Máy lọc nước điện giải LeveLuk SD501

Máy lọc nước điện giải LeveLuk SD501

Máy lọc nước điện giải LeveLuk SD501 là một trong những dòng sản phẩm về máy điện giải bán chạy nhất của tập đoàn ENAGIC Nhật Bản. Được nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng về chất lượng cũng như công dụng của máy, hiện nay đang được công ty Vitamia chịu trách nhiệm phân phối tại thị trường Việt Nam.

Máy lọc nước Kangen - Model LeveLuk SD501 

Hiện nay dòng máy này đã được nhiều quý khách biết đến và sử dụng dòng máy này với các cách gọi khác nhau như: máy lọc nước ion kiềm kangen, máy lọc nước ion kiềm, máy nước alkaline, máy lọc nước Pi… Tuy nhiên, gọi là máy điện giải Kangen thì đúng và chuẩn hơn, vì nước không chỉ đi qua các bộ lọc, mà quan trọng là đi qua 7 tấm lá điện phân để tách ra ion và tạo ra nhiều cấp độ PH nhằm đáp ứng nhiều mục đích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác nhau.

Nước uống Kangen với những đặc tính ưu việt: Giàu tính kiềm, lưu trữ nhiều khoáng chất tự nhiên cùng với lượng hydrogen dồi dào, cấu trúc phân tử siêu nhỏ giúp trung hòa axit dư thừa, đào thải độc tố, làm chậm lão hóa... Nước Kangen được nhiều bác sĩ trên thế giới khuyên dùng để tăng cường sức đề kháng, kiềm hóa cơ thể, phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh: ung thư, tiểu đường, gout, đau dạ dày, cao huyết áp…

Máy tạo nước điện giải Kangen LeveLuk SD501 tạo ra 5 loại nước quý tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước điện giải LeveLuk SD501 của tập đoàn Enagic hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam do Công ty Viatmia đảm nhiệm, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thiết bị y tế, được sử dụng nhiều trong các bệnh viện lớn ở Nhật như: Kyowa, Kanto Teishin, Kitari Institute Medical Center, Showa University, Hanabatake, Tokyo Wonen’s College of Medicine… và nhiều bệnh viện lớn trên toàn thế giới.

Lợi ích của nước tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 với sức khỏe và môi trường

Vì máy lọc nước điện giải LeveLuk SD501 tạo ra 5 loại nước quý với độ pH khác nhau giúp ổn định hàm lượng PH có trong huyết dịch, giảm axit thặng dư, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh mạn tính như ung thư, tiểu đường, gout...

  • Giảm chất mỡ dư thừa và thải các độc tố
  • Giảm cao huyết áp, cơn suyễn
  • Tiết kiệm tiền do không phải sử dụng các liệu pháp y tế
  • Giảm sự phát triển các vi khuẩn trong cơ thể
  • Giúp chữa trị các bệnh ngoài da, dị ứng
  • Làm chậm quá trình lão hóa, gia tăng tuổi thọ
  • Giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch
  • Làm giảm bớt chứng nhiễm trùng đường tiểu, đường hô hấp
  • Giảm các chứng đau kinh niên, sưng khớp và loãng xương
  • Hỗ trợ bộ máy tiêu hóa, đường ruột, chứng táo bón, đau dạ dày
  • Giảm sử dụng nước đóng chai, giảm sử dụng các hóa chất độc hại và giảm ô nhiễm môi trường

Công nghệ điện giải của máy lọc nước kangen leveluk sd501

Với công nghệ điện phân vượt trội nước Kangen của Tập đoàn ENAGIC là loại nước uống ion kiềm có chất lượng hàng đầu trên thị trường. Quá trình điện phân gồm 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Nguồn nước của gia đình được lọc qua bộ lọc nước thông minh với công suất lớn và 3 tầng lọc giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie), đặc biệt nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn. Khả năng lọc khoảng 12,000 lit nước (Tùy chất lượng nước đầu vào) (Thay lõi lọc sau khoảng 16 tháng).

Giai đoạn 2: Ở giai đoạn này nguồn nước đã đạt chuẩn đầu vào với các khoáng chất được giữ nguyên. Sau đó được đưa vào buồng điện phân có cấu tạo bởi 7 tấm điện cực titanium nguyên khối để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các hydro điện tích dương (hydrogen ion) để tạo thành khí hydro (H2) và các ion hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay hydrogen.Ở giai đoạn này, nguồn nước đã đạt chuẩn và chứa nhiều khoáng chất sẽ được đưa vào buồng điện phân có 8 tấm điện cực titanium nguyên khối phủ platinum để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen Ion) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay Hydrogen.

Giới thiệu đôi nét về tập đoàn enagic

Chúng tôi tự hào là một trong những tập đoàn DUY NHẤT về máy lọc nước điện giải trên thế giới sở hữu Con Dấu Vàng và 4 chứng chỉ riêng biệt được cấp từ hiệp hội quốc tế về nước uy tín nhất và lâu đời nhất thế giới - Hiệp Hội Chất lượng Nước Quốc Tế (WQA). Bên cạnh đó, tập đoàn Enagic cũng nhận được nhiều chứng nhận quốc tế uy tín như:

  •     Chứng nhận Bộ Y Tế , Lao Động và Phúc Lợi – Chính Phủ Nhật Bản công nhận ENAGIC là nhà sản xuất thiết bị y tế
  •     Chứng nhận ISO 13485:2003 Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn cho sản phẩm y tế
  •     Chứng nhận ISO 9001:2008 Tiêu chuẩn về chất lượng và hệ thống quản lý
  •     Chứng nhận ISO 14001:2004 Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý môi trường
  •     Chứng nhận Hiệp hội Y tế dự phòng bệnh dành cho người lớn Nhật Bản (JAPMAD) công nhận Enagic là công ty duy nhất trong ngành công nghiệp nước được tôn vinh đã tạo nên thiết bị y tế cao cấp tạo ra nước ion hóa. Hơn 8.800 bác sĩ của JAPMAD đã thử nghiệm các máy điện giải Kangen của Enagic trong ứng dụng lâm sàng với bệnh nhân của họ và công nhận chất lượng tuyệt vời của nó.

Qua hơn 40 năm phát triển vững mạnh, tập đoàn Enagic chúng tôi cam kết tạo ra một sản phẩm mang lại cho quý khách hàng về sức khỏe thực sự, dưới hình thức về sức khỏe thể chất, sức khỏe kinh tế và sức khỏe tinh thần. Sản phẩm chất lượng cao của Enagic đã được hàng triệu hộ gia đình trên thế giới tin dùng.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →