Dùng máy lọc nước loại nào để bảo vệ gia đình trước vi khuẩn gây hại?

Dùng máy lọc nước loại nào để bảo vệ gia đình trước vi khuẩn gây hại?

Nước sạch rất quan trọng đối với sự sống và sức khỏe con người, nhưng làm sao bạn có thể biết được nguồn nước mình đang sử dụng có thực sự sạch hay không? Hãy tự bảo vệ mình bằng nguồn nước nước sạch từ những loại máy lọc nước nhé và cùng đi tìm máy lọc nước nước gia đình loại nào tốt nhất hiện nay nhé

Tính năng, lợi ích khi sử dụng máy lọc nước trong gia đình

Để tìm hiểu về máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất, bạn nên ý thức được nhu cầu cũng như tại sao phải bắt buộc sử dụng nguồn nước từ máy lọc trước tiên. Thứ nhất, nguồn nước địa phương thường chứa nhiều những chất bẩn mà bằng mắt thường bạn không thể nào nhìn thấy được. Những hợp chất này khi đi vào cơ thể, tích tụ lại và gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm. 

Chính vì vậy, việc sử dụng một chiếc máy lọc nước cho gia đình là rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Nếu như gia đình bạn có ít thành viên hoặc ít khi ở nhà, thì tiêu chí để bạn lựa chọn một chiếc máy phù hợp nhất là loại máy lọc nước có công suất vừa phải từ 3-5 lít/h. Với các gia đình có từ 5-7 thành viên, phù hợp sử dụng máy có công suất lọc khoảng 10 -15 lít/h. Hoặc nếu đông người hơn thì có thể sử dụng đến các loại máy lọc nước công nghiệp, có công suất vừa và nhỏ. Trường hợp các gia đình có con nhỏ, hoặc hay có nhu cầu uống cà phê, trà, sữa cho bé... thì có thể chọn mua máy lọc nước có vòi nước nóng lạnh sẽ giúp bạn thuận tiện hơn

“Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất?”, một loại máy tốt sẽ đáp ứng cho bạn nhiều yêu cầu hơn nữa về tính năng chứ không chỉ là lọc sạch nước. Chẳng hạn như 2 vòi nóng - lạnh, tự động ngắt điện khi nước đầy, đèn led báo thay lõi, màn hình cảm ứng, chế độ hướng dẫn bằng giọng nói… Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình, bạn nên tìm mua những loại máy những chức năng nào nhé!

Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy lọc nước Kangaroo

Có lẽ đối với người Việt Nam thương hiệu máy lọc nước Kangaroo là một cái tên rất quen thuộc. Hầu hết tại những cửa hàng điện máy, hay siêu thị điện máy, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp các sản phẩm máy lọc nước kangaroo. Đây còn là thương hiệu của Việt Nam liên kết với Úc, sản phẩm của hãng được sử dụng trải dài khắp cả nước, được đánh giá có chất lượng khá tốt, đa dạng tính năng và nằm phân khúc bình dân dao động từ 3-8 triệu nên phù hợp hầu hết với mọi người dùng tại Việt Nam.

Đây là thương hiệu máy lọc nước bình dân nên được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Sử dụng công nghệ lọc nước RO, cho ra nguồn nước sạch và loại bỏ các tạp chất, chất cứng có trong nước.

Máy lọc nước điện giải Kangen

Cụm từ “điện giải” có thể rất mới so với những gia đình có mức thu nhập trung bình, vì so với giá của sản phẩm thì nó sẽ khá “chát” và phù hợp những người có mức thu nhập trung bình khá trở lên. 

Tuy nhiên các loại máy lọc nước Kangen lại là sản phẩm được các nhà khoa học, các bác sĩ hàng đầu trên thế giới khuyên dùng, nó sử dụng công nghệ điện phân để tạo ra nguồn nước có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Liệu bạn có tin có một nguồn nước có thể giúp bạn phòng ngừa, điều trị bệnh ung thư và nhiều căn bệnh nữa hay thậm chí là giúp ngăn chặn quá trình già hóa. Nhờ nguồn nước tốt của mình, máy lọc nước Kangen đã chiếm được lòng tin của hơn 180 quốc gia phát triển trên thế giới sử dụng máy điện giải đã công nhận tác dụng hữu ích của máy này. ​Máy tạo nước điện giải tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydro ở cực âm, và nguồn nước axit ở cực dương. Sử dụng máy tạo nước điện giải bạn có thể điều chỉnh độ PH để phù hợp với mục đích sử dụng. Máy lọc nước ion kiềm không chỉ tạo ra nguồn nước uống sạch mà còn là nước uống tốt cho sức khỏe, có giá trị hỗ trợ điều trị bệnh.

Ngoài ra công nghệ điện giải là một công nghệ tiên tiến, nó không chỉ lọc sạch nước mà còn giữ lại được hầu hết các vi khoáng cần thiết cho cơ thể - đây là tính năng không phải loại máy lọc nước nào cũng có thể làm được. Nguồn nước tự nhiên chứa rất nhiều tạp chất, hóa chất lẫn các vi khuẩn độc hại, ngoài bộ phận lọc nước bình thường dùng để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, clo độc hại dư thừa, chất cặn của các chất xừ lý nước, gỉ sắt, kim loại nặng, tạp chất... Máy lọc nước ion kiềm còn có bộ phận buồng điện giải để phân tách các ion nước và tái cấu trúc các phân tử nước tạo ra nguồn nước sạch. Nước sạch, nước tinh khiết (nước lọc) có pH = 7 được tạo ra từ máy điện giải dùng để uống thuốc Tây, pha sữa em bé và dùng để uống sau khi ăn no.

Nếu bạn đang lo ngại những dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, sạm da, tàn nhang bủa vây thì đừng lo nhé, đã có nguồn nước axit nhẹ của máy lọc nước Kangen sẽ giúp bạn có được một làn da săn chắc, mịn màng nhé.

Vậy máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất?, Không loại nào khác, đó chính là máy lọc nước Kangen bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào về dòng máy này hãy liên hệ đến hotline 096 505 1188, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi thắc mắc của bạn.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

DDC4: Số 16 Trần Quốc Vượng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →