Công nghệ lọc nước kiềm - Công nghệ lọc nước tiên nhất trên thế giới

Công nghệ lọc nước kiềm - Công nghệ lọc nước tiên nhất trên thế giới

Với nguồn nước đang rơi vào tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Bạn có tự tin rằng nước bạn đang sử dụng hàng ngày là sạch và đảm bảo vệ sinh tốt cho sức khỏe hay không. Và sự thật đã chứng minh rằng đa số các hộ gia đình đều không dám chắc mình đang sử dụng nguồn nước sạch. Chính vì vậy công nghệ lọc nước kiềm ra đời như một bước tiến lịch sử mang tính bước ngoặt trong việc cải thiện nguồn nước cho cơ thể con người 

Nguồn nước bạn đang sử dụng “sạch” đến mức nào?

Tình trạng nước ô nhiễm nước không còn phải là điều gì quá xa lạ với người dân Việt Nam. Đặc biệt là người dân ở những thành phố lớn như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh. Và gần đây nhất là “vụ nước Sông Đà”, khi người dân một số nơi trên Hà Nội như quận Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm phàn nàn về việc nước sinh hoạt có mùi lạ bất thường. Người dân ở đâu sử dụng nước từ nhà máy nước sạch Sông Đà và sau khi điều tra thì phát hiện ra trong nước bị nhiễm dầu và kim loại nặng quá mức cơ thể cho phép. Ô nhiễm nguồn nước là thực trạng đáng báo động hiện nay của hầu hết các tỉnh thành trên Việt Nam, đặc biệt nghiêm trọng hơn ở các đô thị và khu công nghiệp. Tại các thành phố lớn, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ô nhiễm nguồn nước là từ lượng nước thải chưa qua xử lý của hàng trăm cơ sở sản xuất công nghiệp xả thẳng ra môi trường. Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và hai thành phố có sự ô nhiễm nguồn nước thể hiện rõ rệt nhất.

Từ đó chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy nước sinh hoạt chúng ta đang sử dụng hằng ngày được gọi là nước sạch nhưng lại không “sạch” như chúng ta vẫn nghĩ. Trong dòng nước ấy có thể chứa hàng trăm các tạp chất, vi khuẩn,chất hóa học, chất tẩy rửa, thậm chí những cặn bã, gỉ sét trong quá trình truyền dẫn và lưu trữ nước...Trong đó tiềm ẩn biết bao nguy cơ mắc các bệnh mạn tính nguy hiểm. Và cuối cùng, chính con người chúng ta là đối tượng phải nhận lấy hậu quả từ việc làm ô nhiễm nguồn nước chứ không phải một ai khác. Theo thống kê, tỉ lệ người mắc các bệnh cấp và mạn tính liên quan đến ô nhiễm nước như viêm da, tiêu hoá, tiêu chảy và nguy cơ ung thư ngày càng cao. 

Công nghệ lọc nước kiềm là gì?

Từ cách đây hàng chục năm, người dân Nhật Bản đã lo lắng về nguồn nước của mình đang sử dụng. Họ luôn muốn mình được sử dụng nguồn nước sạch nhất để đảm bảo sức khỏe. Và xuất phát từ nhu cầu thực tế mà các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra một loại nước mang tên là “nước Kangen” hay còn được gọi là nước hoàn nguyên. Nước có những tính nhất như nước tự nhiên được tìm ở những mỏ nước thần rất có tác dụng lớn đối với sức khỏe con người. Để tạo ra được nguồn nước sạch và tốt hơn cho cơ thể con người, trải qua vài chục năm nghiên cứu và phát triển, cuối cùng một công nghệ mới ra đời với khả năng “hô biến” nguồn nước bị nhiễm bẩn thành nguồn nước không chỉ sạch khuẩn mà còn mang lại những khoáng chất tự nhiên vô cùng tốt cho cơ thể, công nghệ đó chính là công nghệ máy lọc nước ion kiềm. Vậy câu hỏi đặt ra là, thật sự thì công nghệ máy lọc nước điện giải là gì? và lý sao nó lại “lợi hại” như vậy. Cùng tìm hiểu nguồn gốc của công nghệ máy tạo nước điện giải nhé.

Công nghệ lọc nước kiềm xuất hiện lần đầu và ra đời vào năm 1952. Được các kỹ sư nước và nhà khoa học nghiên cứu sau hơn 30 năm tìm tòi. Trước đây trên thế giới có 2  công nghệ làm mưa làm gió đó là công nghệ RO và Nano. Tuy nhiên những công nghệ lọc nước này còn đang có những nhược điểm. Đến khi công nghệ điện phân ra đời , nó đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của 2 công nghệ trên. Tính đến nay, qua gần một thế kỷ phát triển, công nghệ máy điện giải đã và đang là công nghệ hàng đầu trong việc tạo ra nguồn nước điện giải ion kiềm tốt cho sức khỏe. Công nghệ máy tạo nước ion kiềm được phát minh dựa trên nguyên tắc điện phân các phân tử nước. Bằng cách sử dụng các tấm điện cực, tách phân tử nước thành hai nhóm: nhóm nước điện giải ion kiềm và nhóm nước điện giải ion axit.

Công nghệ lọc nước điện phân có 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Lọc thô- Nguồn nước máy hoặc nước địa phương sẽ được cho vào buồng lọc giúp loại bỏ hết các chất độc hại và vi khuẩn nhờ vào những tấm lọc Platinum được phủ titan. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Giai đoạn 2: Điện phân - Nước sau khi đã được lọc sạch được đưa vào buồng điện phân. Tại đây quá trình điện phân nước sẽ được diễn ra. Nước sẽ trở nên giàu hydro và tăng tính oxi hóa hơn và giúp chống lão hóa ở cơ thể con người. Là vũ khí khiến người Nhật có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới.Kết thúc hai giai đoạn này, nguồn nước được sinh ra gọi là nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen, đây là nguồn nước vừa đảm bảo tính chất “sạch” với các chất gây ô nhiễm nước đã bị loại bỏ, đồng thời cung cấp khoáng chất tự nhiên, phân tử nước điện giải và hydrogen rất tốt cho cơ thể người sử dụng.

Trên đây toàn bộ những gì về “công nghệ lọc nước kiềm” mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng nó sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →