Bật mí dòng máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản

Bật mí dòng máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản

Máy lọc nước hiện nay đang trở thành một thiết bị không thể thiếu được trong cuộc sống của mỗi gia đình. Hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước với những công nghệ khác nhau. Tuy nhiên máy lọc nước điện giải hay máy lọc nước kiềm của Nhật Bản đang được đánh giá có là có nhiều ưu điểm hơn cả. Để người tiêu dùng có thêm sự tham khảo cũng như thông tin chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn dòng máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản.

Sự khác biệt của dòng máy lọc nước kiềm Nhật Bản

Trước khi đi vào khám phá xem đâu là dòng máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản. Chúng ta hãy cùng xem máy lọc nước kiềm của Nhật Bản có gì khác biệt và độc đáo khiến người tiêu dùng ưa chuộng nó đến thế. Nước Nhật được xem là cái nôi của nền sản xuất máy lọc nước ion kiềm, với việc sản xuất chiếc máy lọc nước ion kiềm giàu hydro đầu tiên, và gần một thế kỷ nghiên cứu và phát triển cùng lịch sử máy điện giải, kết hợp cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và mức độ tin tưởng của người sử dụng vào các thương hiệu Nhật, thì máy lọc nước ion kiềm của Nhật đang là một trong các lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu mua sắm máy lọc nước ion kiềm

Có 3 lý do chính cũng như là những khác biệt làm nên tên tuổi của những chiếc máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản. Thứ nhất, chính là công nghệ điện phân các phân tử nước tiên tiến hàng đầu tại Nhật. Máy lọc nước ion kiềm của Nhật đạt chuẩn thiết bị y tế, bao gồm những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng nước ion kiềm được sinh ra cần đảm bảo tính kiềm tự nhiên, cấu trúc phân tử nước, độ chống oxy hóa, tuổi thọ máy,...Những năm đầu tiên khi mới được sản xuất, máy lọc nước ion kiềm chỉ được sử dụng trong các bệnh viện để ưu tiên điều trị một số bệnh nhất đinh. Sau đó, cùng với những lợi ích không ngờ đến của nước ion kiềm, và sự phát triển trong công nghệ sản xuất máy điện giải, đã đưa máy lọc nước ion kiềm đến từ các thương hiệu Nhật Bản phổ biến hơn trên toàn thế giới. Thứ hai, máy lọc nước ion kiềm đến từ xứ sở anh đào có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, dường như đã trở thành một vật trang trí cho căn bếp xinh xắn trong gia đình bạn. Những phát triển trong thiết kế của máy điện giải cũng giúp chúng trở nên gần gũi và phổ biến hơn trên thị trường. Cuối cùng, máy điện giải được sản xuất từ Nhật cho ra nguồn nước ion kiềm chất lượng cao với độ pH ổn định, giàu hydrogen. 

Máy lọc nước ion kiềm Kangen - Dòng máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản

Trong vô vàn các thương hiệu máy lọc nước điện giải đến từ Nhật Bản thì dòng máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản đang được thương hiệu nắm giữ. Máy lọc nước Kangen thuộc tập đoàn Enagic đang là cái tên nhận được sự chú ý cũng như là đánh giá cao của các chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất nước tốt cho sức khỏe. Các dòng máy lọc nước Kangen đều được đánh giá rất cao về chất lượng và các dòng máy đều có khả năng tạo ra các loại nước tốt. Đặc biệt trong thời gian vừa qua Kangen đã cho ra mắt dòng sản phẩm Kangen K8 với sự nghiên cứu và trang bị những công nghệ mới nhất. Qua nhiều năm nghiên cứu, tư vấn, lắp đặt cho nhiều khách hàng (rất nhiều trong số đó là những người nổi tiếng tại Việt Nam) thì tôi có thể khẳng định dòng máy lọc nước Kangen K8 của Enagic là tốt nhất vì nó tạo ra Kangen Water® mạnh nhất.Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng cùng với bộ điều khiển cảm ứng thông minh, dòng máy Kangen K8 đang dẫn đầu trong việc tạo ra 7 loại nước tốt đáp ứng những nhu cầu dùng nước cơ bản và đây là dòng máy với công nghệ mới nhất đến từ Enagic Nhật Bản, đảm bảo hài lòng cho bạn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. 

Dòng máy lọc nước Kangen xứng đáng được mệnh danh là máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản không chỉ là bởi những ý kiến của chuyên gia. Mà nó còn là sự đánh giá, trải nghiệm của những người tiêu dùng qua thời gian. Máy lọc nước Kangen được hơn 6600 các chuyên gia – bác sĩ về y tế và dinh dưỡng của các đội thể thao nhà nghề hàng đầu nước Mỹ chỉ định và khuyên dùng. Máy lọc nước kangen ion kiềm đã nhận được rất nhiều giấy chứng nhận về chất lượng trên toàn cầu: Các chứng nhận về ISO 9001; ISO 13485; ISO 14001 theo chuẩn y tế. Và nếu gia đình bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp.

Trên đây là toàn bộ bài viết của chúng tôi về dòng máy lọc nước kiềm hàng đầu Nhật Bản. Hy vọng bài viết này sẽ là một sự gợi ý hữu ích cho bạn trong quá trình mua máy lọc nước ion kiềm có nguồn gốc Nhật Bản.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →