Bình lọc nước du lịch BlueQQ – sự tiện lợi để dã ngoại cùng gia đình!

Bình lọc nước du lịch BlueQQ – sự tiện lợi để dã ngoại cùng gia đình!

Bất kể bạn làm gì hay đi đâu đều cần phải đem theo nước bên mình. Đặc biệt, là những chuyến du lịch hoặc những cuộc dã ngoại với người thân thì chuẩn bị nước là điều bắt buộc. Bạn không thể nào dùng nước khoáng đóng chai – vì nó không an toàn! Vác theo bình lọc nước dã ngoại lớn – quá tốn sức! Chỉ còn các là sử dụng những loại bình lọc nước du lịch nhỏ gọn và dễ mang bên mình là tốt nhất.

Việc đi du lịch hay dã ngoại đều cần uống nước rất nhiều và đồng thời cũng phải tiết kiệm chi phí không thể sử dụng phung phí được, chính vì thế bình lọc nước thể thao hay bình lọc nước dã ngoại BlueQQ sẽ mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết sạch, vừa tăng năng lượng lại giúp tiết kiệm chi phí tối đa khi sử dụng.

Bình lọc nước du lịch BlueQQ – sự tiện lợi để dã ngoại cùng gia đình!

BlueQQ – Bình lọc nước du lịch tạo kiềm ion được bán chạy nhất hiện nay

Bình lọc nước du lịch BlueQQ giúp cung cấp nguồn nước tinh khiết 100%, trong lành và giàu khoáng chất cùng với độ pH = 9.5 giúp trung hòa axit dư trong cơ thể, tăng cường thể chất và phòng ngừa bệnh tật, đặc biệt ở những người dễ bị cảm cúm do thay đổi thời tiết.

Ngoài ra, bình lọc nước du lịch BlueQQ có chứa 8 khoáng chất mang lại lợi ích cho cơ thể như: chất chống oxy hóa, bạc kháng khuẩn, bạc hoạt tính, sophoricoside, kẽm,, magie và canxi. Sản phẩm cam kết mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ nhờ vào nguồn nước tạo ra tốt nhất.

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng

Chúng ta cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Tôi có thể so sánh đơn giản là dùng 1 bình lọc nước ion kiềm BlueQQ 500ml cùng 4 chai nước khoáng 500ml đóng chai cộng lại là 2 lít cho cơ thể.

Chi phí được tính như sau:

Bình lọc nước du lịch ion kiềm BlueQQ 500ml với lõi lọc có tuổi thọ 10 tháng.

Giá: 1,200,000 vnđ. Sử dụng bình liên tục với: 4 lần/ngày x 30 ngày/tháng x 10 tháng = 1.200 lần. Suy cho cùng mỗi lần uống nước bạn chỉ tốn: 1.200 vnđ.

Trong khi đó, bạn phải cần mua 4 chai nước 500ml mỗi ngày. Theo giá bán lẻ trên thị trường, giả sử được tính là 5.000 đồng/chai. Như vậy, cho thấy 1 ngày bạn cần phải bỏ ra 20.000 đồng. Chi phí đã cao gấp 4 lần so với việc bạn đầu tư vào mua bình lọc nước du lịch tạo kiềm ion BlueQQ.

Chưa kể đến, những lợi ích mà nước đóng chai không bao giờ đem lại cho bạn như là nước kiềm ion đem đến.

Bạn có thể tạo nguồn nước sạch ở mọi nơi chỉ với bình lọc nước du lịch BlueQQ

Bình lọc nước du lịch BlueQQ là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng AmericaQQ Hoa Kỳ và được sản xuất tại nhà máy ở Hàn Quốc. Sản phẩm có công dụng cao trong việc lọc sạch tạp chất độc hại và tạo kiềm ion cho nước. Sử dụng bình lọc nước kiềm ion BlueQQ khi đi du lịch, dã ngoài hoặc bất kì nơi đâu để đem lại sự an toàn cho sức khỏe của bạn từ nguồn nước tốt nhất được tạo ra.

BlueQQ với 8 lõi lọc cao cấp – được cấp bằng sáng chế Patent gồm than bạc hoạt tính giúp khử trùng và lọc sạch nước, đồng thời khử đi các vị khó chịu có trong nước, lọc bỏ Clo giúp đem lại nguồn nước sạch 100%. đồng thời hoạt chất bạc lại giúp tiêu diệt tất cả vi khuẩn gây hại, giúp nước sử dụng an toàn tuyệt đối. Những tầng lớp vật liệu khác giúp bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể như canxi, kẽm, natri, kali và magie.

Chính vì thế, bạn có thể sử dụng bất kì nguồn nước nào có thể sử dụng được để lọc thành dòng nước sạch, tinh khiết và uống bất kì lúc nào. Vừa tiết kiệm chi phí lại chống lãng phí nước quý giá.

Bảo vệ môi trường

Việt Nam là quốc gia sở hữu nhiều sông nước mênh mông, nhưng lại nằm trong nhóm những quốc gia “thiếu nguồn nước sạch”. Không phải là do việc sử dụng của con người, mà chính là sự ô nhiễm từ ý thức của con người. Chính vì thế, càng hạn chế ô nhiễm, xả rác thải là sự góp sức bảo vệ nguồn nước sạch rồi.

Tổ chức Y tế thế giới WHO cũng khuyến khích mọi người nên sử dụng bình lọc nước du lịch BlueQQ thay vì dùng nước khoáng đóng chai, để hạn chế sự phân hủy từ những vỏ chai được xả ra mỗi ngày.

Trong khi đó, bình tạo nước ion kiềm BlueQQ lại thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Có thể sử dụng khi ở quê, trên núi,… mà không gây hại cho môi trường. BlueQQ xứng đáng là bình lọc nước du lịch, bình lọc nước dã ngoại hàng đầu vì những lợi ích mà nó đem lại.

Một cuộc sống tốt nhất sẽ bắt đầu từ một nguồn nước tốt nhất. Mua ngay bình lọc nước kiềm ion BlueQQ sẽ bảo vệ cơ thể, chống bệnh tật, trẻ hóa làn da và cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn.

← Bài trước