Máy lọc nước điện giải Kangen - Mảnh ghép không thể thiếu của mỗi gia đình

Máy lọc nước điện giải Kangen - Mảnh ghép không thể thiếu của mỗi gia đình

Máy lọc nước điện giải Kangen là một sản phẩm máy lọc nước điện giải đến từ Nhật được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Tạm biệt năm 2021, chào năm mới 2022 hãy cùng rinh ngay một chiếc máy lọc nước điện giải Kangen cho gia đình bạn. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu cho việc chăm sóc sức khỏe mỗi gia đình.

Máy lọc nước điện giải Kangen - Chăm sóc sức khỏe toàn diện gia đình bạn mỗi ngày

Việc nguồn nước uống của người dân Việt Nam là điều đáng báo động, đặc biệt ở những thành phố lớn việc thiếu nguồn nước sạch đảm bảo cho sức khỏe ngày càng cao. Bên cạnh đó, người tiêu dùng lại có nhu cầu ngày một lớn về vấn đề sử dụng nước sạch và tốt. Đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong việc bảo trì sức khỏe từ nguồn nước mỗi ngày.

Tập đoàn Enagic Nhật Bản cho ra đời dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Kangen – độc quyền công nghệ điện phân giúp gia tăng hàm lượng hydro hòa tan sau lọc bảo vệ sức khỏe từ việc ngăn chặn, phòng ngừa tác nhân gây bệnh nhất là các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa được chuyên gia kiểm chứng. Thiết kế phù hợp cho nguồn nước Việt, an toàn với người sử dụng ở chế độ pH cao nhất ở mức uống được ( pH >9.5 BYT Nhật Bản khuyến cáo cấm uống), máy tạo nước Kangen an toàn cho người sử dụng nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Các nhà khoa học trên toàn thế giới đã tiến hành nghiên cứu và chứng minh hiệu quả của việc sử dụng máy lọc nước Kangen. Hiệu quả trong việc trung hòa axit trong cơ thể, tác nhân chống oxy hóa, thẩm thấu nhanh vào tế bào nhờ cấu tạo phân tử siêu nhỏ khiến nước Kangen có khả năng đào thải, thấm thấu vào tế bào nhanh chóng. Việc “tậu” cho gia đình một chiếc máy tạo nước Kangen để bảo trì sức khỏe là điều nên làm nếu bạn quan tâm tới sức khỏe chính mình.

Máy lọc nước điện giải Kangen - Mảnh ghép không thể thiếu trong mỗi gia đình

Lợi ích của máy điện giải Kangen đến sức khỏe

Lợi ích của máy điện giải Kangen đến sức khỏe con người là rất lớn và đó là điều mà không ai có thể phủ nhận. Khác với những loại máy lọc nước thông thường chỉ tạo được ra một loại nước đã được lọc sạch. Máy lọc nước Kangen tạo được ra 5 loại nước:

  • Nước Kangen mạnh 11.5 pH: Rửa sạch được toàn bộ chất bảo quản, dư lượng thuốc trừ sâu trên bề mặt thực phẩm. Tẩy sạch được ngay cả vết dầu mỡ.
  • Nước Kangen 8.5, 9.0, 9.5 pH: Nước uống giàu kiềm và giữ nguyên các thành phần khoáng chất. Trung hòa được axit trong cơ thể, hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm (ung thư, huyết áp, tiểu đường, v.v…).
  • Nước sạch tinh khiết 7.0 pH: Nước sạch đã được loại bỏ toàn bộ tạp chất, kim loại nặng và các vi khuẩn. Dùng để pha sữa cho em bé, uống thuốc.
  • Nước Acidic (Nước làm đẹp) Beauty) 6.0 pH: Nước “thần kỳ” có tác dụng hỗ trợ nuôi dưỡng chăm sóc da và tóc.
  • Nước Acidic mạnh 2.5 pH: Dùng để diệt khuẩn hoặc sát trùng (đồ dùng y tế, đồ dùng nấu nướng…). Có thể dùng để rửa tay hoặc sát khuẩn khoang miệng. 

Thiết kế máy điện giải Kangen 

Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, sản phẩm không những đáp úng về nhu cầ mà còn phải có tính thẩm mỹ cao. Vì thế, việc lựa chọn một chiếc máy lọc nước không chỉ đáp ứng các yếu tố về công dụng, chức năng, lợi ích,... mà còn phải có thiết kế sang trọng, lịch dự, phù hợp không gian và diện tích của gia đình. Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Kangen được thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể treo tường, để bàn bếp,… đều được. Điều này giúp máy tạo nước ion kiềm tiết kiệm diện tích không gian gia đình. Được thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu trắng điều này giúp máy tạo nước Kangen phù hợp với các đồ nội thất không gian gia đình. Không màu mè, màu sắc nhưng sang trọng lịch sự – nét biểu trưng của người Nhật sẽ khiến không gian gia đình bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Những ngày cuối năm 2022 đã đến gần, nhu cầu mua sắm các trang thiết bị cho gia đình tăng lên. Chính vì vậy việc mua cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước điện giải Kangen. Năm cũ sắp qua – Năm mới sắp tới. Việc sở hữu một chiếc máy tạo nước ion kiềm Kangen để bảo vệ sức khỏe và kiến tạo không gian là điều chúng ta nên làm.Thị trường máy tạo nước điện giải hiện nay với nhiều thương hiệu đến từ nhiều quốc gia, với những tính năng khác biệt. 

Người tiêu dùng khó có thể lựa chọn được một chiếc máy tạo nước điện giải tích hợp 2 trong 1 – vừa mang lại lợi ích bảo vệ sức khỏe lại giúp không gian gia đình thêm phần sang trọng – lịch sự. Hiện nay máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Kangen đã có mặt trên không gian gia đình Việt trên khắp cả nước. Với những tính năng nổi trội của sản phẩm đã khiến máy tạo nước ion kiềm Kangen là sản phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay.

Máy tạo nước ion kiềm Kangen có 5 model giúp bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng: Kangen K8, Kangen SD501, Kangen Super SD501, Kangen SD501 Platinum, Kangen JRII.

Trên đây là bài viết về máy lọc nước điện giải Kangen mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp, bạn sẽ có thêm sự tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua máy lọc nước cho gia đình mình

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 

← Bài trước Bài sau →