Sự thật về máy lọc nước gia đình Nhật Bản mà bạn nhất định phải biết

Sự thật về máy lọc nước gia đình Nhật Bản mà bạn nhất định phải biết

Máy lọc nước gia đình Nhật Bản là một thiết bị được người tiêu dùng Việt Nam rất tin tưởng sử dụng. Thế nhưng đằng sau loại máy lọc nước này cũng có những bí mật, những sự thật mà bạn chưa biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng khám phá xem sự thật về máy lọc nước gia đình Nhật Bản này là gì nhé!

Sự thật về công nghệ lọc nước Nhật Bản

Từ lâu Nhật Bản đã rất nổi tiếng là một đất nước có những công nghệ kỹ thuật rất phát triển hiện đại. Các ngành công nghiệp điện máy như ô tô, tủ lạnh, máy giặt và nhiều thiết bị trong gia đình nữa đều được sản xuất nhờ vào công nghệ Nhật Bản. Cũng giống như các lĩnh vực công nghệ khác, xử lý nước là 1 công nghệ Nhật Bản cũng có rất nhiều thế mạnh về công nghệ, cùng với sự phát triển của công nghiệp sản xuất nói chung, xử lý nước là 1 phần quan trọng trong việc xây dựng và phát triển các nhà máy sản xuất tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Công nghệ xử lý nước cấp, nước thải, nước cho sản xuất công nghiệp đặc biệt là các loại nước chuyên dùng cho sản xuất linh kiện điện tử là những lĩnh vực xử lý nước rất phát triển của Nhật Bản, bên cạnh đó, việc phát triển công nghệ xử lý nước lợ, lọc nước biển cũng là những thế mạnh của các nhà sản xuất thiết bị lọc nước tại Nhật Bản. Đối với nguồn nước dân dụng, công nghệ xử lý của các nhà máy nước tại Nhật Bản đảm bảo tính đồng nhất và ổn định cũng như tuân thủ tiêu chuẩn gần như tuyệt đối, chính lý do này đã làm thay đổi ngành công nghiệp sản xuất máy lọc nước gia đình Nhật Bản.

Các dòng máy lọc nước gia đình Nhật Bản

Nhật Bản là một đất nước rất quan trọng sức khỏe con người, họ luôn đặt sức khỏe lên vị trí hàng đầu. Chính vì vậy mà các sản phẩm họ làm ra phải làm thế nào tốt cho sức khỏe con người nhất. Nếu ai đã từng đi Nhật, sống và làm việc tại Nhật Bản chắc chắn cũng sẽ thấy 1 điểm chung, đó là chất lượng nước máy rất tốt, thông thường thì có thể uống trực tiếp tại mọi vòi nước trong nhà, điều đó có thể thấy nước máy tại Nhật Bản có chất lượng tốt như thế nào. Chính các lý do trên, nước Nhật không tập trung phát triển các giải pháp lọc nước quy mô gia đình, chúng ta đã biết, Nhật Bản luôn ưu tiên hàng đầu các sản phẩm cho  người dân, đó là các sản phẩm sử dụng nội địa chất lượng cao, nhưng đối với máy lọc nước gia đình thì gần như rất khó có thể tìm được sản phẩm như vậy, lý do đơn giản: Nguồn nước máy tại Nhật Bản không cần thiết phải sử dụng thêm các công nghệ lọc nước phức tạp vì chất lượng nước đầu vào đã đảm bảo chất lượng cao. 

Nhìn vào thị trường máy lọc nước hiện nay chúng ta không khó để bắt gặp những công nghệ lọc nước quen thuộc như RO, Nano...Đảo quanh thị trường máy lọc nước của Nhật Bản, chúng ta chỉ có thể thấy họ phát triển các bộ lọc đơn giản với công nghệ sợi than hoạt tính dạng xốp để khử màu, mùi, clo,.. có thể phát sinh trong hệ thống đường ống nước, điển hình trong số này là các loại bộ lọc gắn tại vòi,… Đây là thông tin rất quan trọng để chúng ta có thể thấy rằng: Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy các dòng máy lọc nước Nhật Bản công nghệ RO hoặc tương tự dành cho gia đình, vì chắc chắn các sản phẩm này không được sản xuất tại Nhật Bản. Tuy không phát triển các bộ lọc cho gia đình, nhưng Nhật Bản lại là nước tiên phong nghiên cứu cũng như dẫn đầu thế giới về công nghệ sản xuất nước chiết suất điện phân hay còn gọi các tên khác là nước điện giải và ngày nay là nước ion kiềm, thiết bị sản xuất các loại nước này được gọi là máy tạo nước ion kiềm hay máy lọc nước ion kiềm – cách gọi này đôi khi gây nhầm lẫn với máy lọc nước thông thường, tuy nhiên thực tế thì hoàn toàn khác.

Máy lọc nước Kangen - dòng máy lọc nước gia đình Nhật Bản cho mọi nhà

Máy lọc nước Kangen là một thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và quen thuộc đối với người dân Nhật Bản. Hiện nay dòng máy này không chỉ được sự tin dùng bởi người dân trong nước mà còn của người tiêu dùng trên toàn thế giới từ Châu Âu đến Châu Á. Máy lọc nước Kangen có khả năng tạo ra nước tốt nhờ vào những công nghệ hiện đại được nghiên cứu và phát triển của tập đoàn Enagic. Nước Kangen có những đặc điểm quý sau mà bạn nên biết. Thứ nhất, cụm phân tử nước nhỏ: Với cấu trúc phân tử nhỏ, giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình hydrat hóa. Thứ hai, giàu tính kiềm tự nhiên: Độ pH phù hợp với sức khỏe trung hoà lượng axit dư, ngăn ngừa bệnh ung thư, gout,…Thứ ba, trung hòa các gốc tự do, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại quá trình lão hoá. Và cuối cùng là rất giàu vi chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. 

Trên đây là toàn bộ bài viết của chúng tôi về máy lọc nước gia đình Nhật Bản muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng nó sẽ là những thông tin tham khảo hữu ích cho bạn.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 


← Bài trước Bài sau →