Máy lọc nước Kangen có thể detox cơ thể như lời quảng cáo của nhà sản xuất không?

Máy lọc nước Kangen có thể detox cơ thể như lời quảng cáo của nhà sản xuất không?

Máy lọc nước Kangen không còn xa lạ với chúng ta với nhiều công dụng như: Làm đẹp da, hỗ trợ điều trị bệnh, phòng chống bệnh tật,... Bên cạnh đó là khả năng detox thanh lọc cơ thể. Vậy máy lọc nước Kangen có thể detox cơ thể như lời quảng cáo của nhà sản xuất không? Hãy cùng Vitamia tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Detox cơ thể là gì?

Detox được hiểu là quá trình thanh lọc cơ thể giúp lọc bỏ các chất độc hại, mỡ thừa. Nhờ đó, cơ thể trở nên khở mạnh hơn và sức khoẻ tốt hơn.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phong pháp detox cơ thể như: Thanh lọc cơ thể, đào thải đọc tố, giảm cân, làm đep da.

Máy lọc nước Kangen có thể detox cơ thể không?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thải độc được áp dụng. Trong đó, cách phổ biến nhất chính là detox cơ thể bằng nước điện giải được lọc từ máy lọc nước Kangen. Những công dụng mà sản phẩm này đem lại chắc hẳn chúng ta không còn bàn cãi.

Nước điện giải Kangen có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước Kangen đem lại những lợi ích như: Nước điện giải giúp phòng ngừa ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh, làm đẹp da, chăm sóc tóc, giải trừ độc tố trong thực phẩm,... Bên cạnh đó, nước Kangen giúp detox cơ thể hiệu quả nhờ các đặc tính sau:

Giàu tính kiềm: nước Kangen có thể điều chỉnh độ pH tùy theo nhu cầu người sử dụng. Trong đó, nước ion kiềm có độ pH 8.0-9.5 sẽ có khả năng trung hòa lượng axit tích tụ trong cơ thể và giàu tính kiềm như rau xanh. Do đó việc uống nước ion kiềm giúp cơ thể bài tiết tốt hơn, làm sạch đường ruột và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

Phân tử nước Kangen siêu nhỏ giúp detox cơ thể hiệu quả

Phân tử nước siêu nhỏ: Chính vì vậy khi vào cơ thể, nước sẽ thẩm thấu nhanh, giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng trong cơ thể hiệu quả hơn, detox cơ thể tốt hơn.

Giàu vi khoáng tự nhiên: nước Kangen giàu vi khoáng tự nhiên giúp cơ thể bù đủ lượng dưỡng chất bị thiếu hụt trong quá trình thực hiện detox.

Nước Kangen rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cho giúp đường ruột sạch hơn và hoạt động tốt hơn từ đó giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng trong đường ruột. Bên cạnh đó, khi detox cơ thể bằng nước Kangen còn giúp làm tan chất mỡ dư thừa và thải độc tố cho từng tế bào giúp vóc dáng thon gọn.

Những quy tắc nên nhớ khi detox cơ thể bằng nước Kangen

Khi thực hiện detox cơ thể bằng nước lọc từ máy lọc nước Kangen thì bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

- Detox nhưng phải đảm bảo sự cân bằng giữa chế độ dinh dưỡng và kết hợp quá trình tập luyện thể thao, có lối sống lành mạnh để cơ thể khỏe mạnh nhất.

- Để tăng hiệu quả thanh lọc cơ thể bằng nước Kangen hãy luôn giữ tâm trạng thoải mái giúp cơ thể luôn ở trong trạng thái cân bằng và tràn đầy năng lượng.

Dù nước Kangen có tác dụng detox nhưng bạn cần kết hợp lối sống lành mạnh mới thanh lọc cơ thể hiệu quả

- Tăng quá trình detox bằng cách bổ sung cho cơ thể nước điện giải và hạt mầm bông cải xanh. Hai yếu tố này có tác dụng thải độc kép cả gan và tế bào chuyên biệt.

- Không quá phụ thuộc vào nước điện giải mà ăn uống thả ga hay sử dụng các chất kích thích để tránh tích tụ độc tố thường xuyên.

Máy lọc nước Kangen có thể detox cơ thể rất tốt nhưng chúng ta cũng phải có lối sống lành mạnh thì mới có thể phát huy tối đa công dụng của nước điện giải được. Bên cạnh đó, khi chọn mua máy lọc nước cần chọn máy phù hợp với nguồn nước của gia đình.

Qua những chia sẻ trên, chúng ta có thể thấy máy lọc nước Kangen đem lại những công dụng tuyệt vời. Hãy nhanh chóng sắm một thiết bị lọc nước Kangen để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé. 

Để sở hữu máy lọc nước Kangen chất lượng, giá thành hợp lý hãy liên hệ với Công ty Vitamia - đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước điện giải hàng đầu Việt Nam tới tay người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý nhất tới tay người tiêu dùng.
 

← Bài trước Bài sau →