Máy lọc nước hydrogen Nhật Bản - Sự lựa chọn vàng cho sức khỏe

Máy lọc nước hydrogen Nhật Bản - Sự lựa chọn vàng cho sức khỏe

Ở Nhật Bản việc sử dụng máy lọc nước hydrogen nhật bản là một điều không thể thiếu để có được một sức khỏe mạnh lành mạnh. Vậy máy lọc nước này có những lợi ích gì mà lại khiến nó trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống người Nhật như vậy. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

Sử dụng máy lọc nước hydrogen Nhật Bản - Trào lưu sử dụng nước tốt

Hydrogen là một từ xuất phát từ Hy Lạp, trong đó “Hydro” có nghĩa là nước, còn “gen” có nghĩa là nước. Trong tự nhiên hydro tồn tại ở dạng khí chứ không phải chất lỏng, rất dễ bị bay hơi và khó có thể tan trong nước. Đặc tính của hydrogen đó là khó tan trong nước, nhưng sau một thời gian nghiên cứu người ta phát hiện ra rằng hydrogen ở lại trong nước. Sẽ có thể biến thành một thành phần có rất tốt cho cơ thể con người. Cũng chính từ đó mà khái niệm về nước hydrogen được ra đời. Loại nước này khác biệt hoàn toàn so với nước uống thông thường mà chúng ta vẫn hay sử dụng. Nhờ vào Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nước uống có chứa hàm lượng hydrogen có thể giúp cơ thể chống lão hóa, giải độc, ngăn ngừa bệnh tật… Nước hydrogen có những lợi ích sau: 

  • Ngăn ngừa và loại bỏ các tác nhân gây lão hóa, là vũ khí giúp tăng tuổi thọ 
  • Giàu tính kiềm vì thế có khả năng trung hòa các gốc tự do axit có trong cơ thể ( một trong những tác nhân tăng huyết áp. gây ung thư, tiểu đường...).
  • Giàu các khoáng chất tự nhiên: Canxi, Kali, Sắt, Magie, Natri...giúp nước thanh mát có vị ngọt tự nhiên
  • Phân tử nước nhỏ giúp hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Giúp làm sạch thực phẩm hiệu quả hơn khi sử dụng những loại nước thông thường
  • Có khả năng làm đẹp cho da và tóc hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. 

Nước hydrogen có thể lấy ở đâu?

Nhờ vào sự phát triển của khoa học công nghệ, thì ngày nay chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nước hydrogen. Có những loại nước hydrogen đóng chai hay máy lọc nước có khả năng tạo ra được nước hydrogen. Nhưng theo nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng trực tiếp nước này từ những loại máy lọc nước hydrogen là tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều máy lọc nước hydrogen nhưng được tin dùng nhất vẫn là các sản phẩm của Nhật Bản.

Trim ion - Máy lọc nước hydrogen nhật bản hàng đầu 

Máy lọc nước Trim ion là máy lọc nước thuộc phân khúc cao cấp của Nhật Bản. Nó có khả năng tạo nước ion kiềm hydro nhờ vào công nghệ lọc nước điện giải. Một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất thế giới. 

Trim ion là máy lọc nước hydrogen nhật bản 100% nội địa được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản. Nước tạo ra từ máy lọc nước này có khả năng:

Chống lão hóa: Bạn có biết vì sao người Nhật Bản lại sở hữu tuổi thọ trung bình thuộc vào top đầu của thế giới không. Bí quyết của họ đó là sử dụng nước giàu hydro thường xuyên. Nó sẽ giúp bạn chống lão hóa, đồng thời khả năng trung hòa chất oxy hóa, các phân tử gốc tự do của nước ion-kiềm giàu Hydro từ máy Trim ion được bộ Y tế Nhật Bản chứng nhận.

Thải độc hiệu quả:Với công nghệ điện phân, nước Trim ion-kiềm giàu hydro có cấu trúc siêu nhỏ, nó giúp dễ thẩm thấu vào cơ thể giúp đào thải các độc tố từ thực phẩm bạn nạp vào cơ thể hàng ngày. Hơn thế nữa cũng nhờ vào cấu trúc siêu nhỏ này mà khi sử dụng để nấu ăn sẽ khiến thức ăn mềm và nhanh chín hơn 

Kiềm hóa cơ thể: Một trong những nguyên nhân gây ra bệnh ung thư, tiểu đường… đó là cơ thể chúng ta có quá nhiều axit dư thừa. Nó đến từ việc ăn quá nhiều các đồ ăn nhanh, đồ giàu mỡ. Với đặc tính giàu kiềm của mình, nước  sẽ giúp trung hòa các gốc axit có trong cơ thể giúp ngăn chặn và phòng chống các bệnh thường gặp

Chữa bệnh tiêu hóa & nhiều loại bệnh: Nước ion-kiềm giàu hydro từ máy Trim ion đã được bộ Y tế Nhật Bản chứng nhận khả năng chữa bệnh đường tiêu hóa. Được các chuyên gia y tế khuyên dùng 

Nấu ăn ngon hơn: Một trong những đặc tính nữa khiến các chị em phụ nữ vô cùng yêu thích đó là khi Nấu ăn với nước ion-kiềm giàu hydro, thực phẩm vừa được làm sạch các hóa chất. Đồng thời thức ăn sẽ giữ được chất dinh dưỡng mà không cần sử dụng nhiều gia vị.

Hiện nay ở Việt Nam đang có 2 loại máy lọc nước của Trim ion được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng:

Máy lọc nước Trim Ion Gracia có giá : 113.000.000 triệu đồng. Máy có thiết kế hiện đại tinh tế, phù hợp với không gian sống hiện đại. Mặc dù giá của máy lọc nước này có cao hơn với những loại máy khác. Nhưng nếu bạn muốn chăm sóc gia đình toàn diện thì nó là hoàn toàn xứng đáng.

Máy lọc nước Trim Ion Hyper có giá 63.000.000 triệu đồng có thiết kế nhỏ gọn với tông trắng tinh tế. Được trang bị màn hình LCD rất thuận tiện cho người sử dụng

Trên đây là toàn bộ bài viết về “máy lọc nước hydrogen nhật bản” mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp với mình 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →