Tiêu chí chọn máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Tiêu chí chọn máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Giữa rất nhiều các sản phẩm máy lọc nước như: Kangen, Geyser, Kangaroo hay Karofi,... trong số này thì đâu mới là loại máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Để tìm hiểu điều đó, trước tiên chúng ta cần phải tìm hiểu về tiêu chí của một loại máy tốt nhất

Nước sạch, có thể uống trực tiếp

Nước là một phần tất yếu của cuộc sống, có nước các sinh vật trên trái đất mới có thể tồn tại và phát triển được. Tuy nhiên nếu nguồn nước bị nhiễm bẩn, không đảm bảo chất lượng tốt cho người sử dụng, điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sống của con người. Có lẽ chính vì lý do đó mỗi gia đình hiện nay đều cần có cho mình một chiếc máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Máy lọc nước là thiết bị ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, cho nên nước sau lọc phải được Bộ y tế chứng nhận là nước sạch đạt tiêu chuẩn uống tươi trực tiếp, trong nước không còn tạp chất, kim loại nặng, hóa chất, vi khuẩn gây bệnh, hàm lượng pH trong nước phải đạt tiêu chuẩn quy định. Vì thế, để biết chiếc máy lọc nước bạn chuẩn bị mua hoặc gia đình đang sử dụng có tốt hay không, bạn nên lấy mẫu nước sau lọc từ máy lọc nước đi kiểm định. Chỉ khi nào kết quả kiểm định đạt chuẩn uống tươi trực tiếp thì chiếc máy lọc nước đó mới được gọi là tốt.

 

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay có thể tạo ra nước tốt

Mỗi một khu vực sẽ có nguồn nước khác nhau, chất lượng nước vì thế mà sạch, bẩn cũng khác biệt, do đó để chọn được loại máy lọc nước tốt nhất hiện nay, chúng ta cần biết chính xác chất lượng nguồn nước tại nơi mình đang sinh sống là gì để lựa chọn máy lọc nước với công nghệ phù hợp. Đồng thời, chúng ta nên chọn các trung tâm phân phối máy lọc nước uy tín để mua máy lọc nước, tại đó có các dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành giúp lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với nguồn nước đang sử dụng đồng thời cam kết chất lượng nước sau lọc đảm bảo an toàn theo đúng quy định.

 

Công nghệ lọc nước

Công nghệ lọc RO

Hiện nay, trên thị trường, các loại công nghệ phổ biến nhất là công nghệ lọc nước RO, Nano, điện giải,.... Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về công nghệ lọc RO trước, RO là công nghệ lọc tạo ra được nước sạch tinh khiết, đạt chuẩn uống trực tiếp không qua đun nấu. Tuy nhiên, nước tạo ra do công nghệ RO lại thiếu khoáng, nếu có thường là nhà sản xuất thêm vào khoáng nhân tạo, nước lại có tính axit, không tốt cho sức khỏe.

Thứ 2, đối với công nghệ Nano cũng có thể tạo ra loại nước sạch, đạt chuẩn chất lượng để có thể uống trực tiếp, bên cạnh đó, nguồn nước khi đi qua màng lọc Nano, vẫn được giữ lại một ít các vi khoáng tự nhiên trong nước, bổ sung khoáng chất cho người dùng.

Công nghệ điện giải (điện phân) là một công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay được các nhà khoa học Nhật Bản sáng tạo ra. Bằng công nghệ điện giải, nguồn nước tạo ra không chỉ là nước sạch tinh  khiết 99,99%, đạt chuẩn uống tươi trực tiếp vừa có những tính chất tốt cho sức khỏe người dùng như: giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, dồi dào hydro phân tử, phân tử nước siêu nhỏ và giàu vi khoáng tự nhiên, giúp cải thiện, tăng cường sức khỏe đồng thời ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, gout, viêm đại tràng, đau dạ dày….

Tuổi thọ của máy

Một loại máy lọc nước  tốt nhất hiện nay phải là sản phẩm được thiết kế đẹp, linh kiện đi kèm máy có  chất lượng cao, công nghệ máy sử dụng tiên tiến, tuổi thọ máy cao mới có thể xứng đáng trở thành loại máy lọc nước tốt. Chẳng hạn như lõi lọc nước – bộ phận quyết định nước tạo ra có đạt chuẩn an toàn để uống hay không phải được làm từ những nguyên liệu cao cấp thì mới có thể lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, kim loại nặng… Một lõi lọc nước chất lượng thì tuổi thọ của lõi lọc và của máy sẽ dài hơn, giúp tiết kiệm được chi phí sửa chữa hoặc thay lõi mới.

Để có thể để tăng tuổi thọ sử dụng của máy lọc nước để biến loại máy lọc nước của bạn trở thành máy lọc nước tốt nhất hiện nay, bạn nên chú ý thay lõi lọc nước định kỳ, theo đúng chuẩn thời gian quy định của nhà sản xuất. Vì sau một thời gian sử dụng các lõi lọc sẽ hấp thụ được một lượng tạp chất khá lớn như: bụi bẩn, kim loại nặng... khiến khả năng lọc nước giảm xuống. Do đó, để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt bạn nên quan tâm tới thời gian thay lõi lọc. Thời gian thay mới lõi lọc nước còn tùy thuộc vào số lượng nước gia đình sử dụng mỗi ngày và chất lượng đầu vào tốt hay xấu. Khi sử dụng phát hiện những sự cố như: nước đục, có mùi lại,... từ máy lọc nước, lúc này chúng ta cần kiểm tra có thể lõi lọc nước cần phải thay mới

Thương hiệu nổi tiếng

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay phải đảm bảo, cam kết có chất lượng nước đạt các quy chuẩn quốc gia về nước được dùng để uống thẳng (uống trực tiếp) (QCVN 06:10/BYT) hoặc chứng nhận quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Do đó, bạn nên chọn các hãng uy tín có tên tuổi, đảm bảo nguồn gốc, tránh mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng nước sau lọc và có đầy đủ quyền lợi bảo hành, hậu mãi, chọn máy có tem chống hàng giả SMS để xác nhận mã số kiểm tra sản phẩm chính hãng.

Trên đây là một số lưu ý để chọn được loại máy lọc nước tốt, tôi tin với những thông tin này bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm máy lọc nước phù hợp với gia đình và nó phải là một chiếc máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Cảm ơn bạn đã theo dõi đến cuối bài viết. 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →