Nước khoáng kiềm Alkaline – nguồn nước bảo vệ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ!

Nước khoáng kiềm Alkaline – nguồn nước bảo vệ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ!

Nước khoáng kiềm (Ion Alkaline water) với tác dụng tạo ra những I-on kiềm tính giúp trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể, cân bằng độ pH, làm chậm sự lão hóa và ngăn ngừa các tế bào ung thư.

Với nhiều tính năng tuyệt vời mà nó đem lại, nên nước khoáng kiềm alkaline hay bột khoáng kiềm alkaline được ứng dụng trong y tế cũng như vào cuộc sống đời thường giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp da và kéo dài tuổi thọ.

Nước khoáng kiềm Alkaline – nguồn nước sức khỏe, kéo dài tuổi thọ!

Tại sao chúng ta nên sử dụng nước khoáng kiềm Alkaline?

Rất nhiều người trẻ hiện nay có sức khỏe suy yếu hẳn là do sự mất cân bằng độ pH trong cơ thể, gây ra bởi sự dư thừa lượng axit. Và khi lượng axit ngày càng tăng thì cơ thể tự động phải dùng các khoáng chất potassium, sodium, calcium từ xương và các cơ quan khác trong cơ thể để phòng chống các tác hại mà axit gây ra như bệnh gout, loãng xương, tiểu đường, viêm dạ dày, sỏi thận, ung thư. Vì tình trạng cứ thế tiếp diễn kéo dài khiến cơ thể ngày càng suy yếu vì hao hụt các khoáng chất, vi chất thiết yếu.

Nguyên nhân axit tăng mạnh trong cơ thể là do ăn nhiều thịt, uống nước ngọt, cafe, rượu bia, đường, các vi khuẩn, nấm men và microforms xấu,.. hoặc do sự suy yếu của các bộ phận do quá trình lão hóa. Trữ lượng chất khoáng trong cơ thể, chất béo và sự hô hấp cũng gây ra tình trạng dư thừa axit trong cơ thể.  

Trong khi đó, nước khoáng kiềm Alkaline có tác dụng thải độc tố và trung hòa lượng axit dư thừa trong máu, khiến các axit này trở nên vô hại và bài trừ ra khỏi cơ thể qua đường bài tiết hoặc sự tiết mồ hôi. Dòng nước khoáng kiềm Alkaline có chứa khoáng chất ion, hoạt động như một chất dẫn điện từ tế bào này qua tế bào khác. Các nghiên cứu khoa học cho thấy nước ion kiềm hóa sẽ giúp đẩy lùi bệnh tật và chống lại lão hóa nhờ vào những tính năng nổi bật:

– Tăng Hydration nội bào.

– Cung cấp khoáng sản có lợi, duy trì “sức mạnh” của tế bào.

– Ổn định lượng máu, thải các cặn bã tích lũy trong tế bào.

– Chống lại gốc tự do ảnh hưởng làm hư tổn các tế bào trong cơ thể.

3 Tác dụng chỉ có ở nước kiềm khoáng Alkaline đem lại cho bạn

  • Làm đẹp da

Những gốc tự do chính là nguyên nhân gây ra lão hóa. Vì chúng chứa nhiều electron chưa ghép cặp nên có tính oxy hóa rất mạnh. Khi xâm nhập vào cơ thể, chúng sẽ nhanh chóng lấy đi các electron từ các tế bào và gây ra sự tàn phá khủng khiếp. Và khi cơ thể suy yếu, không còn khả năng sản sinh ra tế bào mới để thay thế, dẫn đến sự lão hóa diễn ra nhanh chóng.

Trong Ion Alkaline Water có hoạt chất Hydro là một nguyên tử cực kì mạnh sẽ dễ dàng khử đi các gốc tự do gây hại, biến chúng trở nên vô hại cho cơ thể. Chính vì thế, sử dụng nước kiềm Alkaline sẽ giúp làn da được trẻ trung trở lại.

  • Chống được bệnh tật

Tình trạng dư thừa axit sẽ gây bệnh cho cơ thể. Trong nước Alkaline lại có tính kiềm cực cao giúp trung hòa được axit này trở lại bình thường.

Tính năng này đã được tiến sỹ Hidemitsu Hayashi – viện trưởng viện nước Nhật Bản thừa nhận: “Việc uống nước khoáng kiềm Alkaline sẽ làm mát cơ thể, bảo vệ và tăng cường sức khỏe của ruột non, ruột già, thực quản, dạ dày,.. giúp phòng chống các bệnh về gan và tim mạch”.

  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề đường ruột

Uống nước kiềm Alkaline hàng ngày sẽ giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh ợ chua, đầy hơi, kiết lỵ, táo bón,… và cải thiện tốt các vấn đề về đường ruột. Hiệu quả này đã được chứng minh bởi đại học Tokyo.

Với những tính năng tuyệt vời mà Ion Alkaline Water mang lại. Chắc rằng bạn rất muốn biết nước khoáng kiềm mua ở đâu? Đừng lo, bạn có thể tự tạo ra nước kiềm Alkline mỗi ngày mà không phải tốn nhiều tiền để mua riêng lẻ từng ngày sử dụng.

BlueQQ – Bình lọc nước tạo kiềm ion “tạo sức khỏe” – thứ đắt giá nhất hiện nay.

Với 3 tính năng nổi bật tạo nên nguồn nước khoáng kiềm Alkaline tinh khiết, sạch khoáng tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, giúp trẻ hóa làn da và kéo dài sự sống:

– Khả năng chống oxy cực mạnh: Dòng nước kiềm Alkaline được tạo ra từ BlueQQ có chỉ số chống oxy hóa cao -200 mv, giúp chống gốc tự do và làm chậm sự lão hóa trong cơ thể bạn.

– Cụm phân tử nước siêu nhỏ: Nước từ bình BlueQQ chỉ là 5 – 6 phân tử so với nước thường là 12 – 13 phân tử, giúp thẩm thấu nhanh, dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng đồng thời loại trừ độc tố.

– Mang tính kiềm cao: Độ pH phù hợp với sức khỏe, trung hòa dư lượng axit, qua đó có khả năng phòng chống ung thư, Gout. Nguồn nước được tạo ra bởi BlueQQ có độ pH = 8.5 – 9.5 mang tính kiềm, phòng ngừa bệnh tật như ung thư.

8 Lõi lọc – được cấp bằng sáng chế IPC

  1. Khoáng kẽm – ion: Tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  2. Than bạc hoạt tính: Khử mùi, khử trùng và khử Clo độc hại trong nước.
  3. Kiềm khoáng canxi: Gia tăng nhiều canxi giúp xương chắc khỏe, phòng chống bệnh loãng xương.
  4. Kiềm FIR: Cung cấp các khoáng chất và cân bằng độ pH trong nước.
  5. Hoạt tính Pi chống oxy hóa: Đẩy lùi gốc tự do, làm chậm lão giúp toàn thân trẻ khỏe.
  6. Bạc kháng khuẩn: Mang khả năng kháng khuẩn và khử trùng. Vì thế có thể sử dụng nước trong bình được 2 ngày.
  7. Catalyst Magnesium: Chống oxy hóa, đào thải các chất bẩn trong tế bào.
  8. Sophoricoside: ĐỘC QUYỀN giúp giảm lượng mỡ thừa tự nhiên,  nhờ chiết xuất từ thiên nhiên cây hòe Nhật Bản, mang công dụng đốt cháy mỡ và nâng cao sức đề kháng cho mao mạch.

Những tác dụng tuyệt vời mà bình lọc nước BlueQQ mang lại

– Giảm mỡ máu, phòng ngừa các chứng bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường kể cả ung thư.

– Giảm các chứng ngoài da, dị ứng hay mụn ngứa.

– Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố cũng như loại trừ các chất cặn bã dư thừa.

– Hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón và làm sạch đường ruột.

– Giúp trẻ lâu, làm chậm lão hóa.

– Loại bỏ mỡ thừa, giúp giảm cân tự nhiên.

Hiện nay, ngoại trừ nước khoáng kiềm Alkaline còn có bột khoáng kiềm Alkaline – các chuyên gia đánh giá là không mang lại hiệu quả cao bằng nước uống trực tiếp vì nó đã qua nhiều công đoạn chế biến, làm mất đi công dụng vốn có của nước kiềm ion. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt và chọn cho mình bình lọc nước ion kiềm tốt nhất để bảo vệ cơ thể luôn khỏe mạnh.

Bình lọc nước khoáng kiềm alkaline mua ở đâu?

Tại Tp. Hồ Chí Minh: 155 Bến Vân Đồn, Quận 4, Tp. HCM.

Tại Hà Nội: 55 Thợ Nhuộm – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.


← Bài trước Bài sau →