Cách sử dụng Collagen dạng viên nang tốt nhất – “tái tạo da toàn diện”!

Cách sử dụng Collagen dạng viên nang tốt nhất – “tái tạo da toàn diện”!


Sự thất thoát hàm lượng collagen và eslatin ở lớp biểu bì sẽ khiến da rơi vào tình trạng lão hoá như: da khô, sạm, nám, nhăn,.. và lâu dần sẽ hình thành nếp nhăn sâu, khiến khuôn mặt già đi trông thấy. Cách sử dụng collagen dạng viên nang tốt nhất từ viên uống thảo dược sẽ đem lại hiệu quả cao.

Collagen quan trọng như thế nào với làn da của chúng ta?

Collagen đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các mô tế bào trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tra đổi chất đều đặn để nuôi da. Nhờ có collagen, làn da của chúng ta mới có độ đàn hồi, săn chắc và căng mịn.

Nhưng có một thực tế phũ phàng là khi càng lớn tuổi thì cơ thể sẽ diễn ra quá trình lão hoá dần, khiến hàm lượng collagen suy giảm mỗi năm từ 1 – 1,5% khi đó cấu trúc nền dần suy yếu và lỏng lẻo không kích thích được các tế bào gốc sản sinh thay thế bảo vệ da dẫn đến tình trạng da yếu, các vết nhăn, đồi mồi, sạm,… sẽ xuất hiện nhiều.

Sau tuổi 25 thì lượng collagen sẽ bắt đầu sản sinh ít dần đi. Vì thế, bạn sẽ thấy những vết nhăn mờ trên trán, hai bên đuôi mắt và khoé miệng, đến độ tuổi 30 thì cấu trúc nền bị lung lay hoàn toàn, hàng rào bảo vệ bị phá huỷ khiến da mất độ ẩm nhanh, khi đó các nếp nhăn sẽ hình thành rõ hơn, nếu bạn không biết cách chăm sóc da đúng cách và giúp cơ thể sản sinh collagen tự nhiên thì lão hoá sẽ càng diễn ra nhanh hơn. Cách sử dụng collagen tốt nhất từ các thành phần thiên nhiên như lúa mì sẽ giúp bạn cải thiện được làn da nhanh chóng.

Collagen thật sự rất quan trong cho cơ thể và làn da của chúng ta. Tại sao tôi phải nói như vậy? Vì collagen có khả năng làm mờ các vết sẹo rất nhanh. Sẹo được hình thành là sự gãy vỡ và tổn thương giữa collgaen và elastin. Và collagen lại mang khả năng sản xuất các tế bào da mới, giúp da được “tái sinh” và các vết sẹo, thâm cũng mờ dần.

Phương pháp nào giúp sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể?

Phytoceramides có chứa Ceramides được chiết xuất từ tế bào thực vật cây lúa mì được các chứng nhận là mang bộ gen giống nhất với Ceramides có trong biểu bì người. Được các chuyên gia Mỹ khẳng định đây là cách sử dụng viên nang collagen tốt nhất, Ceramides sẽ giúp tăng sinh collagen tự thân tốt hoàn hảo giúp phục hồi cấu trúc nền của da, làm đẹp da từ sâu bên trong, cho làn da căng mịn, tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Ngoài ra, cách sử dụng collagen dạng viên Phytoceramides – với tinh chất từ dầu mầm lúa mì và dầu oliu sẽ đưa dưỡng chất giữ ẩm cho da, giúp da được nuôi dưỡng và chăm sóc từ bên trong, giúp da luôn căng tràn sức sống và làm chậm quá trình lão hoá. Da sẽ luôn mềm mại và trắng hồng.

Vitamin B6, B12 làm nhiệm vụ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đưa năng lượng nuôi cơ thể khoẻ mạnh, giúp máu lưu thông đều đặn. Vitamin C và ALA rất quan trọng trong việc làm đẹp da, làm mờ thâm, nám và tàn nhang. Cả 2 chất đều có tính năng chống oxy hoá cao, giúp chống lại các gốc tự do gây xấu đến da.

Cơ chế làm việc độc đáo của Ceramides.

Khi Ceramides thấm sâu vào trong cơ thể sẽ tự động liên kết với các tế bào da, hồi phục cấu trúc nền bị hư tổn làn da. Kích thích sự sản sinh các tế bào da gốc trên vùng thượng bì tạo thành hàng rào bảo vệ da (còn gọi là thành da), khi đó collagen và elastin sẽ được tăng sinh nhiều ở vùng biểu bì sẽ không bị thất thoát ra ngoài vì đã được thành da ngăn lại.

Tại sao collagen không là thành phần chính của Phytoceramides?

Da bị lão hoá là do sự phá huỷ cấu trúc nền, sự thiếu hụt các tế bào gốc không được thay thế khiến da có lỗ hổng trên vùng thượng bì, các hàm lượng collgen sẽ tự bay hơi ra ngoài khiến da bị “xấu” nhanh.

Rất nhiều sản phẩm chỉ mang tác dụng bổ sung collagen cho da sẽ không giúp da duy trì vẻ trẻ trung lâu dài. Nếu ngưng sử dụng thì làn da sẽ nhanh chóng lão hoá vì hàm lượng collagen lại bị thất thoát. Ví thế, cách sử dụng collagen dạng viên Phytoceramides sẽ mang lại hiệu quả lâu dài.

Công dụng chỉ sau vài tuần sau khi áp dụng cách sử dụng Collagen dạng viên – Phytoceramides.

Chị Như – 33 tuổi, Nguyễn Đình Chiểu, Q3 chia sẻ: “Da tôi có nhiều nếp nhăn, đặc biệt là vùng mắt, mỗi khi cười lên là thấy rất rõ. Tôi có sử dụng nhiều sản phẩm có chứa collagen nhưng không hiệu quả. Sau đó, em gái mới đưa cách sử dụng collagen tái tạo da từ Phytoceramides và tôi dùng đến nay là 3 tháng. Ai gặp cũng khen là tôi trẻ ra và da thì mịn và trắng hơn”.

Dù bạn là nam hay nữ và đang gặp bất cứ vấn đề nào về da thì cách sử dụng Collagen dạng viên nang Phytoceramides sẽ là liệu pháp hồi sinh làn da của bạn. Chỉ cần bổ sung 2 viên uống đẹp da Phytoceramides mỗi ngày và uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh,.. thì làn da trẻ khoẻ, không tì vết sẽ là của bạn.

← Bài trước Bài sau →