Tìm hiểu các dòng máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay

Tìm hiểu các dòng máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay

Máy lọc nước được xem như một thiết bị trong gia đình được quan tâm nhất hiện nay, bởi chất lượng nước của chúng ta ngày càng không đảm bảo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay 2019. Lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn, cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.

Các tiêu chí để chọn được máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay

Trước khi “gọi tên, điểm mặt” các loại máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu và xem xét các tiêu chí của một máy lọc nước tốt

Giá cả

Giá máy lọc nước là một yếu tố không thể nào khẳng định chắc chắn được. Bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: thương hiệu chất lượng đời máy… Đặc biệt là dựa trên mỗi công nghệ lọc nước khác nhau sẽ có giá tiền khác nhau. Ví dụ như những loại máy lọc nước RO hay Nano thì có tầm giá từ 10 triệu đổ lên tùy vào thương hiệu. Nhưng máy lọc nước công nghệ điện phân thì có giá từ khoảng lớn hơn 50 triệu. Tất cả là phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện, khả năng kinh tế để có được máy lọc nước giá cả phù hợp 

Loại máy

Như đã nêu qua ở trên thì hiện nay sẽ có 3 công nghệ lọc nước chính là Nano, RO và công nghệ điện phân. Với mỗi công nghệ thì sẽ có mỗi ưu nhược điểm khác nhau, nhưng dòng máy sử dụng công nghệ điện phân được đánh giá là có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Với công nghệ lọc nước RO và Nano chỉ có tác dụng lọc sạch nước thông thường. Còn với các dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ điện phân không chỉ tạo nước sạch mà còn giàu chất dinh dưỡng tự nhiên. Đặc biệt với công nghệ này chúng ta có thể tạo ra được nước ion kiềm. Một loại nước quý với sức khỏe con người

Thiết kế

Bên cạnh việc quan tâm đến máy lọc nước nào tốt, máy lọc nước nào có giá cả hợp lý. Thì thiết kế của máy cũng là một điều được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Những loại máy lọc nước có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế vừa tiết kiệm được không gian lại còn mang tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn. Thiết kế của máy lọc nước gồm thùng chứa hình chữ nhật với vòi lấy nước xoay được ở trên cùng. Một số khách hàng có thể quan tâm đến mẫu mã thiết kế của máy lọc nước, nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi, các hãng đều có thiết kế máy lọc nước khá giống nhau. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy lọc nước lắp đặt trực tiếp vào nguồn nước có sẵn, trong trường hợp này bạn sẽ không cần đến thùng chứa máy lọc hoặc bình chứa nước.

Thương hiệu

Việc lựa chọn các thương hiệu lớn và uy tín cũng là điều rất quan trọng. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy lọc nước lớn nhỏ, rồi đến các hãng máy xách tay. Vì vậy lựa chọn thương hiệu là một điều không thể bỏ qua. Theo tìm hiểu của chúng tôi, máy lọc nước của một số hãng chuyên về thiết bị lọc nước như Kangen hay Trim ion được khá nhiều người tìm mua.

Các dòng máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay

Giá máy lọc nước Kangen SD501: 106.000.000 triệu đồng

Đây là một dòng máy “best seller” của tập đoàn Enagic Nhật Bản- một tập đoàn đã có hàng mấy thập kỷ kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại máy lọc nước tốt cho sức khỏe con người. Máy sử dụng công nghệ điện phân và trang bị tới 7 tấm điện cực. Giúp nguồn nước được tạo ra vô cùng sạch và giàu các đặc tính quý của nước điện giải (nước ion kiềm). Máy tạo ra được 5 loại nước với mỗi công dụng khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng và phù hợp với các gia đình đông người, nhờ công suất lọc nước lớn.


  • Máy lọc nước Trimion 

Giá máy lọc nước Trim ion: 63.000.000 triệu đồng - 113.000.000 triệu đồng

Đây thuộc một dòng máy lọc nước cao cấp đến từ Nhật Bản. Máy được trang bị 5 tấm điện cực tạo ra được 7 loại nước với tính chất quý. Đồng thời máy cũng được bảo hành trong vòng 5 năm, thiết kế nhỏ gọn tinh tế với gam màu chủ đạo là màu trắng. Máy lọc nước Trim ion thân thiện với mọi lứa tuổi bằng phân biệt màu sắc cho các loại nước, âm thanh thông báo cho người già, thông số hiển thị trên bảng LED. Đây là dòng máy 100% nội địa Nhật Bản tại nhà máy của hãng với qui trình sản xuất theo ISO9001 về quản lý chất lượng và ISO13485 chuyên cho lãnh vực sản xuất thiết bị Y tế. Trimion được chứng nhận là thiết bị Y tế y tế, mỗi thiết bị có mã quản lý thiết bị y tế do bộ y tế của Nhật Bản cấp. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như là nguồn gốc xuất xứ của máy. Mặc dù giá tiền dòng máy này cao hơn so với phân khúc máy lọc nước thông thường, nhưng nó thực sự là một khoản đầu tư xứng đáng. 

 Trên đây là toàn bộ bài viết của chúng tôi về những dòng máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài đọc bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →