Bảng giá máy lọc nước ion kiềm nội địa nhật Kangen

Bảng giá máy lọc nước ion kiềm nội địa nhật Kangen

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy lọc nước Kangen nội Nhật. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá của máy lọc nước khác nhau khiến người tiêu dùng phải đắn đo. Bảng giá máy lọc nước ion kiềm nội địa nhật Kangen được công bố trên toàn thế giới và chỉ chênh lêch về thuế. Vì vậy, chúng ta cần lưu ý tránh trường hợp mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng.

Tìm hiểu về máy lọc nước nội địa Nhật Bản Kangen

Kangen trong tiếng Nhật mang ý nghĩa là “sự hoàn nguyên”, nói cách khác nước Kangen giống loại nước có trong cơ thể con người lúc sơ sinh. Nước Kangen có tính kiềm cao giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, lượng axit dư thừa gây bệnh

Công dụng của từng loại nước Kangen:

Nước kiềm mạnh (pH từ 10.0 đến 11.5):Loại nước này được sử dụng để rửa thực phẩm, bởi tính kiềm cao có trong nước sẽ giúp đánh bay đi những lượng thuốc trừ sâu còn lưu trữ trên bề mặt qua đó sẽ  làm cho thực phẩm sạch, an toàn hơn;

Nước Kangen (8.5, 9.0, 9.5 pH): Nếu bạn muốn được thưởng thức hương vị, trà cafe thơm ngon đúng chuẩn, hãy sử loại nước có nồng độ pH từ 8.5 - 9.5 để pha. Bên cạnh đó, loại nước này còn có khả năng làm mềm các loại thịt cứng giúp quá trình chế biến nhanh hơn và giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thực phẩm;

Nước trung tính (7.0pH): Đây là loại nước được các mẹ bỉm sữa yêu thích bởi vì khi dùng nó để pha sữa cho trẻ em (nhất là trẻ sơ sinh) hoặc sử dụng để uống thuốc tây góp phần hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng trong sữa giúp bé lớn nhanh, khỏe mạnh.

Nước làm đẹp (5.5 pH): Bạn có biết rằng, loại nước này sẽ giúp se khít lỗ chân lông, khiến làn da mịn màng, giúp tóc chắc khỏe, săn chắc nếu bạn sử dụng nó để gội đầu, tắm rửa;

Nước axit mạnh (2.5 pH): Với đặc tính axit mạnh, nó thường được sử dụng khử trùng các vật dụng trong nhà bếp như dao, thớt, dĩa hoặc các thiết bị y tế. Đồng thời, nước axit mạnh còn có khả năng cầm máu và sát trùng hiệu quả các vết thương nhỏ.

Bảng giá máy lọc nước Kangen Nhật Bản 

Máy Kangen Leveluk Super 501 Kangen

SD501 được xem như một dòng máy rất tiết kiệm với người tiêu dùng Việt Nam. Máy lọc nước Kangen SD501 là máy lọc nước quốc dân rất phù hợp với các hộ gia đình. Kangen LeveLuk Super 501 là loại máy lọc nước điện giải nội địa nhật công suất lớn được trang bị đến 12 tấm lá điện phân. Máy lọc nước điện giải Kangen LeveLuk Super 501 có thể tạo ra 5 đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm hiện có giá bán trên thị trường là 155,000,000 VNĐ.

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501

Nếu máy điện giải Kangen LeveLuk Super 501 là dòng máy phù hợp cho trường học hay các nhà máy có đông người dùng thì  Kangen LeveLuk 501 lại là loại máy phổ biến nhất mang lại hiệu quả cao cho người dùng với nhiều tính năng nổi trội hơn so với những dòng máy lọc nước thông thường. Với 03 đặc tính quan trọng là tính kiềm cao, chống oxy hóa và cấu trúc các phân tử nước chỉ 0,5 nanomet không chỉ giúp khử độc tố mà còn giữ được những khoáng chất tốt cho cơ thể, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các loại bệnh như ung thư, đường ruột, béo phì, làm chậm quá trình lão hóa, giúp nâng cao tuổi thọ,...Sản phẩm có giá bán là 102.000.000 VNĐ.

Máy lọc nước điện giải Kangen LeveLuk JrII

Bạn đang sống độc thân và nghĩ rằng liệu mua một chiếc máy lọc nước lớn như Kangen SD501 có phải quá lãng phí. Vậy thì bạn đừng quá lo lắng bởi máy lọc nước Kangen JR2 là dòng máy dành riêng cho bạn. Máy Kangen Leveluk JrII có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại máy lọc nước Nhật Bản nội địa Kangen với giá thành là 64.000.000 VNĐ. Tuy có giá rẻ nhưng công dụng của máy vẫn vô cùng thần kỳ, chính vì vậy, Kangen Leveluk JrII được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn.Thông số kỹ thuật của máy Kangen Leveluk JrIIGồm 3 bảng điện cực; Màn hình LCD tinh thể lỏng hiển thị trạng thái; Ngôn ngữ: Tiếng Anh; Sản xuất ra 5 loại nước

Kangen Leveluk SD501 Platinum

Bạn muốn có một chiếc máy lọc nước vừa chất lượng nhưng thiết kế phải đẹp để phù hợp với không gian sống gia đình. Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501 Platinum được thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại có khả năng thông báo bằng 5 ngôn ngữ (Anh, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha), với 7 tấm bạch kim titan phủ 99,97% nguyên chất tấm điện cực giúp máy lọc nước Kangen 501 Platinum tạo ra  sản xuất ra loại nước có tính kiềm cao, tính khử oxy hóa, loại bỏ gốc tự do hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó, màn hình LCD đầy đủ tính năng hấp dẫn và đơn giản để hoạt động. Trên thị trường máy lọc nước điện giải hiện nay, Kangen Leveluk SD501 Platinum có giá là 116.000.000 VNĐ.

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8

Kangen K8 là dòng máy lọc nước điện giải nội địa nhật được ra mắt gần đây nhất của tập đoàn Enagic. Và kể từ khi ra mắt đến này thì nó đã nhận được sự ủng hộ cũng như phản ứng rất tích cực từ người tiêu dùng trong và ngoài nước. Được thiết kế tinh xảo hiện đại, đẳng cấp với 8 tấm lá điện phân, màn hình LCD cảm ứng hoàn toàn và chức năng hỗ trợ đa ngôn ngữ (8 ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp, Đức, Trung Quốc, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha…). Nhờ công nghệ điện phân, máy Kangen sẽ tạo được các loại nước giàu tính kiềm tự nhiên, khoáng chất, cùng với hydrogen hoạt tính giúp thanh lọc độc tố, làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, đường tiêu hóa,... Sản phẩm máy lọc nước Kangen Level K8 có giá trên thị trường là 139.000.000 VNĐ.

Lưu ý: Không nên mua máy lọc nước ion kiềm Nhật bãi hay máy lọc nước cũ nội địa Nhật vì có thể máy đã bị hỏng phần điện phân nước. Điều này rất hại cho sức khỏe vì máy không còn hoạt động tốt và chi phí sửa chữa cao.

Trên đây là toàn bộ bài viết của chúng tôi về giá máy lọc nước nội địa Nhật Bản Kangen. Hy vọng đây sẽ là thông tin tham khảo hữu ích tới bạn đọc

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 

← Bài trước Bài sau →