5 lý do khiến bạn nên chọn máy lọc nước gia đình

5 lý do khiến bạn nên chọn máy lọc nước gia đình

Máy lọc nước gia đình là một sản phẩm ngày càng thiết thực. Nhưng tại sao lại cần thiết. 5 lý do dưới đây khiến bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc máy hữu ích này.

Xã hội ngày càng hiện đại thì đi kèm với đó là sự ô nhiễm tăng cao. Ô nhiễm nguồn nước trở thành một vấn đề nhức nhối mà giải pháp để giải quyết thực trạng này thì gần như chưa có. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho chính gia đình mình thì bạn không thể không chọn máy lọc nước gia đình. Thế nhưng liệu máy lọc nước  chỉ có mỗi công dụng trên? Hãy xem ngay năm lý do khiến bạn nên chọn máy lọc nước gia đình để không phải lưỡng lự khi mua nữa nhé.

Loại bỏ 99% tạp chất và vi khuẩn có hại trong nước

Bản chất nước ở nhiều nơi thường chứa nhiều cặn bẩn, đặc biệt là các hóa chất độc hại, các loại kim loại nặng. Các biện pháp như lắng đọng nước, đun sôi nước,... cũng không thể lọc sạch được các loại chất này. 

Nước từ đầu nguồn vào máy lọc. Thông qua từng tầng với mỗi tầng có cấu trúc khác nhau sẽ lọc sạch dần. Thông thường máy lọc nước gia đình có lõi với nhiều tầng như canxi sunfit, lưới lọc cơ học, carbon hoạt tính,... Một số loại máy cao cấp hơn sẽ có thêm các tầng lọc với chức năng khác nữa.

Nhờ việc lọc thông qua nhiều công đoạn mà nước được đảm bảo chất lượng sạch. Vì vậy bạn có thể uống nước trực tiếp từ máy lọc nước mà không cần phải đun sôi.

Tiết kiệm thời gian, chi phí 

Với nguồn nước thông thường, để uống được bạn sẽ mất thời gian chờ đợi đun sôi để nguội. Thế nhưng với máy lọc nước gia đình, bạn có thể ngay lập tức uống nước từ vòi của máy lọc mà không cần thông qua đun nấu. Điều này cũng tiết kiệm chi phí và thời gian khi phải chờ đợi đổi bình nước uống. 

Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ, không ít loại máy lọc nước nóng lạnh gia đình. Loại máy này cho phép bạn chọn uống nước nóng hoặc lạnh ngay tại máy mà không cần đun sôi hay thêm đá. Điều này thuận tiện cho gia đình bạn vô cùng. 

An toàn cho trẻ nhỏ

Với các gia đình có con nhỏ thì việc sử dụng nguồn nước nào để đảm bảo an toàn nhất cho bé là điều khó khăn. Không ít nhà đã phải sử dụng các bình nước uống để chăm sóc cho bé. Thế nhưng với thị trường làm giả các bình nước nhộn nhịp như hiện nay thì nó cũng không an toàn tuyệt đối.

Với máy lọc nước gia đình thì bạn sẽ không phải lo lắng nữa. Vì nước đã được làm sạch và lọc qua nhiều tầng nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Với các loại máy thông thường thì sau khi lọc sạch bạn cần phải đun sôi để nguội thì mới an toàn cho trẻ. Tuy nhiên, với các loại máy lọc nước Kangen thì không cần thiết. Với chế độ tạo ra loại nước có độ pH 8.5 phù hợp cho trẻ nhỏ uống ngay trực tiếp và nước độ pH 7.0 phù hợp với pha sữa cho trẻ. 


 

Nâng cao sức khỏe 

Có thể bạn chưa biết, hiện nay các loại nước chứa các khoáng chất, vi chất,... rất tốt cho sức khỏe con người. Thậm chí nó còn có thể giúp trung hòa axit trong cơ thể. Từ đó giúp giảm sự tái phát của các bệnh liên quan đến tiêu hóa,...

Với các loại máy lọc nước gia đình ở mức cao cấp có thêm chức năng như lọc nước ion kiềm, tạo ra các loại nước có độ pH khác nhau,... thì sẽ giúp nâng cao sức khỏe. Khi sử dụng các loại nước này thường xuyên giúp bạn có thể phần nào bổ sung Canxi, ngăn ngừa loãng xương, tăng cường hệ miễn dịch cho người già và trẻ nhỏ,... Hơn nữa chị em sử dụng các loại này để rửa mặt, tắm rửa,... thì làn da cũng dần trở nên đẹp hơn.

Nâng cao chất lượng cuộc sống 

Để pha ra một ấm trà ngon, nấu món canh ngon,... không chỉ là cần những nguyên liệu sạch, tươi mới, mà còn cần một nguồn nước chất lượng. Bạn pha trà, nấu canh bằng nước suối sẽ có vị khác với nấu bằng nước máy. Vì lẽ đó việc sử dụng máy lọc nước với loại nước ion kiềm có độ pH phù hợp với việc pha trà, nấu ăn sẽ giúp bữa cơm của bạn càng thêm ngon lành. Từ đó cũng nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Với năm lý do trên đây thì chắc hẳn bạn sẽ không thể qua chiếc máy lọc nước gia đình tiện ích rồi. Tuy nhiên với thị trường hàng trăm loại máy lọc thì bạn đừng quên lựa chọn cho mình loại máy phù hợp và địa chỉ mua uy tín nhé.

 

← Bài trước Bài sau →