Đặc tính và tác dụng của nước điện giải ion kiềm

Đặc tính và tác dụng của nước điện giải ion kiềm

Nếu như nước suối, nước khoáng, nước lọc chắc hẳn là những từ ngữ quen thuộc đối với bạn, nhưng liệu bạn đã nghe thấy “nước điện giải ion kiềm” chưa? Đây được coi là loại nước thần với vô vàn công dụng hữu ích đó bạn nhé. Cùng tìm hiểu sâu hơn về loại nước này nha!

Nước điện giải ion kiềm là gì?

Nước điện giải ion kiềm có chứa nhiều khoáng chất có lợi

Mỗi loại nước đều đem lại các công dụng khác nhau, tuy nhiên không phải loại nước nào cũng có thể dùng uống hàng ngày trong một thời gian dài được. Ví dụ như nước máy đun sôi để nguội, người dùng có thể chọn các loại nước uống phổ biến trên thị trường như nước suối, nước khoáng để sử dụng nhưng những loại nước này chưa thực sự loại hết hoàn toàn được các vi khuẩn. Vì vậy, nước ion kiềm xuất hiện tại Việt Nam chính là loại nước tốt cho sức khỏe, phù hợp để uống hằng ngày cùng các tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh.

Nước điện giải ion kiềm có rất nhiều tên gọi khác nhau như nước Pi, nước Hydro, nước Hydrogen nhưng đều chung nguồn gốc được sản xuất ra từ máy lọc nước ion kiềm. Với công nghệ điện phân của máy sẽ giúp tạo ra nước ion kiềm – một trong những loại nước uống với các tính chất khác biệt và có tác dụng nâng cao sức khỏe. 

Đặc biệt, nước ion kiềm rất giàu tính kiềm tự nhiên và Hydrogen. Đồng thời, khí Hydro là nguyên tố có nhiều nhất trong vũ trụ và cũng là phân tử nhỏ nhất hành tinh. Phân tử này nhẹ hơn phân tử nước, dễ bay hơi nên rất khó hòa tan nhiều và giữ được lâu trong nước. Theo các nghiên cứu khoa học, nước ion kiềm giàu Hydro sẽ có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lại tác hại của các gốc tự do, ngăn ngừa các bệnh mạn tính…

Đặc tính của nước điện giải ion kiềm

Chống oxy hóa cực mạnh 

Với độ chống oxy hóa ở mức bình thường từ – 200 đến – 800 ORP ở các loại máy lọc nước điện giải thông thường khác thì máy lọc nước Kangen lại có độ ORP -1300, cao hơn rất nhiều. Nước điện giải ion kiềm chứa những hydrogen hoạt tính có khả năng làm trung hòa các gốc tự do và oxy hoạt tính trong cơ thể tạo ra tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, giúp bạn luôn trẻ trung và khỏe mạnh.

Phân tử nước siêu nhỏ

0,5 nanomet là kích thước cụm phân tử nước của nước điện giải ion kiềm, nó nhỏ hơn gấp ⅕ lần so với cụm phân tử nước thông thường. Cấu tạo đặc biệt này giúp cho nước điện giải thẩm thấu và vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh hơn, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài.

Giàu tính kiềm tự nhiên

Chắc hẳn nghe tên gọi của loại nước bạn cũng đoán được rằng nước Kangen rất giàu kiềm tính nên khi tính kiềm được đưa vào trong cơ thể sẽ giúp trung hòa giữa môi trường kiềm và axit. Hằng ngày, cơ thể chúng ta thường xuyên phải nạp nhiều chất axit có từ các đồ ăn nhanh, đồ chiên rán, rượu bia,...Những chất đó khi tích tụ lâu ngày trong cơ thể sẽ gây ra các căn bệnh nguy hiểm như đau dạ dày, gout, tim mạch, viêm khớp,…Nước Kangen giàu tính kiềm tự nhiên khi được sử dụng hàng ngày sẽ giúp đưa cơ thể về trạng thái cân bằng giữa kiềm và axit. 

Tác dụng của nước điện giải ion kiềm

Cải thiện các vấn đề về đường ruột, tiêu hóa

Nước điện giải ion kiềm hỗ trợ đường tiêu hóa hoạt động tốt hơn

Cơ chế trung hòa axit của nước điện giải ion kiềm giúp giúp loại bỏ các axit dư thừa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên, giúp đường ruột trở nên sạch sẽ và thông thoáng qua đó làm giảm các triệu chứng như đau, viêm loét, trào ngược dạ dày… 

Giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Người mắc bệnh tiểu đường có lượng đường glucose trong máu cao nhưng nước điện giải có thể loại bỏ các gốc tự do, các tác nhân gây đột biến gen, làm cho insulin vận chuyển đường đến các tế bào trong cơ thể một cách bình thường giúp bệnh nhân bị tiểu đường trung hòa axit trong máu, giảm tối đa các khả năng gây biến chứng.

Tăng cường hệ miễn dịch

Biện pháp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện nhất là uống nước điện giải ion kiềm. Loại nước này có tác dụng chống lại các gốc tự do, đào thải các độc tố giúp cơ thể tránh được các tác nhân gây bệnh. Đây là lý do uống nước điện giải sẽ giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, bảo vệ sức khỏe.

Nước điện giải ngăn ngừa ung thư

Nước điện giải ion kiềm có cấu trúc phân tử nhỏ dễ dàng thấm sâu vào tế bào, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, đồng thời, nhờ tính kiềm cao nên dễ dàng trung hòa các loại axit dư thừa trong cơ thể, tạo môi trường cho các tế bào bình thường phát triển và tái tạo. Từ đó đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh và ngăn chặn được các căn bệnh nguy hiểm xuất hiện, trong đó có bệnh ung thư

Nước điện giải hỗ trợ điều trị các bệnh về da

Khi cơ thể mất nước, nó cũng trở nên có tính axit hơn, nước kiềm có độ pH cao hơn làm trung hòa axit và cân bằng lại độ pH trong cơ thể. Nước điện giải có cấu trúc phân tử nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào, đồng thời nước ion kiềm làm cân bằng độ pH của cơ thể. Nhờ vào tác dụng này của nước uống ion kiềm giúp cơ thể hydrate lại. Khi cân bằng nước trở lại bình thường, lượng histamine cũng giảm đi. Da không cần phải cố gắng hàn gắn lại những tổn thương nữa, vùng ngứa, vảy và đỏ sẽ giảm dần và làn da sẽ dần được cải thiện.

Đừng quên tự thưởng cho bản thân một chiếc máy tạo nước ion kiềm Kangen để tự bảo vệ sức khỏe của bản thân một cách hiệu quả bạn nhé

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →