Bí mật “Nước Hồi Sinh”

Bí mật “Nước Hồi Sinh”

Nước hồi sinh là gì? Vì sao lại gọi là ‘Nước hồi sinh’? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần phải hiểu thế nào là ‘Nước uống tốt’

Hiểu về pH và vai trò của cân bằng pH trong cơ thể

Nước bình thường có nồng độ pH là 7. Nước có độ pH < 7 là nước có tính axit. Nước có độ pH > 7 là nước có tính Kiềm. Đối với con người, chỉ số pH trong máu phải đảm bảo trong khoảng 7.4 (dao động nhẹ từ 7.35-7.45) để sinh tồn (theo Pubmed).


Cân bằng pH trong cơ thể đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Một cơ thể bình thường luôn ‘chiến đấu’ để trung hòa các loại axit và duy trì một chỉ số pH nhất định trong các cơ quan. Khi bạn tiếp nhận quá nhiều thức ăn, đồ uống có tính axit, theo cơ chế tự cân bằng, cơ thể của bạn sẽ phải sử dụng nguồn Canxi tích trữ từ trong xương để trung hòa lượng axit dư thừa. Điều này về lâu dài sẽ gây ra sự thiếu hụt Canxi trong xương, khiến xương trở nên yếu dần. Bên cạnh đó, nếu tình trạng dư thừa axit xảy ra trong một thời gian dài, bạn sẽ mắc phải chứng Acidosis (Nhiễm axit), dẫn tới khả năng mắc phải các bệnh như tiểu đường, tiêu chảy kéo dài, bệnh về đường hô hấp, bệnh về gan và thận. Về lâu dài, Acidosis thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng.

Vậy làm thế nào để duy trì trạng thái cân bằng Kiềm - Axit trong cơ thể?

Một cơ thể khỏe mạnh là một cơ thể có tính Kiềm. Để đảm bảo điều này, bạn cần phải có một chế độ dinh dưỡng thích hợp với nhiều loại thức ăn có tính Kiềm như rau, củ, quả, và hạn chế các loại thức ăn có tính axit như thịt, tinh bột, nước ngọt, rượu bia, cà phê,…

Việc uống nước cũng vô cùng quan trọng trong việc cân bằng pH, vì nước chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể, và đóng vai trò giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng đi nuôi tế bào. Nước uống tốt phải đảm bảo các yếu tố:

  • Có tính Kiềm: pH dao động từ 7.5 - 9
  • Không có bất kỳ chất độc hại nào
  • Giàu khoáng chất
  • Phân tử nước siêu nhỏ
  • Có tính chống oxy hóa

Để tạo ra nước uống tốt không phải là một điều đơn giản. Những loại nước uống thông thường được bán trên thị trường, và nước đun sôi để nguội không đảm bảo được các yếu tố trên.

pH của những loại nước này thường giao động từ 6.5-7, và vẫn còn tồn tại rất nhiều những tạp chất do quy trình lọc còn sơ sài. Sử dụng các loại máy lọc nước tốt có thể loại bỏ được những tạp chất này, nhưng nước sau khi lọc không có nhiều khoáng chất, và phân tử nước lớn, khó thẩm thấu vào trong cơ thể.

Nước Hồi sinh đáp ứng tất cả những yêu cầu của Nước Tốt, và còn hơn thế nữa.

Với mục đích tạo ra loại nước uống tốt nhất cho mọi người một cách đơn giản và tiện lợi nhất, các nhà khoa học hàng đầu ở Mỹ đã nghiên cứu và tạo ra sản phẩm Bình nước tạo Kiềm ion BlueQQ, với lõi 8 lớp giải pháp đã được cấp bằng sáng chế, vừa tạo Kiềm, khử trùng, đồng thời cung cấp khoáng chất thiết yếu trực tiếp vào nước:

  1. Khoáng Ion – Kẽm: Giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  2. Than bạc hoạt tính: Khử trùng, khử mùi và loại bỏ Clo.
  3. Kiềm khoáng Canxi: Tăng cường nhiều canxi cho xương luôn chắc khỏe.
  4. Kiềm FIR: Tăng cường khoáng chất và làm tăng tính Kiềm hóa cho nước
  5. Hoạt tính Pi chống oxy hóa: Chống các gốc tự do, giúp cơ thể luôn trẻ khỏe.
  6. Bạc kháng khuẩn: Khử trùng và chống lại các vi khuẩn xâm nhập.
  7. Catalyst Magnesium: Đào thải và lọc các chất thải độc hại trong tế bào.
  8. Chiết xuất Sophoricoside: Là một hợp chất chiết xuất từ cây Hòe Nhật Bản – đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm lượng mỡ trong máu và làm tăng sức đề kháng mao mạch – Đây là tính năng ĐỘC QUYỀN chỉ có ở bình lọc nước ion kiềm BlueQQ.

Đặc điểm vượt trội của Nước tạo ra từ Bình nước BlueQQ so với những loại Nước uống thông thường

  • Nước có độ Kiềm tính cao, nồng độ pH của nước giao động từ 7.5-9
  • Chứa rất nhiều khoáng chất thiết yếu như Canxi, Magiê, Kẽm,…
  • Phân tử Nước siêu nhỏ, dễ thẩm thấu vào trong thành tế bào
  • Hoàn toàn không có chất độc hại, tạp chất
  • Nước có khả năng hỗ trợ cơ thể chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình oxy hóa của cơ thể, đẩy lùi nguy cơ bệnh tật và làm chậm quá trình lão hóa.

Chứng nhận từ 8 tổ chức uy tín thế giới và Việt Nam

  • Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ US FDA-
  • KEWWI (Viện công trình nước & Môi trường Hàn Quốc) – Kiểm tra chất lượng nước uống.
  • FDA Nhật Bản(Bộ y tế & Phúc lợi) kiểm tra.
  • KFIA (Korea Far Infrared Association – Hiệp hội Hồng ngoại Hàn Quốc) – Kiểm tra Anion và mùi vị nước.
  • KOTRIC (Viện Kiểm định và Nghiên cứu Hàn Quốc) – Kiểm tra bộ lọc không độc hại.
  • FITI (Viện kiểm tra và nghiên cứu FITI) – Kiểm tra kháng khuẩn.
  • Bộ Y Tế VN số…
  • Chứng nhận đạt chuẩn 33 chỉ tiêu của Viện Pasteur


Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và cách sử dụng đơn giản, bạn có thể có được loại nước tốt nhất mọi lúc mọi nơi nhờ vào Bình tạo Kiềm Ion BlueQQ.


Bình tạo Kiềm BlueQQ – Bình nước của sức sống – Bình nước của sự hồi sinh.


← Bài trước Bài sau →