Công nghệ sản xuất nước ion kiềm của máy lọc điện giải Kangen có gì đặc biệt?

Công nghệ sản xuất nước ion kiềm của máy lọc điện giải Kangen có gì đặc biệt?

Máy lọc nước Kangen nổi tiếng nhờ vào khả năng tạo ra được các dòng nước tốt cho sức khỏe con người. Và bí mật để có những nguồn nước tốt như vậy là nhờ vào công nghệ sản xuất nước ion kiềm. Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng khám phá công nghệ sản xuất nước ion kiềm của dòng máy lọc nước Kangen.

Công nghệ sản xuất nước ion kiềm

Các dòng máy lọc nước Kangen để tạo ra được nước ion kiềm hay nước điện giải đều được trang bị một loại công nghệ sản xuất nước ion kiềm - hay còn được gọi là công nghệ điện phân. Nếu như người tiêu dùng đã quen thuộc với công nghệ lọc nước RO và Nano thì công nghệ điện phân sẽ được xem như một công nghệ mới lạ. Đúng vậy đây là một công nghệ mới và hiện đại đang được ưa chuộng giúp tạo ra nước ion kiềm giàu hydrogen. Công nghệ điện phân hoạt động theo quy trình như sau:

Giai đoạn 1:Như chúng ta đã biết thì tình trạng ô nhiễm nước ta đang ở mức nghiêm trọng. Chúng ta đang sử dụng một nguồn nước “sạch” nhưng chưa chắc đã “sạch”. Bởi trong quá trình đô thị hóa, công nghiệp hóa gây ra ảnh hưởng tới nước. Khiến nước bị nhiễm các hóa chất, kim loại nặng...và nếu uống nước này thường xuyên sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Vì vậy trong giai đoạn 1 này, nguồn nước địa phương của chúng ta sẽ được biến đổi để trở thành một nguồn nước sạch. Giúp loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn và vi khuẩn. Từ đó giúp nước được đảm bảo hơn và cũng giúp máy bền hơn. Bộ lọc nước công suất lớn, có 3 tầng: Canxi Sunt, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học: giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie), đặc biệt nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn. Khả năng lọc khoảng 12,000 lítnước, thay lõi lọc sau khoảng 12 – 24 tháng (Tùy chất lượng nước đầu vào và số lượng nước sử dụng).

Giai đoạn 2: Nguồn nước sau khi trải qua giai đoạn 1 đã được lọc sạch các bụi bẩn, các kim loại nặng hay dư thừa clo tới 99%. Và nước này hoàn toàn có thể uống được bình thường. Nhưng điều làm nên sự khác biệt của loại nước này với các loại nước lọc thông thường khác chính ở giai đoạn 2. Tại đây nước sẽ được phá vỡ cấu trúc và tái tạo lại. Nước được đưa vào buồng điện phân với cấu tạo 8 tấm điện cực titanium nguyên khối phủ platinum (chống ngộ độc kim loại) để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen Ion) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay Hydrogen. ENAGICⓇ tự hào là tập đoàn DUY NHẤT về máy điện giải ion kiềm trên thế giới sở hữu Con Dấu Vàng và 4 chứng chỉ riêng biệt được cấp từ Hiệp Hội Chất lượng Nước Quốc Tế (WQA) – hiệp hội quốc tế về nước uy tín nhất và lâu đời nhất thế giới. Bên cạnh đó, tập đoàn Enagic cũng nhận được nhiều chứng nhận quốc tế uy tín.

Công nghệ sản xuất nước ion kiềm của Kangen giúp tạo ra những loại nước quý

Nhờ vào công nghệ sản xuất nước ion kiềm đang được ứng dụng vào dòng máy lọc nước Kangen. Mà máy lọc nước Kangen có thể tạo được ra những dòng nước tốt cho sức khỏe và sở hữu những tính chất quý. Những điều này bạn sẽ không thể nào tìm ra được ở những loại nước thông thường.

Thứ nhất nước giàu tính kiềm

Máy lọc nước Kangen nhờ công nghệ điện phân có thể tạo ra được những loại nước giàu tính kiềm với độ pH từ 8.0 đến 9.0. Đây được xem như một mức pH lý tưởng, giúp cho nguồn nước uống giàu kiềm như rau xanh. Cơ thể bên trong con người hoạt động theo môi trường kiềm nhưng có tới 80% thức ăn chúng ta ăn hàng ngày mang tính axit. Điều này khiến cơ thể bị mất cân bằng, tính axit bị đẩy lên cao. Chính vì vậy nước kangen kiềm sẽ giúp cân bằng cơ thể. Đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên. Giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến axit như: gout, đau dạ dày, trào ngược axit, rối loạn tiêu hóa. Đặc biệt giúp bài tiết nhẹ nhàng, dễ dàng hơn, giúp đường ruột sạch sẽ và khỏe mạnh. Những bệnh nhân bị táo bón sẽ thấy rất rõ tác dụng của loại nước này.

Thứ 2 nước có khả năng chống oxy hóa cao

Tính chất chống oxy hóa là gì? Bạn có thể hiểu đơn giản tính chống oxy hóa là khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa lão hóa ở con người. Lão hóa là một biểu hiện khi con người ta lớn tuổi và già đi. Nó biểu hiện ngay từ bên ngoài là một làn da nhăn nheo, và để chống lại quá trình lão hóa đến sớm bạn có thể sử dụng nước Kangen thường xuyên.  Nước điện giải kiềm hóa (nước ion kiềm) chứa một lượng Hydro phân tử (Hydrogen) rất dồi dào, đây là chất chống oxi hóa mạnh nhất trong tự nhiên tác động tích cực đến quá trình ngăn ngừa lão hóa, chỉ số ORP(Khả năng Oxh – Khử) -số đo khả năng của nước để oxy hóa các chất ô nhiễm của nước nằm trong khoảng -400 đến -800, nên tính chống oxy hóa của nó cao hơn rất nhiều so với trà xanh.

Bên cạnh đó nước ion kiềm có rất giàu vi chất dinh dưỡng tự nhiên và các phân tử nước siêu nhỏ. Để làm được điều này đó là nhờ vào công nghệ sản xuất nước ion kiềm -công nghệ điện phân mà chúng ta đã cùng tìm hiểu. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc đã có thêm thông tin về các loại máy lọc nước của Kangen

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →