Khám phá sự thật chuyện dùng nước từ máy lọc nước ion kiềm chữa được bệnh nan y

Khám phá sự thật chuyện dùng nước từ máy lọc nước ion kiềm chữa được bệnh nan y

Hiện nay sử dụng máy lọc nước ion kiềm đang là xu hướng của nhiều gia đình ở Việt Nam. Nước lọc ra từ loại máy lọc nước này được đánh giá sạch sẽ và tốt cho sức khỏe. Đồng thời cũng xuất hiện những tin đồn cho rằng, sử dụng nước được lọc từ máy lọc nước loại ion kiềm có thể chữa được bệnh nan y. Vậy thực hư của chuyện này là gì? 

Những ưu điểm của nước từ máy lọc nước ion kiềm 

Theo những giới thiệu của các nhà sản xuất máy lọc nước, cũng như từ những kết luận và đánh giá của các chuyên gia nghiên cứu, thì nước ion kiềm sở hữu những ưu điểm như sau:

Là loại nước có nhiều ưu điểm và tác dụng

Là loại nước sạch, không chứa các độc tố 

Nhờ cơ chế hoạt động của loại máy lọc nước này mà đã tạo ra nguồn nước được lọc bỏ những chất có hại cho cơ thể, các kim loại nặng, trung hòa tính acid. Bên cạnh đó, nước được lọc và giữ lại chứa các chất dinh dưỡng với hàm lượng lớn, để nuôi dưỡng và bảo vệ cơ thể. 

Giúp đào thải những độc tố và chất cặn bã ra khỏi cơ thể

Sử dụng nước ion kiềm hợp lý giúp bạn thanh lọc cơ thể. Cơ thể của bạn sẽ đào thải những độc tố cũng các chất cặn bã ra ngoài cơ thể thông qua mồ hôi, hoặc đường nước tiểu hay phân. Nhờ vậy mà giúp nâng cao sức khỏe. 

Nuôi dưỡng tế bào 

Nước lọc ra từ máy lọc nước ion kiềm có tác dụng cung cấp nguồn năng lượng có ích để nuôi dưỡng các tế bào. Hơn nữa còn vận chuyển các chất dinh dưỡng quan trọng đi khắp các cơ quan và bộ phận của cơ thể. 

Tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa 

Những loại nước trải qua quá trình lọc và làm sạch những chất cặn bã, độc tố có hại ở mức độ cao còn có tác dụng trung hòa axit dư, chứa nhiều khoáng chất và kiềm. Nhờ vậy có tác dụng rất nhiều trong quá trình làm chậm lão hóa, làm đẹp da và tăng cường sức khỏe người sử dụng. 

Có tác dụng chống oxy hóa

Trung hòa độc tố acid trong cơ thể 

Nước ion kiềm có tính kiềm, có thể trung hòa độc tố acid trong cơ thể. Và khi con người sử dụng loại nước này, kết hợp với thói quen vận động, ăn uống phù hợp có thể trung hòa độ pH trong cơ thể, giúp máu lưu thông ổn định và phòng tránh nhiều căn bệnh nguy hiểm. 

Dùng nước từ máy lọc nước ion kiềm có chữa được bệnh nan y không? 

Vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như trên, cho nên nước được lọc ra từ máy lọc nước ion kiềm được nhiều người dùng hiện nay ưa chuộng. Đồng thời cũng từ đấy đã xuất hiện những thông tin quảng cáo như là dùng nước từ máy lọc nước ion kiềm chữa được bệnh nan y. Vậy thực hư của việc này là gì? 

Trên thực tế, nước ion kiềm chứa nhiều khoáng chất và có tác dụng lọc sạch các chất cặn bã, độc tố có hại trong cơ thể ra bên ngoài. Như vậy có thể thấy là nước ion kiềm có tác dụng nâng cao và bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Dù được khuyến khích sử dụng để phòng ngừa nhiều căn bệnh nhưng nước ion kiềm không phải là thuốc chữa bệnh

Tuy nhiên, nếu như nói dùng nước ion kiềm có thể chữa được bệnh nan y là không đúng. Nước ion kiềm là loại nước dùng cho sinh hoạt, ăn uống của con người, tuy nhiên đây không phải là thuốc hay dược phẩm khác có tác dụng điều trị bệnh. 

Hiện nay, chưa hề có bất cứ nghiên cứu hay chứng nhận nào được công bố ra để chứng tỏ rằng nước lọc ion kiềm có tác dụng chữa bệnh. Các nhà nghiên cứu và chuyên gia chăm sóc sức khỏe cũng chỉ đánh giá đây là loại nước tốt cho sức khỏe, chứ không phải là thuốc thay thế để chữa bệnh. 

Vì thế, các bạn có thể sử dụng nước lọc ion kiềm để nâng cao sức khỏe. Bởi những tác dụng của loại nước này, tuy nhiên đây là loại nước không có tác dụng điều trị bệnh, đặc biệt là những căn bệnh nguy hiểm như ung thư,… Nó chỉ có khả năng tăng sức đề kháng cho cơ thể để phòng ngừa bệnh tật.

← Bài trước Bài sau →