[HOT] Tại sao bạn nên mua vòi tắm tạo ion khoáng Anespa?

[HOT] Tại sao bạn nên mua vòi tắm tạo ion khoáng Anespa?

Sản phẩm Anespa là một trong những thiết bị còn khá mới trên thị trường. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định Anespa đang và sẽ là sản phẩm được sử dụng phổ biến “gây sốt” trên thị trường. Với công dụng tạo nguồn nước khoáng thiên nhiên trực tiếp khi tắm, vòi tắm tạo ion khoáng Enagic sẽ chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình ngay nhé.

Vòi tắm tạo ion khoáng Enagic đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm

Công nghệ sản xuất hiện đại

Một trong những lý do hàng đầu mà rất nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm Anespa chính là công nghệ sản xuất tạo nên hệ thống đồng bộ. Các bộ phận của thiết bị đều được đảm bảo về chất lượng và công năng. 

Đầu tiên chính là bộ lọc nước được sản xuất với công nghệ hàng đầu đem đến khả năng pha trộn các thành phần suối nước nóng tự nhiên và khoáng chất. Từ đó, tính kiềm của nước giảm giúp đem đến sự thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, bộ phận lọc ngoài được tạo nên từ than hoạt tính. Đặc biệt với các thành phần kháng khuẩn và canxi Sulfite sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng các chất độc hại trong nước như clo, trihalomethanes, phenol, trầm tích, mùi, vị, và chất thải hữu cơ.

Sản phẩm Anespa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu

Sản phẩm vòi tắm tạo ion khoáng Enagic còn được cấu tạo từ tufa, một hòn đá khoáng sản lấy trực tiếp từ suối nước nóng Futamata Radium ở Hokkaido, Nhật Bản. Được đặt trong thiết bị, chính vì vậy hòn đá này sẽ giúp hơi nước được tạo ra có tính kiềm, tác động đến da nhẹ nhàng hơn, tạo sự thư giãn tốt nhất.

Công nghệ hàng đầu đến từ nhà sản xuất nước Enagic đã đưa nam châm Neodymium vào trong sản phẩm để tăng khả năng phân hủy các phân tử nước. Từ đó nước được kích hoạt một cách tốt nhất để có thể hấp thu khoáng chất. Hơn nữa, sản phẩm Anespa còn chứa hộp mực gốm. Thiết kế lớp gốm dày hơn so với các sản phẩm khác lên đến 3 lần, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng..

Ưu điểm vượt trội đến từ sản phẩm Anespa – vòi tắm tạo ion khoáng Enagic

Công dụng tuyệt vời đối với chăm sóc tóc và chăm sóc da chính là ưu điểm nổi bật của thiết bị này

Ưu điểm 1: Bảo vệ tóc bằng nguồn khoáng tự nhiên từ Anespa

Công nghệ sản xuất hiện đại đã giúp sản phẩm Anespa có những công dụng tuyệt vời dành cho khách hàng. Đầu tiên phải kể đến chính là khả năng bảo vệ tóc khi sử dụng vòi tắm tạo ion khoáng Enagic. Lượng nước khoáng tự nhiên được tạo nên từ thiết bị này với tính kiềm sẽ làm giảm lượng clo gây hại cho tóc. Ion âm được sản sinh có hiệu quả lâu dài cho việc giữ một mái tóc bóng mượt. 

Ưu điểm 2: Bảo vệ da từ các chất có hại trong nước như Clo, Choline, kim loại nặng

Bên cạnh đó, nước khoáng tự nhiên Anespa giúp bảo vệ da bởi các chất có hại trong nước như Clo dư thừa, đồng thời bổ sung khoáng chất giúp dưỡng da. Clo là một loại thuốc khử trùng có thể gây ra những bệnh nguy hiểm khi tiếp xúc quá lâu với da. Khoảng 30% – 90% chất độc hại từ Clo có thể được hấp thụ qua da khi tắm. Với các thành phần từ tự nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại, sản phẩm Anespa có khả năng loại bỏ hầu hết lượng Clo có trong nước, đem đến sự an tâm cho gia đình bạn.

Ưu điểm 3: Khả năng chống lão hoá da

Nguồn nước khoáng thiên nhiên được sản xuất từ Enagic Anespa DX có tác dụng cân bằng oxy hoá và chống lão hoá và cấp ẩm tốt cho cho da (Chỉ số ORP ~ -850mV - Chỉ số âm càng lớn, nước có khả năng chống oxy hoá càng cao). Một làn da khỏe mạnh, trẻ trung đàn hồi và săn chắc chính là mong muốn của rất nhiều người. Với sản phẩm Anespa –  vòi tắm tạo ion khoáng Enagic sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ hàng ngày. 

Sản phẩm Anespa với các thành phần từ suối nước nóng tự nhiên sẽ tạo nên nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể. Điều này tạo nên sự dễ chịu cho người dùng khi được ngâm mình trong nước kiềm dịu nhẹ, chứa rất nhiều ion âm. Thành phần nước này còn có khả năng tái tạo vùng da lão hóa và cấp ẩm một cách tốt nhất. Một làn da khỏe mạnh, trẻ trung đàn hồi và săn chắc chính là mong muốn của rất nhiều người. Với sản phẩm Anespa –  vòi tắm tạo ion khoáng Enagic sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ hàng ngày. 

Ưu điểm 4: Spa tại nhà với nguồn nước ion khoáng nóng tự nhiên 

Tạo cảm giác thoải mái khi bạn được ngâm mình trong dòng nước nóng thiên nhiên ngay trong ngôi nhà của bạn chính là điều mà sản phầm Anesspa DX mang đến. Làn nước khoáng ion nhẹ nhàng như trong Spa sẽ xoa dịu những mệt mỏi của cơ thể sau một ngày làm việc.

Hy vọng, bài viết trên giúp bạn giải đáp vấn đề "Tại sao bạn nên mua vòi tắm tạo ion khoáng Anespa?". Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết hoặc nếu bạn muốn sở hữu ngay một chiếc máy tắm nước nóng khoáng kiềm Anespa DX cho gia đình mình nhé!

 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →