Các nguyên nhân gây rụng tóc “cảnh báo” nam giới nên thận trọng!

Các nguyên nhân gây rụng tóc “cảnh báo” nam giới nên thận trọng!


Cũng giống như phụ nữ, mái tóc cũng là một phần vẻ đẹp không thể thiếu. Một mái tóc dày và chắc khoẻ luôn thể hiện vẻ nam tính và mạnh mẽ của phái nam và ngược lại, một mái tóc mỏng và thưa thớt sẽ tạo ra một hình ảnh kém thu hút đến phái nữ. Bạn phải biết rõ các nguyên nhân gây rụng tóc xảy ra với mình ở trường hợp nào để biết cách chữa trị hiệu quả.

Các nguyên nhân gây rụng tóc “cảnh báo” nam giới nên thận trọng!

4 Nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến ở nam giới.

1. Di truyền.

Hiện tượng rụng tóc do di truyền được xem là một căn bệnh thực sự. Bệnh này đại đa số rơi vào các đấng mày râu ở tuổi tứ tuần, làm các chàng mất đi sự tự tin vì những ‘mảng đầu hói như sân bay’ của mình.

2. Sử dụng thuốc.

Khi nam giới sử dụng quá nhiều các loại thuốc như chống suy nhược, thuốc điều trị bệnh gout hoặc thuốc điều trị hoá chất ung thư sẽ gây rụng tóc một cách bất thường, khi tình trạng kéo dài cũng có thể dẫn đến tình trạng hói tóc.

3. Stress kéo dài.

Khi cơ thể luôn trong trạng thái lo lắng, căng thẳng kéo diễn ra trong thời gian dài thì sẽ làm suy giảm hoocmon nam giới, khiến quá trình trao đổi máu bị rối loạn, khi đó lượng DHT tăng cao sẽ ảnh hưởng đến quá trình mọc tóc và làm rụng tóc kéo dài.

4. Rối loạn nội tiết là một trong các nguyên nhân gây rụng tóc chính.

Chiếm đến 95% gây rụng tóc, khi nội tiết tố bị thay đổi sẽ tạo ra tuyến dầu trên da đầu. Với vai trò của dihydroxytestosterone (DTH) là một chất chuyển hoá của hormon sinh dục nam testosteron. Trong cơ thể, dưới sự tác động của enzym 5- aphal reductase, hormon nam testosterone chuyển hóa thành DHT. Khi nồng độ DHT tăng cao sẽ tác động ngược vào nang tóc, khiến nang tóc bị bít làm sợi tóc yếu và rụng dần, không những vậy DHT còn làm chậm lại quá trình thiết lập những sợi tóc mới.

Với câu hỏi của hàng triệu nam giới hiện nay là: Làm sao để “đánh bại” các nguyên nhân gây rụng tóc này? Hãy sử dụng những sản phẩm trị rụng tóc có chiết xuất từ cây cọ lùn là giải pháp tuyệt đối hiệu quả nhất. Tinh chất từ Saw Palmetto (cây cọ lùn) ở Nam Mỹ được các nhà nghiên cứu khoa học đánh giá là bước đột phá mới trong điều trị rụng tóc.

Cũng đi tìm cách nguyên nhân gây rụng tóc, các nhà khoa học Anh đa thí nghiệm trên 300 nam giới bị chứng rụng tóc kinh niên, trong đó 1 nữa nam giới được sử dụng viên thảo dược có chứa cây cọ lùn 2 lần một ngày trong 3 tháng và 1 nữa còn lại sử dụng giả dược. Kết quả đáng kinh ngạc khi số lượng nam giới sử dụng viên thảo dược cọ lùn thì không còn rụng tóc và sợi tóc dày và chắc khoẻ hơn số lượng còn lại.

Herba Hairful – Đánh bay tóc rụng bất chấp nguyên nhân tác động.

Thuốc chống rụng tóc Herba Hairful với cơ chế hoạt động siêu hoạt đẩy dưỡng chất từ 100% các thành phần thiên nhiên lên từng sợi tóc của bạn. Được đánh giá là dược sĩ “đánh bại” các nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới. Với công dụng làm suy giảm DHT chấm dứt tình trạng rụng tóc, kích thích tóc con mọc nhiều, thúc đẩy quá trình mọc tóc tốt hơn.

Các dưỡng chất từ Saw Palmetto, cây vòi voi, cây tầm ma có trong Herba Hairful giúp làm giảm lượng bã nhờn trên da đầu, làm sạch da đầu và  cân bằng nồng độ DHT trong máu, nang tóc sẽ hấp thụ được chất dinh dưỡng tối đa, giúp nuôi dưỡng từng sợi tóc từ chân tóc, tóc sẽ mọc nhanh rất nhiều.

Herba Hairful còn chứa những thành phần nổi trội khác như: Nhân sâm,  cây vòi voi,… biotin cùng với nhóm vitamin B và các khoáng chất cần thiết như kẽm, sắt, niacin,… giúp da đầu sạch và thông thoáng hơn, ngăn ngừa sợi tóc bị chẻ ngọn và xơ xác và đẩy lùi tóc bạc trước các tác nhân gây hại bên ngoài, giữ màu tóc không phị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại. Trong trà xanh có chất chống oxy hoá mạnh giúp ngăn ngừa tóc rụng rất tốt.

Herba Hairful tác động đến từng chân tóc của bạn ngay sau khi sử dụng.

– Các dưỡng chất thiên nhiên được đẩy mạnh đến từng chân tóc, giúp từng sợi tóc được bảo vệ toàn diện giúp tóc mọc nhanh đen, chắc khoẻ và dày hơn.

– Giúp máu lưu thông đều hơn đến da dầu giúp nang tóc được chăm sóc, kích thích tóc con mọc nhanh, khôi phục vùng tóc yếu không còn gãy rụng.

– Đẩy lùi lớp bã nhờn (tạo ra gàu), giúp da đầu sạch hơn, ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn lỗ chân tóc.

– Ngăn chặn tình trạng hói đầu xảy ra.

– Giữ tinh thần sảng khoái, loại bỏ tình trạng rụng tóc do yếu tố tâm lý.

– Giảm rụng tóc và tóc mọc nhanh hơn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Để chăm sóc mái tóc của bạn hoàn thiện từ trong ra ngoài một cách hoàn hảo.

** Đặc biệt: Không chất bảo quản – Không gây phản ứng phụ – Tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

– Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế GMP

– Được chứng nhận sản phẩm an toàn của Cục quản lý thực phầm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) & bộ y tế Việt Nam.

– Sau mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả.

Đối tượng sử dụng:

– Những người bị rụng tóc kinh niên.

– Những người có mái tóc chẻ ngọn, xơ yếu vì bị hoá chất tác động.

– Những người bị rụng tóc do di truyền.

– Trên 18 tuổi đều sử dụng được.

Cách sử dụng Herba Hairful hiệu quả.

– Uống 2 viên/ngày (sáng và tối) trước khi ăn.

– Luôn giữ da đầu sạch sẽ.

– Không sử dụng các chất kích thích gây hại.

– Qui cách 1 hộp 60 viên dùng trong 1 tháng. Kiên trì sử dụng hết 1 liệu trình để đạt kết quả như ý.

– Tuỳ theo cơ địa của mỗi người mà kết quả đem lại nhanh hay chậm.

Để kết quả đến nhanh nhất thì hãy sử dụng bộ đôi trong uống – ngoài bôi Herba Hairful và Hairful Serum chính là cách chăm sóc mái tóc toàn diện. Các nguyên nhân gây rụng tóc sẽ bị đánh bại chỉ cần bạn kiên trì. Một là bạn sẽ sỡ hữu ngay một vuốt tóc trước các nàng mà chẳng lo tóc rụng.

Bạn hãy liên hệ ngay số tổng đài của Vitamia để được tư vấn thêm.

← Bài trước Bài sau →