Yếu sinh lý nam giới – Tưởng khó trị hóa ra rất dễ.

Yếu sinh lý nam giới – Tưởng khó trị hóa ra rất dễ.


Yếu sinh lý nam còn gọi là rối loạn cương dương là biểu hiện khả năng suy giảm sinh lực của nam giới ở nhiều mức độ khác nhau như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và nghiêm trọng hơn là giảm ham muốn tình dục.

Theo như anh Trung chia sẻ: “Tôi và bà xã là mối tình đầu của nhau, cả hai đã trải qua những cay đắng, ngọt bùi rồi mới quyết định kết hôn. Chúng tôi đều thuộc tuýp người truyền thống, muốn dành điều đẹp nhất cho đêm tân hôn. Háo hức bao nhiêu thì lúc “lâm trận” lại không cười nổi, bệnh yếu sinh lý nam giới làm tôi cực kì xấu hổ còn vợ tôi thì lại hụt hững. Sau đêm ấy, tôi ngại gần vợ vì mỗi lần “lâm trận” thì “cậu nhỏ” của tôi lại mềm nhũn ra, không những vậy khi đó tôi còn mắc thêm “bệnh” không muốn gần vợ.

Vì quá mặc cảm với căn bệnh của mình, tôi đã nhiều lần tức giận vô cớ và có khi là tránh mặt vợ mình. Tuy nhiên, không vì vậy mà cô ấy chán nản hay xa lánh tôi. Cô ấy chịu khó tìm hiểu thông tin trên mạng, nơichữa yếu sinh lý nam và cách khắc phục –  làm mọi cách để tôi được vui vẻ và không mang mặc cảm tự ti. Cô ấy đều cùng tôi đến bệnh viện để chữa trị hoặc nghe thấy món nào hoặc loại thuốc nào có tác dụng cường dương cho chồng là bắt tôi dùng hết, thậm chí là nghe ai nói là thầy nào chữa giỏi là bắt tôi đi cho bằng được. Mất hơn 2 năm mà vẫn không thể chữa hết bệnh. Tôi rơi vào bế tắc, bắt đầu hút thuốc và uống rượu nhiều hơn và những điều đó khiến bệnh tôi càng nặng thêm.

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi người bạn thân nhất của tôi hiện đang ở Mỹ về thăm tôi, với tâm trạng bế tắc tôi kể cho cậu ấy nghe – chủ yếu là vơi nổi buồn trong lòng vì thật sự tôi đã hết hy vọng. Sau khi nghe xong cậu ấy cười rất to và nói rằng: “Tại sao không nói tôi biết sớm, tôi từng bị vậy mà, giờ đã khỏi hoàn toàn, không những vậy còn rất sung sức nữa, yên tâm đi!”. Nửa tháng sau tôi nhận được “quà” từ cậu ấy. Đó là một hộp thuốc thảo dược dạng viên nén của tập đoàn Vitacare USA có tên gọi là Vixmen. Tôi đã dùng thử với một niềm tin mãnh liệt từ người bạn quý mến –  sẽ chữa bệnh yếu sinh lý nam giới của mình.

Tôi bắt đầu bỏ hết thuốc lá, rượu bia và sáng nào cũng siêng chạy bộ. Tôi nhớ là mỗi ngày phải uống 2 viên, sau 1 hộp đã thấy cơ thể mình thay đổi rất nhanh, uống hết 2 hộp thì thay đổi rõ rệt, cảm giác hưng phấn và “cậu bé” cương cứng nhanh bất cứ lúc nào gần bà xã, tôi và vợ “yêu” nhiều hơn, thăng hoa nhiều hơn vì mỗi “cuộc yêu” đều kéo dài khá lâu. Khi kết thúc nhìn thấy sự thoả mãn và nụ cười của bà xã là tôi rất mãn nguyện, nhiều lúc cứ cười mãi như bị điên vậy đó.

VIXMEN đã thay đổi cuộc sống vợ chồng tôi rất nhiều, tôi nhấn mạnh rằng, những ai đang bị gặp trường hợp như tôi thì nên sớm tìm giải pháp để điều trị, đừng để ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.”

Anh vừa kể vừa cười tủm tỉm, vì có lẽ anh rất vui khi đã tìm ra thuốc chữa yếu sinh lý nam lý tưởng.


VẬY NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH YẾU SINH LÝ NAM TỪ ĐÂU?


– Suy giảm nội tiết tố do tuổi tác sẽ dẫn đến việc sản xuất hóc môn sinh dục testosterone giảm sút gây giảm hưng phấn và ham muốn tình dục.

– Những người thường xuyên sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích.

– Áp lực công việc lớn, thường xuyên bị stress, mất ngủ nhưng lại không được nghỉ ngơi đầy đủ.


VIXMEN LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CHỮA YẾU SINH LÝ NAM CÓ THỰC SỰ “ MẠNH”?

Herba Vixmen là sản phẩm cải thiện và hỗ trợ điều trị các vấn đề về yếu sinh lý nam như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, mãn dục sớm và tăng lượng tinh trùng. Ngoài ra còn giúp cải thiện “cậu nhỏ” cả chất và lượng.

– 100% được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên tăng cường sức khỏe sinh lý nam bằng cách gia tăng TESTOSTERONES nội sinh thông qua các thảo dược quý.

– 100% tăng cường sức khỏe tổng thể cho những người lớn tuổi – sức khỏe suy giảm đang trong thời kì mãn dục nam.

– 100% hỗ trợ cải thiện lưu thông máu đến thể hang giúp cậu nhỏ cương cứng giữ lâu trong âm đạo bạn tình kéo dài thời gian quan hệ.

– 100% tăng chất lượng tinh trùng, kiểm soát tinh trùng khi quan hệ và hỗ trợ phòng chống vô sinh nam.

– 100% KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI.

MUA HÀNG HÔM NAY NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

CHÚNG TÔI CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

[HOT] MUA 2 VIXMEN – TẶNG 1 VITALITY 70

[HOT] MUA 3 VIXMEN – TẶNG 1 VISION BRAIN

Kiên trì dùng viên uống thảo dược Herba Vixmen hàng ngày cùng với chế độ sinh hoạt lành mạnh: giảm rượu bia, chất kích thích, các đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, tập thể dục thường xuyên…phòng ngừa và điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả – chắc chắn các quý ông sẽ lấy lại bản lĩnh đàn ông như mong muốn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận