Máy lọc nước Kangen leveluk SD501 platinum

Máy lọc nước Kangen leveluk SD501 platinum


Máy lọc nước Kangen leveluk SD501 Platinum là một sản phẩm được nghiên cứu phát triển và sản xuất bởi công ty Enagic Nhật Bản. Đây là tập đoàn lớn có tiếng trong lĩnh vực sản xuất các loại máy lọc nước cao cấp, chất lượng. Cùng tìm chi tiết về sản phẩm này nhé.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Kangen leveluk SD501 Platinum

Tên sản phẩm: máy lọc nước ion kiềm hay máy lọc nước điện giải

Thương hiệu: Kangen.

Model: SD501 Platinum.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Nhà sản xuất: Enagic.

Bảo hành: 5 năm tại Vitamia

Máy có khả năng nói 5 ngôn ngữ chính: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý và tiếng Tây Ban Nha.

Máy có trang bị bảng điều khiển LCD và đầy đủ buồng điều khiển.

Số tấm cực: 7 tấm

Công suất tiêu thụ: xấp xỉ 230W theo chức năng tối đa

Nguồn nước kết nối 1 chiều với phần cuối vòi nước, hệ thống phát điện ion hóa liên tục nên cảm biến được tốc độ dòng chảy.

Đặc điểm nổi bật máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Platinum

Không phải dĩ nhiên máy lọc nước Kangen SD501 Platinum được nhiều người trên khắp thế giới ưa chuộng. Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

Công suất cực lớn

Dòng máy lọc nước model leveluk SD501 platinum được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm tốt nhất, với công suất siêu khỏe kết hợp buồng điện phân sẵn có chất lượng hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường. Chính vì thế mà máy có khả năng tạo dòng nước liên tục với những phân loại riêng. Bao gồm: nước Kangen, nước mạnh Kangen, nước trung tính, nước axit mạnh và nước đẹp. 

Màn hình điều khiển LCD tiện lợi

Màn hình LCD điều khiển thiết kế lớn, giao diện chuyên nghiệp và lời nói rõ ràng. Bạn chỉ cần đọc qua hướng dẫn là có thể sử dụng dễ dàng mà không gặp phải khó khăn gì. Đây được xem là ưu điểm được người dùng ưa thích và đánh giá cao. 

Mô hình Flagship với 7 tấm Titanium

Máy lọc nước Kangen nói chung hay mã SD501 Titanium được làm theo mô hình Flagship của Tập đoàn Enagic. Cụ thể, máy trang bị công nghệ Electrolysis với 7 tấm Titanium độ phủ nguyên chất lên đến 99,97%. Do vậy, máy còn có khả năng cung cấp vi phân cụm tốt hơn, oxy ổn định và ORP ở mức âm tính cao hơn. Mô hình này không phải sản phẩm nào cũng thực hiện theo được.

Thiết kế gọn nhẹ

Như đã giới thiệu ở trên thì chắc hẳn bạn cũng hình dung được phần nào về tính năng ưu Việt của nó. Sản phẩm mang lại nguồn nước giàu phân tử Hidro có khả năng chống oxy hóa mạnh, giàu tính kiềm tự nhiên và rất giàu khoáng tự nhiên.Mặc dù sở hữu ưu điểm như vậy nhưng thiết kế sản phẩm lại vô cùng nhỏ gọn và linh hoạt. Thiết kế này được đánh giá là rất thuận tiện cho việc di chuyển, lắp đặt, kết nối với hệ thống dây cấp nước. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng đặt gọn trong khoang tủ bếp hàng ngày. 

Cách sử dụng máy lọc nước Kangen SD501 Platinum

Một sản phẩm hiện đại và công nghệ hàng đầu nhưng cách sử dụng lại vô cùng thân thiện và ai cũng có thể dùng được. Cụ thể:

Bước 1: Trước tiên các bạn bấm vào nút truy cập bất kỳ nguồn nước nào mà bạn muốn.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn sẽ xác nhận bằng giọng nói được điều khiển hiển thị dễ dàng trên màn hình LCD. Đặc biệt, máy lọc nước sẽ giúp bạn chọn ngôn ngữ phù hợp bằng giọng nói rất dễ hiểu.

Bước 3: Lúc này máy sẽ tự động làm sạch theo định kỹ và công nghệ thông minh. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bạn có thể theo dõi và nhận biết được khi nào bộ lọc của máy sẽ phải thay. Đây cũng được xem là tính năng hiện đại và tuyệt vời mà không phải sản phẩm nào cũng làm được. 

Bước 4: Giờ đây bạn có thể sử dụng nước thành phẩm sau khi lọc luôn.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Platinum. Các bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định chính xác khi mua sản phẩm về cho gia đình mình sử dụng.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 

← Bài trước Bài sau →