52 tuổi có hồi xuân được nhờ thuốc cường dương không?

52 tuổi có hồi xuân được nhờ thuốc cường dương không?


Với cánh mày râu, không gì đáng sợ hơn khi vào thời điểm quan trọng và then chốt thì “cu cậu” lại nhất định không chịu nghe lời. Đây là triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương – một hiện tượng ảnh hưởng tới chức năng sinh lý, khả năng tình dục của nam giới. Trong trường hợp này, “cậu nhỏ” thường không đủ cứng hoặc không giữ được độ cứng cần thiết, cương không theo ý muốn của nam giới khiến cho việc “xâm nhập” trở nên khó khăn gây khó chịu cả cho bản thân lẫn đối tác. Do đó, sử dụng thuốc cường dương, luyện tập cậu nhỏ, cộng với chế độ ăn uống hợp lý,… chính là giải pháp để quý ông giải quyết vấn đề của mình.

Rối loạn cường dương – nỗi lo lắng và phiền muộn chung của hàng triệu đàn ông trên thế giới

Khi bị rối loạn cương dương (LD), các quý ông thường cảm thấy lo sợ, đặc biệt là cảm giác tự ti, mặc cảm, và sợ gần gũi với vợ mình, khiến cho đời sống sinh hoạt phòng the trở nên áp lực, không thoải mái và không vui vẻ. Hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng cũng vì thế mà rạn nứt, tan vỡ.

Chia sẻ về tình trạng cậu nhỏ không chịu cương cứng, hoặc cương cứng không đều mà mình từng mắc phải, anh Hoàng Nam ở Lê Chân, Hải Phòng chia sẻ với chúng tôi: “Mình đã bước sang tuổi ngũ tuần, toan về già rồi nên đời sống tình dục cũng giảm, nhất là chuyện mỗi khi gần vợ, mình đều luôn cảm thấy lo lắng, bất an vì “cậu nhỏ” của mình rất khó cương cứng, dù cả hai vợ chồng đã nỗ lực rất nhiều. Tình trạng ấy kéo dài liên tục cả mấy tháng khiến cả hai vợ chồng tôi đều thấy chán nản. Cá nhân tôi thấy mình rất có lỗi và tôi ngày càng thêm tự ti về điều đó.”

Giới khoa học nói gì?

Số liệu thống kê cho thấy, hiện nay trên thế giới có khoảng 150 triệu nam giới bị rối loạn cương dương, dự đoán đến năm 2025 sẽ tăng lên 320 triệu (số liệu khoa hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ cung cấp). Tại Mỹ, có khoảng 30 triệu nam giới gặp phải trường hợp này. Một nghiên cứu thực hiện tại Massachusetts thấy rằng, 52% đàn ông ở độ tuổi 40 – 70 bị tối loạn cương dương với các mức độ khác nhau, trong đó 9,6% bị nặng. Tại Anh có khoảng 2,3 triệu nam giới bị bệnh này, còn ở Canada con số là khoảng 3 triệu.

Tại Việt Nam hiện chưa thống kê được con số chính xác, chỉ có thông số ở các bệnh viện lớn. Số liệu của bệnh viện Bình Dân TPHCM cho thấy, trong 3 năm (2000 -2002) có trên 2.100 người đến khám bệnh liên quan đến cường dương này, độ tuổi dao động từ 18 – 78.

Bệnh rối loạn cương cứng không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý của các quý ông mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc hôn nhân, nhiều khi nó chính là nguyên nhân dẫn tới sự đổ vỡ của nhiều cặp vợ chồng trên toàn thế giới.

Hiện nay, khoa học cho thấy nguyên nhân của rối loạn cương dương (LD) có cả hai yếu tố – tinh thần (stress kéo dài, tâm lý không ổn định) và thể chất (máu không lưu thông đều đến thể hang, thiếu hụt testosterone,..) – có thể ảnh hưởng riêng biệt, cũng có thể cùng lúc. Trong nghiên cứu “Postmodern sex therapy for erectile failure” của LoPiccolo J, gồm 63 người nam bị LD, 10 người có lý do hoàn toàn tâm lý; 3 người có lý do hoàn toàn vì bệnh cơ thể; 50 người còn lại có ít nhiều cả hai yếu tố. Hơn nữa, gần một phần ba (19/63) có yếu tố bệnh cơ thể nhưng lại có yếu tố tâm lý nhiều hơn.

52 tuổi – Anh Hoàng Nam đã hồi xuân được nhờ thay đổi lối sống phối hợp với sử dụng thuốc cường dương.

Phương pháp phục hồi bản lĩnh cho Nam giới

Muốn ngăn chặn tình trạng “cậu nhỏ không vâng lời” của mình, anh Hoàng Nam cho biết: “Tôi đã chủ động xây dựng lại cho mình một chế độ dinh dưỡng, chế độ làm việc hợp lý; Tránh tối đa sự áp lực thần kinh; Không hút thuốc lá, uống rượu bia hay sử dụng các loại chất kích thích khác,… Bên cạnh đó, tôi cũng dùng một loại thuốc cường dương để hỗ trợ, bổ sung và duy trì sự sung mãn để nhanh chóng lấy lại sự mạnh mẽ và khả năng về chuyện ấy cho bản thân. Herba Vixmen là sản phẩm hiệu quả và an toàn mà tôi đã lựa chọn cho mình. Cho đến nay, 52 tuổi rồi mà tôi vẫn “chinh chiến” như tuổi trẻ.”

Với thành phần hoàn toàn từ những chất có nguồn gốc từ thiên nhiên như các chiết xuất từ cây dâm dương hoắc, cây tật lê, mật nhân, hồng sâm Hàn Quốc… Thuốc cường dương Herba Vixmen đã tổng hợp tất cả một cách hài hòa dưới dạng những viên uống đều được chứng minh an toàn trong lượng dùng và không có tác dụng phụ. 

Đây là một loại thuốc cường dương của Mỹ đã được kiểm định về chất lượng. Anh Hoàng Nam đang dùng nhờ những công dụng tuyệt vời của loại thuốc cường dương này.

Cơ chế dồn máu về thể hang kích thích cương cứng của Herba vixmen

 Lưu thông đầy đủ máu và dồn về thể hang giúp quá trình cương cứng diễn ra dễ dàng hơn

 Kéo dài khả năng cương cứng của cậu nhỏ vào mỗi lúc lâm trận

 Kiểm soát được cảm xúc của mình, có thể tự chủ khả năng lên và xuống của cậu nhỏ theo ý mình

 Tăng sự mạnh mẽ và mãnh liệt mỗi lúc “yêu”, giúp cơ thể bền bỉ hơn, giúp cuộc vui được kéo dài thêm

 Hỗ trợ điều trị liệt dương, rối loạn cương dương hiệu quả và an toàn

Chỉ với việc sử dụng hằng ngày từ 1 – 2 viên, thuốc cường dương Herba Vixmen sẽ cho bạn thấy rõ sự thay đổi đến bất ngờ trên cậu nhỏ của mình chỉ sau thời gian ngắn. Ngoài công dụng hỗ trợ cải thiện bệnh liệt dương, rối loạn cường dương, Vixmen còn giúp:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận