Có nên sử dụng máy lọc nước ion kiềm panasonic TK AS45 không?

Có nên sử dụng máy lọc nước ion kiềm panasonic TK AS45 không?

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AS45 là một trong số những sản phẩm đứng đầu trong các dòng máy lọc nước Nhật Bản, được các chuyên gia hàng khuyên dùng. Máy có thể tạo ra nước ion kiềm bằng cách tách phân tử nước thành ion H+ và OH- có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh mạn tính. 

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AS45

Đây là  là dòng sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Panasonic, loại máy này  không chỉ tạo ra nước sạch như các máy lọc nước ion kiềm thông thường mà còn sử dụng công nghệ điện giải đỉnh cao của Nhật Bản để tạo ra nước nước điện giải ion kiềm - nguồn uống tốt cho sức khỏe. Hiện nay, máy điện giải Panasonic đã có mặt trên 150 quốc gia từ Âu sang Á, đặc biệt có rất nhiều cường quốc trên thế giới sử dụng chiếc máy máy lọc nước ion kiềm Panasonic như Mỹ, Anh, Canada, Hàn Quốc, Singapore… bởi máy điện giải Panasonic không chỉ là chiếc máy tạo nước uống thông thường mà còn tạo ra loại nước với những tính chất vô cùng quý giá cho sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, dòng máy lọc nước kiềm Panasonic có thiết kế rất sang trọng, nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng bếp gia đình bạn. Đặc biệt, tất cả các máy điện giải Panasonic đều được sản xuất tại Nhật Bản, lại được cải tiến không ngừng nhằm đảm bảo chất lượng lọc nước tốt nhất. Chất lượng của máy lọc ion kiềm Panasonic được công nhận trên toàn thế giới.

Tính năng ưu việt của nước uống điện giải

Nước điện giải ion kiềm đã được công nhận là loại nước uống tốt cho sức khỏe, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng uống trực tiếp hoặc nấu thức ăn, pha trà hàng ngày góp phần phòng chống nhiều bệnh tật. Năm 2007, Nghiên cứu của Đại Học y khoa Nhật Bản chỉ ra rằng Hydro hòa tan trong nước ion kiềm giúp loại bỏ gốc tự do trong cơ thể người và có tác động tích cực trong việc hỗ trợ điều trị hàng trăm loại bệnh từ gốc.

Tính kiềm tự nhiên

Nước điện giải có chứa rất nhiều tính kiềm tự nhiên, một chất có nhiều trong rau xanh, trái cây, bên cạnh đó, nước ion kiềm còn chứa rất nhiều những khoáng chất tốt, có lợi cho sự phát triển sức đề kháng như Natri, Kali, Magie, Canxi,... Cơ thể con người chỉ phát triển khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật, khi duy trì được tính kiềm trong cơ thể. Uống nước ion kiềm là cách tự nhiên và dễ dàng nhất để cân bằng tính kiềm trong cơ thể. Tính kiềm này sẽ giúp trung hòa axit độc hại dư thừa, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa (viêm loét dạ dày, trào ngược axit, táo bón, viêm đại tràng,...) và kể cả những bệnh do dư axit gây ra như gout, ung thư...

Phân tử nước siêu nhỏ

Nước ion kiềm được tạo ra nhờ quá trình điện phân, qua đó các phân tử nước được tách thành dạng ion siêu nhỏ có kích thước 0,5 nanomet (nhỏ hơn phân tử nước bình thường gấp 5 lần). Với kích thước siêu nhỏ nước ion kiềm giúp đào thải các độc tố trong cơ thể tốt hơn qua các hoạt động bài tiết.

Chống oxy hóa mạnh: Nước ion kiềm với chất hydrogen - chất chống oxy hóa siêu mạnh có tác dụng làm chậm quá trình trình lão hóa, giữ lại vẻ trẻ trung  và loại bỏ các gốc tự do gây nên nhiều căn bệnh mãn tính như gút, dạ dày, tiểu đường,...

Giàu chất điện giải (vi khoáng Na, Ca, Mg, Ca): Đây là những dưỡng chất thiết yếu và quan trọng, giúp cơ thể hoạt động tốt hơn.

Quá trình sản xuất ra nước điện giải của máy lọc ion kiềm Panasonic

GIAI ĐOẠN 1: LỌC CÔNG SUẤT CAO 4 TẦNG 

Nguồn nước máy hiện nay thường bị nhiễm rất nhiều những chất độc hại không thể nhìn thấy được, do đó yêu cầu phải lọc nước đã dần trở thành nhu cầu bức thiết vì chỉ cần một lượng nhỏ các chất này tích tụ trong cơ thể cũng có thể gây ra rối loạn thể chất.

Nguồn nước máy sau khi được đưa vào bên trong máy lọc ion kiềm Panasonic để lọc qua hệ thống làm sạch 4 tầng, công suất cao. Bộ lọc này được làm từ 4 vật liệu đặc biệt sẽ giúp loại bỏ 17 chất độc hại (trong đó có 13 chất độc hại theo quy định của Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS) và 4 chất độc hại theo quy định của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA).

Nguồn nước được lọc qua máy được loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và các tạp chất để tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết có chứa những khoáng chất có lợi.

Giai đoạn 2 :  ĐIỆN PHÂN 

Nguồn nước đạt chuẩn sau khi lọc sạch qua màng lọc công suất cao 4 tầng sẽ được đưa vào buồng điện phân gồm 3 tấm điện cực để phân tách và tái cấu trúc các phân tử nước, khi đó, nước ION KIỀM được sản sinh ở cực âm, nước ION AXIT (nước có tính axit) sẽ được sản sinh ở cực dương.

Trên đây là những thông tin cơ bản về máy lọc nước ion kiềm panasonic, hy vọng với những thông tin này bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn được sản phẩm vừa ý nhất nhé.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →