Khám phá những điểm đặc biệt đến từ máy lọc nước Kangen JRII

Khám phá những điểm đặc biệt đến từ máy lọc nước Kangen JRII

Máy lọc nước Kangen JRII là một trong những dòng sản phẩm hàng đầu từ Enagic được đánh giá rất cao trên thị trường Việt Nam. Đây luôn là loại máy lọc nước được nhiều chuyên gia khuyên dùng nhằm bảo vệ sức khỏe cả gia đình một cách tốt nhất. Vậy sản phẩm này mang đến cho khách hàng những điểm đặc biệt nào?

Mô hình hoạt động Junior

Kangen JRII tiêu thụ ít điện năng nhưng vẫn tạo dòng nước Kangen mạnh, nước có tính axit mạnh

Máy lọc nước Kangen JRII được trang bị ba tấm điện cực rắn Titan nguyên chất đến 99,97% có khả năng làm giảm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Sản phẩm được xem là một trong những dòng máy lọc nước tiên phong của Enagic có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. 

Một điểm khá đặc biệt của Kangen JRII, nguồn nước Kangen được tạo thành khá mạnh, tính axit mạnh cho dù lượng điện năng cần tiêu thụ thấp hơn nhiều so với các sản phẩm khác. 

Tạo 5 loại nước đặc biệt

Kangen JRII tạo 5 loại nước phục vụ mọi hoạt động sống trong ngày

Một điểm khác biệt của máy lọc nước Kangen JRII so với các dòng máy lọc nước khác chính là 5 loại nước sử dụng cho mọi hoạt động sống mỗi ngày như:

  • Nước axit mạnh: thích hợp với yêu cầu sát khuẩn vết thương, rửa dụng cụ, thiết bị,...
  • Nước Beauty: phù hợp với nhu cầu làm đẹp của chị em như rửa mặt, tẩy trang,...
  • Nước trung tính: có thể dùng như nước uống hàng ngày, pha sữa cho bé sơ sinh,...
  • Nước Kangen với 3 mức pH = 8,5 - 9,0 - 9,5 thích hợp để nấu ăn, nước uống cho cả gia đình,góp phần trung hòa lượng axit có trong cơ thể. Nguồn nước này có tác dụng hỗ trợ điều trị một số căn bệnh như ung thư, tiểu đường,...
  • Nước Kangen mạnh với pH = 11,5 được sử dụng để rửa thực phẩm, loại bỏ dư phẩm thuốc trừ sâu trong rau quả, tẩy các vết bẩn hiệu quả.

Cách sử dụng cực đơn giản

Người dùng dễ dàng truy cập vào bất cứ một vùng chức năng nào của máy lọc nước Kangen JRII chỉ bằng một cú chạm. Máy sẽ ghi nhớ loại nước bạn đã lựa chọn và đưa ra lời thông báo qua một giọng nói khá êm dịu.

Chỉ trong vòng vài phút, nguồn nước ion hóa tốt cho sức khỏe con người đã được tạo thành. Trong quá trình sử dụng, vấn đề ghi nhớ thời gian thay bộ lọc không còn là trở ngại đối với khách hàng bởi Kangen JRII thông qua Panel LDC. Chức năng này có thể là tin nhắn, lời nhắc thoại hay âm thanh tùy theo chế độ cài đặt của người dùng.

Bộ lõi lọc thông minh

Bộ lọc gồm 3 lớp giúp loại sạch hoàn toàn vi khuẩn, tạp chất mang đến nguồn khoáng chất có lợi cho cơ thể

Máy lọc nước Kangen JRII có cấu tạo gồm 3 lớp gồm canxi sunfit, hạt cacbon với hoạt tính diệt khuẩn cao và bộ lọc cơ học. Cục lọc này mang đến hiệu quả lọc sạch tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng, hàm lượng clo dư thừa như vẫn đảm bảo được lượng khoáng chất có lợi cho người dùng.

Màn hình hiển thị có kích thước lớn

Kangen JRII ứng dụng màn hình LCD với chất lượng hình ảnh rõ nét, tích hợp hướng dẫn qua giọng nói giúp người dùng xác định rõ loại nước đang lựa chọn. Đây là điểm khá nổi bật mang đến trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Trang bị bình dung dịch tăng cường điện phân

Bình dung dịch với chức năng tăng cường điện phân hiệu quả giúp việc sản xuất nước Kangen, nước tính axit nhẹ, nước kiềm mạnh nhanh chóng hơn. Chỉ với 400ml dung dịch này đã có thể tạo nên 27 lít nước axit mạnh trong thời gian ngắn chỉ khoảng 30 phút.

Tự động làm sạch

Kangen JRII có khả năng tự động vệ sinh định kỳ theo chu kỳ đã được kiểm soát

Đây là một trong những tính năng khá nổi bật của máy lọc nước Kangen JRII với bộ điều khiển vi máy tính thông minh. Giờ đây, người dùng không còn ghi chú lại lịch vệ sinh định kỳ bởi theo máy sẽ tự động thực hiện làm sạch theo chu kỳ được kiểm soát.

Trên đây là một vài chia sẻ về những điểm đặc biệt của máy lọc nước Kangen JRII góp phần bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn tốt hơn, tiết kiệm điện năng tối ưu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn nữa về sản phẩm này nhé.

← Bài trước Bài sau →