Có nên mua máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản hay không?

Có nên mua máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản hay không?

Đối với nguồn nước như ở Việt Nam hiện nay thì việc sử dụng một chiếc máy lọc nước dành cho gia đình là điều cần thiết. Trên thị trường máy lọc nước hiện nay nổi lên các dòng máy lọc nước của Nhật Bản, đặc biệt là dòng máy lọc nước điện giải nội địa nhật bản. Người tiêu dùng lo lắng băn khoăn không biết đây có phải một dòng máy lọc nước tốt và nên mua hay không? Nếu như bạn còn đang thắc mắc hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Có nên mua máy lọc nước điện giải nội địa nhật bản?

Từ lâu trong ngành máy lọc nước thì nước điện giải hay nước ion kiềm đã được biết đến như một loại nước quý cho sức khỏe con người. Và đi đầu trong việc sử dụng loại nước này không thể nào không kể đến Nhật Bản. Chính bởi vậy mà máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật Bản rất phổ biến và được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng Nhật Bản. Tuy nhiên máy lọc nước nội địa Nhật có tốt không và có phù hợp với người Việt hay không? Sự tràn lan của các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật Bản trên thị trường, đã khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết liệu rằng có nên mua những sản phẩm này không?

Máy lọc nước nội địa Nhật có tốt không?

Khi nghĩ đến máy lọc nước người ta chỉ thường quan tâm đến chất lượng máy, xem máy lọc nước nào là tốt nhất mà ít nghĩ đến xem chúng có thực sự phù hợp với chúng ta hay không. Tuy nhiên đây là một thực tế mà bạn cần phải nhìn vào. Liều rằng những chiếc máy lọc nước điện giải nội địa nhật bản hay còn gọi là hàng xách tay có thực sự phù hợp với nguồn nước ở Việt Nam hay không? Chất lượng nước Nhật Bản hoàn toàn khác biệt với chất lượng nước ở Việt Nam.Thực tế thì Nhật Bản là một quốc gia có diện tích nhỏ, khí hậu, môi trường, nguồn tài nguyên nhất là tài nguyên nước hoàn toàn khác với Việt Nam. Bên cạnh đó, công nghệ xử lý nguồn nước của Nhật luôn được chú trọng; chất lượng nguồn nước cũng như cách xử lý khác hẳn với Việt Nam. Mặt khác, nguồn nước của chúng ta thường dùng đó là nguồn nước máy. Chính sự khác biệt này, khiến các dòng máy ion kiềm nội địa Nhật Bản thường không phù hợp với nguồn nước Việt là vậy.

Khó khăn trong việc tìm linh kiện thay thế

Đối với các sản phẩm như hàng xách tay như máy lọc nước Nhật Bản thì việc tìm những linh kiện thay thế khi máy có trục trặc là rất khó. Bạn sẽ không được nhận những chính sách bảo trì , bảo dưỡng sản phẩm. Và khi máy có bất kỳ lỗi nào bạn hoàn toàn phải chịu trách nhiệm về nó, bạn phải bỏ ra 1 khoản tiền lớn để có thể mua linh kiện và nhờ người đến sửa. Và thậm chí bạn sẽ chẳng tìm được linh kiện phù hợp bởi đây là hàng nội địa. Đây là một bất cập trong việc mua máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật Bản. Những mặt hàng này thường được nhập từ nước ngoài về qua đường hàng không, do đó nếu có vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm thì người tiêu dùng sẽ không biết kêu ai? Nếu có mua thì những linh kiện này sẽ có giá thành vô cùng đắt đỏ, nhưng chất lượng thì không biết như thế nào?

Chính sách bảo hành không có

Một trong những bất lợi khi sử dụng các loại máy lọc nước điện giải nội địa nhật bản nữa là không có chính sách bảo hành. Bạn nghĩ bạn sẽ được bảo hành sản phẩm ư? Không hề, thông thường máy lọc nước sẽ được bảo hành từ 3-5 năm nhưng với những loại máy xách tay thì bạn sẽ tìm địa chỉ bảo hành ở đâu. Việc sử dụng các thiết bị máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản nội địa, đồng nghĩa với người tiêu dùng sẽ không được hưởng các chính sách bảo hành. Nguyên nhân bởi khi được trao tay về nước, nhà sản xuất thường sẽ “phủi tay” trách nhiệm với những chính sách bảo hành. Sau đó, những hệ lụy của máy thì người tiêu dùng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.


Giải pháp thông minh cho bài toán khó

Qua những lý do mà chúng tôi vừa nêu ở trên chắc sẽ có người tiêu dùng băn khoăn và nghĩ lại đến việc có nên mua máy lọc nước điện giải nội địa nhật bản. Nhưng đó chỉ là 1 khía cạnh mà thôi, nếu là một người tiêu dùng thông minh. Bạn sẽ biết được việc sử dụng máy lọc nước ion kiềm Kangen chính hãng từ tập đoàn Enagic sản xuất và được Viatamia phân phối là một phương án tối ưu. Nó sẽ giúp bạn vừa sử dụng được những chiếc máy lọc nước tốt chất lượng mà còn khắc phục những nhược điểm nêu trên.

Máy lọc nước điện giải nội địa nhật bản đã khắc phục toàn bộ nhược điểm về máy lọc nước ion kiềm nội địa không có khả năng làm được: Những máy lọc nước Kangen của tập đoàn Enagic được trang bị những tấm điện cực chất lượng được phủ titan đồng thời số lượng lớn tấm điện giải mang lại những lợi ích to lớn cho người dùng. Ví dụ như dòng máy lọc nước Kangen K8 có tới 8 tấm điện cực giúp loại bỏ các chất độc hại, tăng hàm lượng hydro hoạt tính mà không làm tăng pH của nước phù hợp với nguồn nước máy của Việt Nam.

Đồng thời với những chiếc máy lọc nước Kangen được phân phối chính hãng bởi Vitamia. Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng đầy đủ mà không lo thiếu linh kiện. Tùy vào từng dòng máy mà có thời gian bảo hành từ 3-5 năm. 

← Bài trước Bài sau →