5 Lợi ích của Nước Kiềm Tính - Nước Tốt cho cơ thể con người

5 Lợi ích của Nước Kiềm Tính - Nước Tốt cho cơ thể con người

Bạn thường nghe báo chí, bạn bè nói về Nước Kiềm tốt cho sức khỏe? Bạn tự thắc mắc cùng chỉ là ‘Nước’. Vậy Nước Kiềm Tính thì có gì khác so với các loại nước uống thông thường? Hãy cùng tìm hiểu về 5 lợi ích của nước kiềm tính nổi bất nhất mà Nước Kiềm, hay còn được người Nhật gọi là ‘Nước Thần Kỳ’  (Water of a Miracle), đem lại qua bài viết này nhé!

Lợi ích của nước kiềm tính – Là một chất chống oxi hóa lợi hại

Điều kiện môi trường ô nhiễm, stress, chất phụ gia trong thức ăn, các chất có hại trong rượu bia, thuốc lá, thức ăn nhanh, mỹ phẩm,…là những tác nhân chính gây ra và đẩy mạnh quá trình oxy hóa cơ thể.

Nước kiềm tính có chứa nhiều điện tử có điện tích âm (electron) giúp trung hòa và vô hiệu hóa các gốc tự do trước khi chúng phá hoại tế bào và ADN – hay còn gọi là quá trình oxy hóa, từ đó giúp bảo vệ cơ thể bạn chống lại mọi nguồn gốc bệnh tật ngay từ bên trong và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Lợi ích của nước kiềm tính – Giúp cân bằng nồng độ pH trong cơ thể

Cơ thể bạn luôn làm việc ‘cật lực’ để duy trì sự cân bằng giữa nồng độ Kiềm và Axit (hay còn gọi là pH). Tuy nhiên khi bạn tiếp nhận quá nhiều các chất có tính axit (rượu bia, nước ngọt, thịt,…), vượt quá khả năng giữ cân bằng của cơ thể trong một thời gian dài, bạn sẽ có nguy cơ cao mắc phải các bệnh như tiểu đường, tiêu chảy kéo dài, bệnh về đường hô hấp, bệnh về gan và thận,… thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng.

Nước Kiềm sẽ giúp bạn trong việc trung hòa các chất axit trong cơ thể vì bản chất kiềm tính của nước. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng uống nước Kiềm sẽ có tác dụng nhanh và cao hơn so với chế độ dinh dưỡng giàu kiềm, vì nước kiềm ở dạng lỏng, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn.

Lợi ích của nước kiềm tính – Giúp tăng cường sức khỏe cho xương

Khi bạn tiếp nhận quá nhiều axit, theo cơ chế tự cân bằng, cơ thể của bạn sẽ phải sử dụng nguồn canxi tích trữ từ trong xương để trung hòa lượng axit. Điều này về lâu dài sẽ gây ra sự thiếu hụt Canxi trong xương, khiến xương trở nên yếu dần.

Với một lượng khoáng chất dồi dào bao gồm canxi, magie và potassium có sẵn, nước Kiềm tính không những giúp trung hòa hiệu quả lượng axit thừa trong cơ thể, mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết cho xương.

Lợi ích của nước kiềm tính – Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Axit vào trong cơ thể chủ yếu qua thức ăn và các loại nước uống. Vì thế dạ dày và đường ruột là 2 cơ quan đầu tiên phải ‘chống chọi’ với lượng axit này.

Dư axit trong dạ dày là một căn bệnh không quá nguy hiểm nhưng nếu chủ quan bệnh sẽ trở nên trầm trọng và chuyển sang giai đoạn viêm loét và chảy máu dạ dày. Bên cạnh đó, một tác hại dễ thấy nhất của dư axit trong dạ dày là làm cho bạn cảm thấy chua miệng, đầy hơi, ăn uống không được ngon miệng.

Khi uống nước Kiềm, thức ăn nhiều axit vào trong dạ dày sẽ ngay lập tức được trung hòa, làm môi trường trong dạ dày trở nên ‘lành tính’ hơn. Từ đó hỗ trợ một cách hiệu quả cho quá trình tiêu hóa của bạn.

Lợi ích của nước kiềm tính – Phòng chống Ung thư

Theo Otto Heinrich Warburg – nhà Sinh lý học, Bác sĩ y khoa người Đức, đoạt giải Nobel Y khoa năm 1931, “Bệnh ung thư phát triển nhanh là do sự giảm hụt lương oxy trong tế bào, từ đó tạo nên sự dư thừa axit trong cơ thể. Tất cả sự phát triển của tế bào ung thư đều có hai yếu tố cơ bản hình thành là nhiễm axit và thiếu hụt oxy. Các tế bào và mô ung thư có tính axit trong khi những tế bào khỏe mạnh lại thiên về tính kiềm cao”.

Mặc dù các phát biểu này của ông vẫn còn đang gây nhiều tranh cãi trong giới khoa học, thực tế đã có rất nhiều bằng chứng cụ thể từ những cá nhân bị ung thư áp dụng chế độ dinh dưỡng giàu Kiềm và sử dụng nước Kiềm để chống chọi lại căn bệnh ‘không thuốc chữa’ này. Một trong số đó phải kể đến Kris Carr, một tác giả người Mỹ, nổi tiếng với những cuốn sách kể về quá trình cô chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác bằng một lối sống tích cực và áp dụng chế độ ăn giàu kiềm. Tuy căn bệnh chưa hoàn toàn biến mất, nhưng cô đã và đang ‘sống chung’ với nó trong hơn 14 năm nay.

Kris Carr là Tác giả của Cuốn sách nổi tiếng Sexy Crazy Diet nói về chế độ ăn giàu Kiềm.

Với những lợi ích ‘thần kỳ” kể trên, chả trách vì sao ‘Thiên thần sắc đẹp’ Miranda Kerr, ‘Bà hoàng’ Beyoncé Knowles cùng rất nhiều nhân vật nổi tiếng như Jennifer Aniston and Gwyneth Paltrow lại ‘cuồng’ nước Kiềm đến vậy.

Bạn còn chờ gì nữa mà không áp dụng chế độ ăn giàu Kiềm và uống nước Kiềm tính mỗi ngày? Giảm thiểu nguy cơ bệnh tật, đẩy lùi quá trình lão hóa, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe,… và còn rất nhiều những lợi ích khác bạn có thể đạt được chỉ với một thay đổi nhỏ trong lối sống sinh hoạt. Hãy là người thông minh và Khỏe theo cách tự nhiên!

BẠN CÓ THỂ UỐNG NƯỚC KIỀM BẤT KỲ LÚC NÀO NHỜ BÌNH LỌC NƯỚC MINI BLUEQQ CỦA MỸ.

Bình lọc nước mini BlueQQ tạo ra nguồn nước kiềm tinh khiết hàng đầu thế giới. Bình lọc nước BlueQQ còn có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn nhờ vào 8 khoáng chất thiết yếu như canxi, magiê, kẽm, bạc kháng khuẩn, sophoricoside, chất chống oxy hoá, bạc hoạt tính mang lại sức khỏe cho cơ thể, tự tươi trẻ của làn da và kéo dài tuổi thọ.

BlueQQ hiện đang được phân phối độc quyền bởi công ty Vitamia, Việt Nam.

Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Vitamia tại Block B, Tòa nhà River Gates địa chỉ 155 Bến Vân Đồn, Q.4 ; hoặc liên hệ qua số điện thoại 098 389 22 88, để được tư vấn miễn phí.

Miranda Kerr là ‘fan ruột’ của Nước Kiềm và Chế độ dinh dưỡng giàu Kiềm.



← Bài trước Bài sau →