Thuốc trị yếu sinh lý ở nam giới – “tốt nhất – hiệu quả nhất”!

Thuốc trị yếu sinh lý ở nam giới – “tốt nhất – hiệu quả nhất”!


Việc xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, không cương cứng khi quan hệ,.. chính là biểu hiện yếu sinh lý và nguyên nhân chủ yếu là ở sự thiếu hụt lượng Testosterone trong máu. Thuốc trị yếu sinh lý nam và giúp tăng sinh testosterone chính là giải pháp cải thiện tình trạng yếu sinh lý cho bạn một cách tốt nhất – hiệu quả nhất.

Testosterone ảnh hưởng thế nào đến sinh lý nam giới?


Hàm lượng testosterone được sinh ra chủ yếu ở tinh hoàn, mang tính năng quyết định chức năng và duy trì sinh lý nam giới như: Cơ bắp, mật độ xương, sản xuất hồng cầu, khả năng tình dục và sản sinh tinh trùng.

Khi nam giới bị yếu sinh lý là do nồng độ Testosterone trong cơ thể bị suy giảm do vấn đề của tinh hoàn hoặc vùng tuyến yên điều khiển tinh hoàn vì tác động.

Ở độ tuổi 20 thì hàm lượng testosterone nam giới sẽ được sản sinh nhiều nhất. Sau đó, lượng testosterone sẽ giảm dần theo độ tuổi, giảm khoảng 1%/năm từ sau tuổi 30. Càng lớn tuổi thì hàm lượng testosterone càng ít dần sẽ dẫn đế tình trạng yếu sinh lý, giảm ham muốn hoặc mãn dục nam.

Nguyên nhân chính dẫn đến hàm lượng testosterone suy giảm nhanh là do tuổi tác và sự lão hoá của cơ thể. Nhưng các nghiên cứu hiện nay cho thấy rằng tỷ lệ nam giới trẻ tuổi bị yếu sinh lý rất nhiều và nguyên nhân là do áp lực trong đời sống hiện đại như: Căng thẳng vì công việc, khiến tinh thần luôn không thoải mái, dẫn đến mất ngủ hoặc thường xuyên sử dụng rượu bia cũng ảnh hưởng rất nhiều về testosterone trong máu.

Tiêm Testosterone hoặc uống thuốc tây sẽ bù đắp và cải thiện sinh lý?


Việc tiêm testosterone có thể là liều thuốc trị yếu sinh lý ở nam giới một cách tạm thời, nhưng chưa chắc có tốt cho sức khoẻ không. Khá nhiều người bị lầm tưởng rằng, sau khi tiêm testosterone thì thấy cơ bắp tăng nhưng sự thực thì sức khoẻ cơ thể không tăng và cũng chưa có bất kì nghiên cứu nào cho thấy tiêm testosterone bên ngoài sẽ cải thiện sinh lý nam.

Có rất nhiều người muốn hiệu quả tức thì, vì nóng vội đã sử dụng loại thuốc trị yếu sinh lý có chứa testosterone tổng hợp được bán rất nhiều ngoài các tiệm thuốc tây. Sử dụng loại thuốc này sẽ có kết quả rất nhanh, nhưng lại bị phụ thuộc vào thuốc về sau. Nếu không có thuốc thì cơ thể sẽ trở lại bình thường và như 1 vòng luẩn quẩn càng sử dụng nhiều kéo dài thì sẽ khiến tinh hoàn (chịu trách nhiệm sản xuất testosterone) “ngủ quên”, gây ra biến chứng suy giảm hoạt động của tinh hoàn và có thể gây teo tinh hoàn.

Để tăng hàm lượng testosterone thuần nhiên phải làm sao – Có nên sử dụng thuốc trị yếu sinh lý ở nam?

Testosterone tốt nhất chính là lượng Testosterone nội sinh thuần nhiên trong cơ thể người tự sản sinh. Theo các nghiên cứu từ Thuỵ Điển cho thấy cây mật nhân (Tongkat Ali) có công hiệu cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe tình dục (cụ thể là giúp cơ thể tăng tiết hormone giới tính nam một cách tự nhiên đó là testosterone, kích thích sự hưng phấn, tăng cường khả năng sinh lý, giúp nam giới đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương.

Một nghiên cứu sâm sàng từ Đại Học ở Mỹ ở nam giới bị yếu sinh lý cho thấy sử dụng cây mật nhân trong 4 tháng thì có hơn 70% nam giới có khả năng quan hệ tình dục tốt hơn so với trước đó.

Trong đó, HERBA VIXMEN từ Hoa Kỳ là thuốc trị yếu sinh lý nam có chứa các thành phần thảo dược quý như: cây mật nhân, tật lê, hồng sâm Hàn Quốc, dâm dương hoắc mang cơ chế tác động sâu giúp cơ thể tự tăng sinh testosterone thuần nhiên trong máu nhanh chóng, “cậu nhỏ” nhanh cương cứng và cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng tốt hơn. Bên cạnh đó thuốc trị yếu sinh lý nam giới – Herba Vixmen còn điều trị vấn đề xuất tinh sớm và  giúp nam giới cải thiện được thời gian quan hệ.

Khả năng làm việc độc đáo và chuyên sâu của thuốc trị yếu sinh lý tốt nhất – Herba Vixmen

Ngoài các thành phần chính ở trên, thì thuốc trị yếu sinh lý nam Herba Vixmen còn chứa Hạt Macca, hạt Mê Thi giúp điều trị các vấn đề tiêu hoá và tăng khả năng điều tiết lượng đường trong cơ thể, đưa năng lượng giúp cơ thể khoẻ mạnh, thúc đẩy chức năng sinh dục của cả nam và nữ, gia tăng ham muốn tình dục và tăng sức lực chịu đựng khi quan hệ.

Caffein, kẽm, đồng và vitamin nhóm B giúp giải độc gan và làm sạch ruột, tăng sức lực, giảm mệt mỏi, ngăn ngừa lão hoá chống mãn dục nam ở người lớn tuổi, kích thích gia tăng sản xuất tinh trùng, gia tăng khả năng làm tình và có thể làm giảm gan nhiểm mỡ ở những người mắc bệnh gan nhiễm mỡ.

Và nổi trội nhất chính là cơ chế dồn máu về hang giúp “cậu nhỏ” tăng kích cỡ to và dài hơn một cách tự nhiên, giúp tăng cường ham muốn, nhanh cương cứng hơn và có khả năng điều khiển “cuộc yêu” theo ý muốn.

Thuốc trị yếu sinh lý ở nam giới – “tốt nhất – hiệu quả nhất”!

Bạn đang gặp bất kì vấn đề nào về sinh lý nam giới, thì hãy sử dụng ngay thuốc trị yếu sinh lý ở nam Herba Vixmen mỗi ngày kết hợp với lối sống lành mạnh: ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay mãn dục nam và chăm sóc sinh lý nam toàn diện.

BÁN CHO “TÔI” THUỐC TRỊ YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ NHẤT – 097 625 8618 | 091 681 2933

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận