Nước uống ion kiềm tính – Nước “5 sao” của người Nhật!

Nước uống ion kiềm tính – Nước “5 sao” của người Nhật!

Nước uống kiềm tính hay nước uống ion kiềm là những cụm từ quá mới mẻ với chúng ta nhưng đối với người Nhật đó là sự quen thuộc vì đây là loại nước giúp họ sống thọ hơn phần lớn dân số trên thế giới. Chính phủ Nhật và các chuyên gia nổi tiếng Nhật Bản cũng chứng nhận về hiệu quả mà nước I-on Kiềm đem lại.

Nước uống kiềm là gì? Có gì nổi bật khiến chúng ta phải sử dụng hàng ngày? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải quyết những thắc mắc trên.

Nước uống ion kiềm tính – Nước “5 sao” của người Nhật!

Định nghĩa nước uống ion kiềm

Nước uống I-on Kiềm là dòng nước điện giải có tên tiếng Anh là Alkaline Ionized Water hay còn gọi là nước ion kiềm. Tính năng và công dụng của nước uống kiềm tính đã được giáo sư nông nghiệp Akihiro Yamashita – Đại học Nagoya tìm ra trong quá trình nghiên cứu “Cơ chế nụ nở thành hoa” ở thực vật. Và đến năm 50 của thế kỷ 20 thì những dòng máy lọc công nghệ điện giải đã được ứng dụng trong các bệnh viện và hộ gia đình tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Bạn cũng biết nước cần thiết cho cơ thể như thế nào, nó vừa tăng cường sức khỏe, làm đẹp da lại giúp duy trì sự sống. Khác biệt so với các nguồn nước thường, nước uống kiềm tính được chứng minh là có cấu trúc phân tử thành cụm siêu nhỏ, mang kiềm tính tự nhiên và chứa hoạt tính Hydro tạo ra nhiều tác động tích cực đến cơ thể và sức khỏe con người.

Uống nước kiềm tính chống được ung thư

Đây chính là kết quả nghiên cứu của nhà khoa học Otto Heinrich Warburg, đã đoạt giải Nobel Sinh lý học vào năm 1931, nghiên cứu công bố rằng: “Có 90 – 95% bệnh ung thư sinh ra là do lượng axit dư thừa trong cơ thể”. Nồng độ pH ở một cơ thể khỏe mạnh là rơi vào 7,35 – 7,45 và khi cơ thể rơi vào tình trạng quá tải axit sẽ có độ pH < 4.

Đồng thời, sự dư thừa axit cũng gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm như: loãng xương, sỏi thận, béo phì, tiểu đường, tim mạch,… Theo nghiên cứu của Warburg cho thấy: “Dòng nước uống kiềm rất giàu khoáng chất và vi lượng cần thiết, sẽ giúp đào thải độc tố, phòng chống và hỗ trợ điều trị các căn bệnh mãn tính hiệu quả”.

Nước uống ion kiềm tính có khả năng chống oxy hóa cực mạnh

Nhiều nghiên cứu từ các nhà khoa học Nhật Bản đã chứng minh được các phân tử gốc tự do chính là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa nhanh ở con người. Bên trong cơ thể, gốc tự do là một phân tử hoặc nhiều nguyên tử có một hay nhiều electron chưa có đôi, chính vì thế khi gốc tự do xâm nhập vào cơ thể sẽ khiến chúng cướp electron từ trong các tế bào khác và biến thành gốc tự do mới gây ra nhiều tổn hại bởi sự phá hủy các tế bào và khiến cơ thể lão hóa nhanh hơn.

Trong nước uống ion kiềm tính có hoạt tính Hydro – một chất chống oxy hóa cực mạnh sẽ giúp khử đi các gốc tự do hiệu quả. Hơn nữa, nước uống kiềm rất giàu các điện âm, khi vào cơ thể sẽ giúp trung hòa các gốc tự do trở nên vô hiệu hóa. Từ đó, giúp làn da trẻ trung và rạng rỡ trở lại.

Người Nhật luôn coi BlueQQ Akaline là bình lọc nước uống “5 sao” nhờ tính tạo kiềm dinh dưỡng!

Nắm rõ được các tính năng và công dụng thần kì ở trên, thương hiệu nổi tiếng thế giới AmericaQQ đã nghiên cứu và sản xuất độc quyền ra bình lọc nước uống kiềm ion BlueQQ, đạt tiêu chuẩn nước sạch của viện Pasteur. Với 3 dung tích phù hợp với tất cả mọi người là: 1000ml, 700ml và 500ml cùng với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung giúp bạn dễ dàng có thể mang đi bất kì nơi đâu như: Đi họp, đi làm, đi học, du lịch, tập thể thao hoặc những cuộc dã ngoại với bạn bè,…


← Bài trước Bài sau →