Uống nước gì tốt cho tinh trùng? Tăng tinh trùng nhiều hơn – chất lượng hơn?

Uống nước gì tốt cho tinh trùng? Tăng tinh trùng nhiều hơn – chất lượng hơn?

Chào bác sĩ! Tôi có thể uống gì để tăng tinh trùng vậy ạ! Vì tôi cưới vợ được 3 tháng rồi nhưng dạo gần đây mỗi khi quan hệ với vợ, tối thấy số lượng tinh dịch phóng ra rất ít. Điều đó có ảnh hưởng đến việc có con không. Muốn tăng tinh trùng – uống gì để cải thiện vậy ạ. Cảm ơn bác sĩ!

Uống gì để tăng tinh trùng nhiều hơn – chất lượng hơn?

Chào anh!

Việc tinh trùng ít không ảnh hưởng đến việc sinh con. Nhưng để thụ thai được thì cần rất nhiều thời gian và xác suất thụ thai không cao. Nó chỉ đáng lo ngại khi số lượng lượng tinh trùng ít nhưng chất lượng tinh trùng lại kém. Uống gì để tăng tinh trùng? => Hãy thường xuyên uống các loại nước dưới đây để cải thiện số lượng cũng như chất lượng tinh trùng tốt hơn.


Uống gì để tăng tinh trùng nhiều hơn – chất lượng hơn?

Việt quất.

Trong việt quất có chứa chất rất nhiều chất chống oxy hóa quercetin Nghiên cứu cho thấy quercetin có thể giúp duy trì chất lượng và số lương tinh trùng, gia tăng ham muốn và thời gian quan hệ tốt hơn.

Quả lựu

Trong quả lựu rất giàu chất chống oxy hóa, giúp máu lưu thông đều hơn . Ngoài ra, uống nước ép lựu thường xuyên giúp tăng lượng testosterone, cải thiện chất lượng tinh trùng và ham muốn quan hệ của nam giới.

Nước

Trung bình 1 ngày nam giới cần đảm bảo uống đủ 2-3 lít nước. Tránh uống các chất kích thích như rượu, bia, cafe hoặc chè đặc vì những đồ uống này chỉ gây hại cho tinh trùng mà thôi.

Ngoài uống 3 loại thức uống trên – Để cải thiện số lượng tinh trùng toàn diện hơn thì nam giới nên bổ sung những sản phẩm có chứa cây tật lê như Herba Vixmen. Theo nghiên cứu từ Mỹ, cây tật lê  giúp tăng lượng hóc môn sinh dục cũng như tăng số lượng và khả năng hoạt động của tinh trùng.

Uống gì để tăng tinh trùng hiệu quả nhất? – Theo đánh giá của Chuyên gia sinh lý, Vixmen chính là đáp án!

Ngoài Cây Tật Lê, Herba Vixmen còn chứa các thành phần quý như: Hồng sâm, cây Mật Nhân, hạt Mắc Ca, hạt Mê thi, Dâm Dương Hoắc,… cùng các khoáng chất: kẽm, đồng, vitamin B3 đều có tính đặc trị làm cân bằng lượng testosterone trong máu, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh sinh lý nam giới, đây chính là “tiên dược” tăng cường sinh lý nam và nâng cao chất lượng tinh trùng tốt nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách Cải thiện tinh trùng yếu tại Kangen.vn

Ngoài ra, thảo dược hỗ trợ tăng sinh lý nam – Vixmen với cơ chế hoạt động độc đáo giúp dồn máu về thể hang giúp tăng kích thước chiều dài lẫn chiều rộng cho “cậu nhỏ” mà không cần phải phẫu thuật.

Uống gì để tăng tinh trùng? – Hãy vui lòng gọi 097 625 8618 | 091 681 2933 (8h-19h) – Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn nhanh và giao hàng toàn quốc sớm nhất.

Chúc anh sức khoẻ!

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận