích da khỏe lên từ bên trong. 

Sử dụng trà xanh thường xuyên giúp thanh lọc cơ thể hạn chế tình trạng mọc mụnSử dụng trà xanh thường xuyên giúp thanh lọc cơ thể hạn chế tình trạng mọc mụn

Như vậy, sử dụng lá trà xanh trị mụn ẩn là hoàn toàn có cơ sở nhưng cần sử dụng đúng cách để có thể thu được hiệu quả tối ưu.

Trà hoa cúc

Một loại thức uống không thể thiếu trong danh sách "Uống nước gì để trị mụn từ bên trong" là các loại trà làm từ giống hoa cúc. Các loại trà làm từ giống hoa cúc đều tốt cho da và được ứng dụng để điều trị kích ứng da, đỏ và chàm. Một lượng lớn beta-carotene tham gia vào quá trình trao đổi chất và duy trì cơ thể con người, phân hủy thành vitamin A thể hiện dưới dạng chất chống oxy hóa, cùng với flavonoid giúp chống lại các gốc tự do. 

Uống trà hoa cúc thường xuyên, chống oxy hóa, hạn chế tình trạng mọc mụn Uống trà hoa cúc thường xuyên chống oxy hóa, hạn chế tình trạng mọc mụn

Sử dụng trà hoa cúc đều đặn bằng cách uống hoặc rửa mặt sẽ giúp giảm nếp nhăn, các khuyết điểm trên da, đều màu da và cải thiện tình trạng bọng mắt thâm. Bên cạnh đó, trà hoa cúc còn có tác dụng chống viêm, giảm sưng gây ra bởi mụn trứng cá. Trà hoa cúc là nước uống trị mụn vô cùng hiệu quả được nhiều người ưa chuộng hiện nay. 

Trà chanh mật ong

Uống gì để trị mụn từ bên trong? Bạn có thể thưởng thức một ly trà chanh mật ong ấm vào mỗi buổi sáng sớm. Sự kết hợp giữa chanh và mật ong sẽ giúp loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước chanh có tác dụng chống lại một số loại nấm trên da, giúp ngăn ngừa các loại bệnh về da, trong đó có mụn. Bên cạnh đó, chanh với hàm lượng vitamin C cao hỗ trợ trẻ hóa làn da, giúp thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa.

Dưỡng chất có trong mật ong giúp điều trị mụn từ bên trong hiệu quả Dưỡng chất có trong mật ong giúp điều trị mụn từ bên trong hiệu quả

Nước đỗ đen

Trong top các loại nước uống gì để hết mụn đậu đen luôn được ưu tiên lựa chọn. Đậu đen là nguyên liệu bình dân quen thuộc đối với người Việt, được ứng dụng trong cuộc sống như một thức uống giải khát mùa hè, thanh lọc cơ thể và điều trị mụn hiệu quả. 

Nước đỗ đen thanh lọc cơ thể, mát gan hẹn chế tình trạng mọc mụn từ bên trong Nước đỗ đen thanh lọc cơ thể, mát gan hẹn chế tình trạng mọc mụn từ bên trong

Với đặc tính thanh mát, giải nhiệt, đỗ đen trở thành một trong những vị thuốc phương Đông nhằm điều trị các loại bệnh ngoài da như nổi mụn, mề đay hay cân bằng sắc tố trên da. Nước đậu đen chứa vitamin B cùng các khoáng chất thiết yếu như Magie, Kẽm… hỗ trợ phục hồi vết thương do mụn để lại, giảm thâm hiệu quả. 

Bồ công anh

Một thức uống vừa lạ mà cũng vừa quen đó chính là nước bồ công anh - đây là một trong các loại nước uống đẹp da trị mụn rất được yêu thích. Bồ công anh hay rau bồ có, diếp hoang được sử dụng như một vị thuốc vì chứa nhiều khoáng chất như Natri, Canxi, Magie, Kali và sắt. Phần thân và lá cây có chứa vitamin A, B6, B2, C. 

Bồ công anh - thức uống đẹp da trị mụn được nhiều người yêu thích Bồ công anh - thức uống đẹp da trị mụn được nhiều người yêu thích

Từ xưa, ở phương Đông, bồ công anh được xếp vào nhóm cây có tính Hàn, vị đắng, hương ngọt có tác dụng thanh nhiệt giải độc. Một thang thuốc bồ công anh sắc uống từ 20 - 63g giúp trị các loại mụn nhọt sương độc cấp tính. Kết hợp bồ công anh và cúc hoa, kim ngân hoa, sinh cam thảo sẽ giúp trị mụn nhọt độc do nhiệt, lở loét. Đây là loại thức uống xứng đáng được liệt kê vào danh sách trả lời cho câu hỏi Uống gì để trị mụn từ bên trong?

Lá sâm (lá găng)

Người Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ gì với món thạch găng giải nhiệt được ưa chuộng vào mùa hè. Lá sâm hay lá găng là loại lá mọc dại ở vùng Đông Nam Á. Lá sâm có tác dụng tuyệt vời trong việc giải khát, điều hòa thân nhiệt và thanh lọc cơ thể, làm nước uống trị mụn vô cùng hiệu quả. Thông thường, người ta sẽ mua lá sâm về vắt lấy nước, để đông tự nhiên. Thạch sâm được ăn với đá và một ít đường là món được ưa chuộng ngày hè nắng nóng. Có thể nói việc sử dụng lá sâm găng (lá găng) làm nước uống mát gan trị mụn hiệu quả tuy nhiên, không dùng quá 2 ly sương sâm mỗi ngày vì sẽ gây nhuận tràng, tiêu chảy và rối loạn tiêu hóa. 

Sử dụng lá găng thường xuyên mát gan hạn chế tình trạng mọc mụn Sử dụng lá găng thường xuyên mát gan hạn chế tình trạng mọc mụn

Atiso

Để trả lời cho câu hỏi "Uống nước gì để trị mụn từ bên trong?" Atiso là cứu tinh cho những ai hay ăn cay nóng, thiếu ngủ, căng thẳng. Bản chất gây mụn là do gan không có đủ khả năng lọc hết tất cả các chất độc từ cơ thể, do đó phải đào thải qua phổi và da.

Trà Atiso thanh mát là thức uống được nhiều người lựa chọn giúp làm đẹp da Trà Atiso thanh mát là thức uống được nhiều người lựa chọn giúp làm đẹp da

Như vậy, mọc mụn là tình trạng tất yếu xảy đến. Atiso từ lâu đã được xem là thần dược giúp giải độc, mát gan, thanh lọc cơ thể. Bên trong nước atiso có chứa nhiều chất chống oxy hóa cynarin và silymarin rất có lợi cho gan. Mỗi ngày uống 1 tách trà atiso, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng và tươi sáng, hạn chế những tác nhân gây mụn cho cơ thể. 

Nước Kangen

Một loại nước đặc biệt nằm trong danh sách TOP 10 nước uống trị mụn đó chính là nước Kangen. Lý do không phải là sự phổ biến, dễ tìm mà bởi đây là dòng nước tươi mới được ứng dụng công nghệ tiên tiến và mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. 

Nước Kangen chính là dòng nước quý hiếm được tạo ra bởi các dòng máy lọc nước Kangen của tập đoàn Enagic Nhật Bản. Nguồn nước đầu vào sẽ được xử lý qua 2 bộ phận là buồng lọc và lõi điện giải. Với công nghệ điện phân phân tử nước thành các  ion H+ và OH- dễ dàng thẩm thấu vào bên trong tế bào, hạn chế sự tồn tại của các gốc tự do trong cơ thể. Vì thế, dòng nước được làm sạch, tươi mát nhưng vẫn giữ được nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Canxi, Natri, Kali, Photpho…  

Tùy theo loại máy mà cho ra dòng nước có độ phổ pH lớn hay hẹp. Nhìn chung, các sản phẩm máy lọc nước Kangen có độ phổ thang đo pH từ 2.5 đến 11.5 đáp ứng cơ bản yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Dòng nước Kangen có thể ứng dụng trong việc điều trị mụn bằng cách uống trực tiếp với nước có độ pH từ 7.0 - 9.5 và sử dụng nước có tính axit nhẹ có pH 6.0 để làm đẹp từ bên ngoài. 

Dòng nước Kangen mang nhiều ưu điểm vượt trội cho một làn da khỏe mạnh, cụ thể: 

Thứ nhất, nước Kangen giúp chống oxy hóa, ngăn chặn nếp nhăn và sự hình thành sẹo, rỗ từ nốt mụn, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ra các bệnh lý về da do tia UV hay do bụi bẩn ô nhiễm gây nên.

Thứ hai, dòng nước Kangen giàu tính kiềm như rau xanh, giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, trung hòa axit thừa, làm cho làn da căng bóng, sáng mịn, ngăn ngừa mụn, tàn nhang và nám. 

Thứ ba, nước Kangen giúp trung hòa axit dư thừa, ngăn ngừa các gốc tự do ảnh hưởng gián tiếp đến gan và hệ tiêu hóa trong quá trình đào thải độc tố.

Thứ tư, đây là nguồn cung cấp, bổ sung khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và tăng độ đàn hồi cho da của bạn.

Thứ năm, uống nước Kangen giúp điều hòa cơ thể, làm mát gan, nhuận tràng, tăng hiệu quả hoạt động của các hệ trong cơ thể, tạo cảm giác sảng khoái và tràn trề năng lượng.

Nước Kangen chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da của bạn Nước Kangen chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da của bạn

Bên cạnh hình thức uống, nước Kangen mang tính axit nhẹ pH 6.0 có tác dụng diệt khuẩn nhẹ và se khít lỗ chân lông một cách tự nhiên và an toàn thông qua việc tác động vào bề mặt da. Các phân tử ion H+ và OH- thẩm thấu dễ dàng hơn qua lớp biểu bì, và có tác dụng tương tự như nước hoa hồng làm cho da mịn hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ và tránh tình trạng các hóa chất trong mỹ phẩm gây hại cho da. Ngoài ra, hàm lượng khoáng chất có trong nước pH 6.0 có thể dùng như xịt khoáng cấp nước nhất là khi làn da phải tiếp xúc với nhiều ánh nắng hay màn hình máy tính cả ngày.

Với đặc tính axit nhẹ, nước ion pH 6.0 cùng với nước tẩy trang sẽ giúp tẩy sạch các tế bào chết trên da, khử khuẩn nhẹ trên vết thương và làm sạch các ổ vi khuẩn trong lỗ chân lông. Loại nước này lại càng phù hợp với những làn da make up dày và thường xuyên. Việc sử dụng kết hợp nước ion kiềm sẽ giúp làn da giảm thiểu được sự ảnh hưởng của hóa chất tẩy trang công nghiệp.

Sử dụng nước Kangen chăm sóc da giúp sạch bã nhờn hạn chế tình trạng mọc mụn Sử dụng nước Kangen chăm sóc da giúp sạch bã nhờn hạn chế tình trạng mọc mụn

Như vậy, để loại bỏ tình trạng mụn bằng nước Kangen một cách hiệu quả nhất, cần kết hợp điều trị từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Bởi, nguyên nhân gây ra mụn đến từ những hoạt động bên trong cơ thể và cả những tác nhân gây ra từ môi trường xung quanh.

Tuy nước ion từ máy lọc nước Kangen mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, đặc biệt là trong việc trị mụn và làm đẹp nhưng nếu không sử dụng đúng cách thì rất có thể sẽ gây ra tác dụng ngược lại. Những lưu ý này sẽ được đề cập trong phần tiếp theo LƯU Ý KHI SỬ DỤNG NƯỚC KANGEN ĐỂ TRỊ MỤN HIỆU QUẢ ngay sau đây. 

Lưu ý khi sử dụng nước Kangen để trị mụn hiệu quả

Sử dụng nước Kangen đúng cách

Học cách sử dụng nước Kangen đúng cách sẽ giúp tối ưu điều trị mụn. Mặc dù nước Kangen tốt cho sức khỏe, nhưng nước ion Kangen hay bất cứ thứ gì nếu sử dụng quá mức cũng gây ra phản tác dụng. 

Nếu uống quá nhiều nước Kangen, các khoáng chất trong cơ thể vượt quá ngưỡng cho phép, gây ra một loạt các trạng thái bệnh như: Rụng tóc, mất trí nhớ, Alzheimer, trầm cảm, mệt mỏi, phù nề… Việc ngộ độc khoáng chất khiến người dùng bị sốc nước, ngộ độc nước và phải cấp cứu để đưa ra phương án điều trị. Không chỉ vậy, lạm dụng nước ion Kangen sẽ gây ra tình trạng loãng máu, gánh nặng cho thận, rối loạn điện giải ngộ độc nước. 

Một lưu ý khác khi sử dụng nước Kangen đó là cần ghi nhớ các loại nước có độ pH uống được và không uống được, chỉ dùng để rửa ngoài da. Việc sử dụng sai loại nước và công dụng sẽ dẫn đến việc điều trị mụn kém hiệu quả và gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. 

Một số lưu ý khi sử dụng nước Kangen để đạt hiệu quả tốt nhất Một số lưu ý khi sử dụng nước Kangen để đạt hiệu quả tốt nhất

Lựa chọn nhà phân phối máy lọc nước Kangen chính hãng, đạt chuẩn

Thị trường máy lọc nước tại Việt Nam đang có nhiều dư địa tăng trưởng. Đồng thời, ta không thể phủ nhận những lợi ích mà máy lọc nước Kangen mang lại. Chính vì lẽ đó, những năm gần đây, ngày càng có nhiều hãng gia nhập thị trường máy lọc nước tại Việt Nam. Song song với đó là một số đơn vị bán hàng kém chất lượng, chỉ vì lợi nhuận mà tung ra những sản phẩm tạo ra nguồn nước không đảm bảo.

Đơn vị cung cấp máy lọc nước Kangen uy tín, chất lượng - VITAMIA Đơn vị cung cấp máy lọc nước Kangen uy tín, chất lượng - VITAMIA

Thực trạng nguồn nước đầu vào tại Việt Nam đa phần là chưa đạt chuẩn chất lượng. Thông thường các loại máy lọc nước được bán tại thị trường Việt Nam thường có thêm lõi lọc thô trước khi đưa nước vào quá trình điện phân. Đây cũng chính là một lưu ý nho nhỏ khi bạn đọc tìm mua máy lọc nước Kangen để tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt.

Về tầm giá, máy lọc nước ion Kangen có mức giá tương đối cao so với các loại máy lọc thông thường. Người tiêu dùng cần chọn những nhà phân phối bán hàng lớn, uy tín, có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc sản phẩm để yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài trước khi quyết định sở hữu bất cứ chiếc máy lọc nước nào của Kangen.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà phân phối máy lọc nước Kangen chính hãng. Để biết thêm chi tiết và nghe tư vấn, bạn đọc có thể liên hệ đến hotline: 0569198888 hoặc truy cập website: Kangen.vn để được hỗ trợ.

Hy vọng bài viết Uống nước gì để trị mụn từ bên trong? Top 10 thức uống tuyệt vời giúp đẹp da hết mụn đã mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người đọc. Ứng dụng 10 loại nước này, bạn có thể tự mình phòng ngừa mụn và áp dụng những thói quen để có một cơ thể tươi tắn và khỏe mạnh. Hãy liên tục bổ sung thêm kiến thức để mang đến cho bản thân và gia đình những liệu pháp chữa trị lành tính và an toàn đến từ thiên nhiên. Chúc bạn đọc thành công với 10 phương pháp trị mụn này nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận