Khám phá máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản năm 2019

Khám phá máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản năm 2019

Thị trường máy lọc nước ngày càng trở nên sôi động bởi nhu cầu của người tiêu dùng sở hữu một chiếc máy lọc nước điện giải hay còn được biết đến như máy lọc nước ion kiềm ngày tăng cao. Cầu tăng dẫn đến cung tăng, các hãng máy lọc nước đến từ các nước khác nhau các thương hiệu khác nhau làm người tiêu dùng không biết chọn lựa. Tuy nhiên những dòng máy lọc nước kiềm của Nhật Bản vẫn được người tiêu dùng tin tưởng. Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng Khám phá máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản năm 2019 để có thể dễ dàng sự chọn lựa khi mua nhé!

Vì sao bạn lại cần một chiếc máy lọc nước kiềm Nhật Bản

Trước khi gọi tên những dòng máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản, chúng ta cùng tìm hiểu lý do vì sao chúng ta lại cần một chiếc máy lọc nước kiềm. Máy lọc nước kiềm là một loại máy lọc nước có chức năng chính như bao máy lọc nước khác đó là lọc sạch bụi bẩn, tạp chất cũng như vi khuẩn, đem đến cho người dùng dòng nước sạch tinh khiết. Tuy nhiên điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt của dòng máy này là không chỉ mang lại dòng nước sạch mà nó còn cho ta một loại nước tốt cho sức khỏe. Những đời đầu của dòng máy lọc nước ion kiềm này thì xuất hiện tại Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm cho ta một dòng nước sạch tinh khiết

Máy lọc nước được cấu tạo một cách đặc biệt với bộ lọc công suất lớn giúp nước được lọc một cách sạch sẽ và đảm bảo an toàn. Sau khi được lọc nước sẽ không còn những chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie), đặc biệt nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn.

Sử dụng nước từ máy lọc nước kiềm giúp cải thiện đường ruột và dạ dày

Người Nhật Bản là những người đi đầu trong việc sử dụng nước kiềm, không phải tự nhiên mà nước này lại được người ta tin tưởng sử dụng. Lợi ích của loại này đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh hàng chục năm qua. Và bây giờ nước kiềm không chỉ được sử dụng trong nước Nhật mà trở thành xu hướng sử dụng nước tốt trên toàn thế giới. Bên cạnh cho ta một dòng nước sạch nó còn giúp cải thiện đường ruột và dạ dày. Theo kết quả kiểm tra nghiên cứu lâm sàng của hiệp hội ion kiềm Nhật Bản nhờ việc uống nước pH 9,5 đặc biệt các triệu chứng nhẹ, các bệnh bất thường về đại tiểu tiện như táo bón.. dạ dày dư thừa axit đều được cảm nhận rõ ràng. Tuy nhiên việc uống nước cần được duy trì hàng ngày và kết quả không mang tính tức thời.Bằng việc sử dụng nước ion kiềm giàu Hydro hàng ngày và lắng nghe những cải thiện của hệ tiêu hóa, sự cải thiện của sức khỏe người sử dụng và sự trải nghiệm của họ ngày càng nhiều đã tạo ra một xu thế sử dụng nước ion kiềm tại Nhật Bản.

Duy trì cơ thể ở môi trường kiềm để phòng chống bệnh tật

Cơ thể bên trong con người chúng ta là môi trường kiềm, nhưng trên thực tế 80% thức ăn chúng ta ăn lại mang tính axit. Và điều này thì sẽ dẫn đến mất cân bằng trong cơ thể làm cản trở các hoạt động của cơ thể gây nên bệnh tật. Các bác sĩ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới đã chỉ ra rằng, việc dư thừa axit trong dạ dày có thể sinh ra các bệnh như ợ chua đầy hơi…. và sự dư thừa axit uric trong máy có thể gây ra các bệnh như Gout… Theo tiến sĩ Henrich- người đoạt giải Nobel năm 1931 đã chỉ ra rằng” Các tế bào ung thư có tính axit- trong khi các tế bào khỏe mạnh có tính kiềm”. Những minh chứng khoa học này đã tạo nền tảng cho một đất nước luôn tìm mọi phương thức để có cuộc sống khỏe mạnh và không bệnh tật như đất nước Nhật Bản.  Xu thế duy trì cơ thể kiềm tính bằng việc tăng cường các thực phẩm có tính kiềm như rau xanh, cá…. hạn chế thịt đỏ….

Dòng máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy lọc nước ion kiềm kiềm Nhật Bản có thể kể đến một vài thương hiệu lớn như: Panasonic, Atica, Mitsubishi, Furiirioki, Kangen...Trong đó các các dòng máy đến từ thương hiệu Kangen thuộc tập đoàn Enagic đang được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao với những tính năng nổi bật.

Gần đây thương hiệu này đã cho ra mắt thiết bị máy lọc nước Kangen K8, dòng máy mới nhất và hiện đại nhất của hãng. Máy Kangen K8 đã được chứng nhận từ các chuyên gia, nhà khoa học và nhận được hàng loạt các giấy chứng nhận, công nhận về chất lượng. Bên cạnh những tính năng thông thường của máy lọc nước kiềm như: tạo nước tốt giàu tính kiềm, nước giàu vi khoáng tự nhiên, tính oxy hóa cao...Thì lý do máy Kangen K8 được làm nên tên tuổi và được mệnh danh là máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản có thể nói đến như: Được trang bị tới 8 tấm điện cực, các tấm điện cực được làm từ  titan platin nhúng để cải thiện ion hóa nước và tăng khả năng sản xuất chất chống oxy hoá. Màn hình led cảm ứng vô cùng thân thiện với người sử dụng. Tạo được 5 loại nước: Nước ion kiềm Kangen water® (pH8.5, 9.0, 9.5) dùng để uống hằng ngày, nấu ăn và pha chế, Nước rửa rau (pH 11.0 – 11.5), Nước khử khuẩn, sát trùng, cầm máu (pH 2.5), Nước làm đẹp (pH 5.5 – 6.0), Nước pha sữa em bé, uống thuốc tây (pH 7.0).

Bài viết này chúng tôi đã tổng hợp thông tin và gửi đến bạn dòng máy lọc nước kiềm hàng đầu nhật bản. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin để đưa ra sự lựa chọn

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →