Nước tốt – không đơn giản chỉ là nước uống!

Nước tốt – không đơn giản chỉ là nước uống!

Nước là thành phần không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng đối với sức khoẻ con người. Tuy nhiên, loại nước bạn uống hàng ngày có thực sự tốt? Nếu được lựa chọn giữa loại nước hàng ngày bạn uống và một loại nước tốt hơn, bạn sẽ chọn loại nào?

Nhận biết được tầm quan trọng của nước - chất chiếm đến 70% trong cơ thể con người. Ngay từ đầu thế kỷ 20, các nhà khoa học tại Nhật Bản đã bắt tay vào nghiên cứu tìm kiếm một nguồn “nước tốt” với mục đích chăm sóc sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ. Cho đến năm 1964, giáo sư nông nghiệp Akihiro Yamashita của trường đại học Nagoya đã tìm ra được loại nước có chức năng đó khi ông đang nghiên cứu “cơ chế nụ nở thành hoa” của các loài thực vật. Một thứ nước kì diệu được ông tạm gọi là “nước cơ thể” vì loại nước này có trong hầu hết các cơ thể sống như động vật, con người và cả thực vật.

Khác với nước thông thường, nước tốt giúp cơ thế giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế bệnh tật và chống lão hoá. Từ đó đến nay, loại nước kiềm giàu hydro này đã được kiểm chứng lâm sàng bởi các chuyên gia danh tiếng hàng đầu Nhật Bản và được chính phủ khuyên dùng như một phương thức đảm bảo sức khoẻ bởi vô vàn lợi ích mà nó này mang lại.  

Nước tốt là gì?

Nước tốt hay còn gọi là nước ion kiềm (ionized alkaline water) là loại nước giàu các khoáng chất như canxi, magie, sắt,…có độ pH cao giúp giải quyết các bài toán khó về giải độc, cải thiện hệ tiêu hoá, thanh lọc cơ thể, chống lão hoá, giảm cân, phòng ngừa ung thư hoặc các bệnh mãn tính.

Nước tốt khác với nước thường như thế nào?

Bên cạnh các tính năng thông thường của nước như:

  • Giúp đào thải các chất cặn bã: Uống nhiều nước giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố thông qua đường nước tiểu, mồ hôi, hoặc phân.
  • Nuôi dưỡng tế bào: Nước cung cấp, vận chuyển chất dinh dưỡng cho các cơ quan và tế bào
  • Ổn định nhiệt độ cơ thể: nước giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể. Nước cho phép cơ thể giải phóng nhiệt khi nhiệt độ môi trường cao hơn so với nhiệt độ cơ thể. Cơ thể bắt đầu đổ mồ hôi, và sự bay hơi của nước từ bề mặt da rất hiệu quả làm mát cơ thể.

Nước ion kiềm còn có thêm những đặc tính sau:

  • Nước tốt sau khi trải qua 2 giai đoạn lọc và điện phân đã loại bỏ hầu hết các chất có hại đối với cơ thể như clo, kim loại nặng (Asen, Thủy Ngân, Chì…). Hơn nữa, nước tốt giữ lại và được tăng cường lượng canxi, magie cao gấp 3 lần so với nước thông thường, các khoáng chất này rất quan trọng đối với hệ miễn dịch con người, bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố có hại, phòng ngừa bệnh loãng xương.
  • Cấu trúc cụm phân tử của nước tốt nhỏ hơn so với nước thông thường khi cứ trong 0.5 nm có chứa 4-6 phân tử, trong khi nước thông thường có chứa từ 15-20 phân tử trên 0.25nm. Điều đó lý giải cho việc nước tốt sẽ dễ thẩm thấu,  thấm nhanh vào màng tế bào chống khát kịp thời, cấp nước nhanh chóng, thanh lọc và loại bỏ các chất dư thừa, thải độc nhanh chóng hơn.
  • Có tính kiềm, có thể trung hoà độc tố-acid trong cơ thể: một cơ thể khoẻ mạnh có độ pH từ 7.35-7.45 ở trạng thái kiềm yếu. Vì môi trường ô nhiễm và thói quen ăn uống không khoa học, áp lực cuộc sống và thiếu vận động khiến cơ thể con người bị acid hoá khiến các chức năng cơ thể yếu dần, rối loạn trao đổi chất, dễ phát sinh tai biến, nhồi máu cơ tim, ung thư,…Thường xuyên uống nước điện giải có thể giúp trung hoà độ pH trong cơ thể, giúp máu huyết lưu thông, phòng tránh được các căn bệnh mãn tính.
  • Giúp chống lão hoá, làm đẹp da: các nghiên cứu y học cho rằng gốc tự do là nguyên nhân làm cho con người bị lão hoá, nước tốt hay còn gọi là nước trẻ hoá có thể khử hoặc trung hoà 75% gốc tự do trong máu làm chậm hoặc hạn chế quá trình oxi hoá, uống nước tốt mỗi ngày không chỉ giúp da đẹp hơn mà còn trẻ ra mỗi ngày.

Tất cả những tính năng đó đều có ở bình nước đa năng BlueQQ

Với mục đích chính là bảo vệ và đem đến sức khoẻ bền vững cho mọi người. Bình nước tạo kiềm BlueQQ với tính năng sinh ra kiềm, đồng thời cung cấp nhiều khoáng chất tinh khiết giúp nuôi dưỡng cơ thể trẻ khoẻ lâu dài.

Tại sao gọi là bình nước đa năng? Vì BlueQQ vừa giúp tăng sức đề kháng vừa có thể hỗ trợ điều trị các bệnh lý nguy hiểm và chống lão hoá, cùng sự nhỏ gọn tiện lợi có thể mang đi khắp nơi.

Hoạt chất Sophoricoside trong Bình tạo nước kiềm ion BlueQQ được cấp bằng sáng chế của thương hiệu hàng đầu AmericaQQ – Mỹ, ngoài việc cung cấp giải pháp nước uống tốt lành với 7 bước thanh lọc và bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể như  kẽm, canxi, kiềm khoáng, chất chống oxy hóa tương đương chất lượng nước ion kiềm từ những máy lọc cao cấp hàng đầu thế giới, BlueQQ đặc biệt có chứa hoạt chất được cấp bằng sáng chế Sophoricoside – giúp giảm mỡ tự nhiên hiệu quả chiết xuất từ cây hoè Nhật Bản.

BlueQQ đem lại cho bạn một nguồn “nước hồi sinh” mát lành  giúp cải thiện sức khỏe cơ thể và mang đến một sự khoẻ mạnh, trẻ trung, năng động  hơn trong cuộc sống của bạn, cảm nhận sự khác biệt từng ngày.

Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, sang trọng, bạn sẽ luôn có được nguồn nước uống tốt lành mỗi ngày.

Bình tạo nước kiềm ion BlueQQ tạo ra nguồn nước đạt và vượt 33 tiêu chuẩn của Viện Pasteur với 6 đặc điểm vượt bật:

  • Bổ sung các khoáng chất.
  • Chống oxy hóa, giúp cơ thể trẻ lâu.
  • Loại bỏ chất Clo gây hại
  • Độ kiềm tính pH = 8 - 8.8
  • Phân tử nước nhỏ, dễ hấp thu và làm sạch cơ thể.
  • Giảm mỡ dư thừa.

Nước tốt được tạo ra nhờ quá trình khử điện phân mà không dùng bất kỳ loại hoá chất nào để tạo độ pH cao thông qua 8 lớp giải pháp:

  1. Khoáng Ion – Kẽm: Giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  2. Than bạc hoạt tính: Khử trùng (Clo) và khử mùi cho nước.
  3. Kiềm khoáng Canxi: Tăng cường khả năng hấp thụ canxi trong các tế bào, giúp xương luôn chắc khỏe.
  4. Kiềm FIR: Tăng cường khoáng chất và cân bằng độ pH của nước.
  5. Hoạt tính Pi chống oxy hóa: Chống các gốc tự do, giúp cơ thể luôn trẻ khỏe.
  6. Bạc kháng khuẩn: Khử trùng và chống lại các vi khuẩn xâm nhập.
  7. Catalyst Magnesium: Thanh lọc cơ thể và thải các độc tố trong tế bào.
  8. Chiết xuất Sophoricoside: Tính năng ĐỘC QUYỀN chỉ có ở BlueQQ – là một hợp chất chiết xuất từ cây Hòe Nhật Bản – đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm lượng mỡ trong máu và làm tăng sức đề kháng mao mạch.

Nước tốt có tác dụng như thế nào với sức khỏe của bạn?

Thay thế nước thông thường bằng nước tốt mỗi ngày trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy được những thay đổi tích cực trong hệ tiêu hoá cũng như hệ miễn dịch rõ rệt.

Hoạt tính Pi trong nước có khả năng chống oxi hoá cao, tăng tốc độ chữa lành vết thương, các vết thương sẽ mau lành hơn do tăng cường sản xuất các fibrinogen sẽ làm cho máu cầm lại. Các chất chống oxi hoá được bổ sung hàng ngày bởi nước tốt do hoạt tính tính Pi chống các gốc tự do làm chậm quá trình lão hoá, từ đó giúp làn da của bạn rạng rỡ hơn và trông trẻ hơn.

Bên cạnh đó, nước tốt giúp khử mùi rất tốt, và thanh lọc các chất độc trong cơ thể do những thức ăn đồ uống bạn nạp vào hàng ngày, hay do căng thẳng từ cuộc sống và việc lạm dụng các loại thuốc chữa bệnh ngày nay.

Nước tốt có an toàn không?

Trải qua 70 năm nghiên cứu và cải tiến, nước tốt là một loại nước được các chuyên gia Nhật Bản khẳng định về độ an toàn rất cao.Theo các kết quả nghiên cứu cho thấy nước ion kiềm có tác dụng khống chế acid trong dạ dày, có thể phòng tránh tình trạng thiếu chất sắt hay góp phần chống lão hóa da. Từ các kết quả đánh giá tính an toàn cho thấy nước kiềm mặc dù có độ kiềm cao nhưng chưa vượt ngưỡng pH = 10 nên hoàn toàn không có vấn đề.

Bên cạnh đó, theo Bộ Y Tế năm 1992 đã xác nhận nước ion kiềm là có hiệu quả cải thiện đối với tình trạng dạ dày lên men, niêm mạc dạ dày bị tổn hại hay bổ sung canxi đối với xương. Từ đó cho thấy nước kiềm là 1 loại nước tốt, được ví như một loại nước hồi sinh có thể giúp cải thiện các căn bệnh mãn tính và đem lại nhiều hiệu quả cho cả sức khỏe bên trong lẫn vẻ bề ngoài.


← Bài trước Bài sau →