Cách trị nếp nhăn trên mặt – “xóa nếp nhăn hiệu quả cùng Chuyên gia”.

Cách trị nếp nhăn trên mặt – “xóa nếp nhăn hiệu quả cùng Chuyên gia”.


Chào anh/chị. Em là nữ, năm nay 25 tuổi, da mặt của em có dấu hiệu mất đàn hồi, ở khoé miệng và đuôi mắt khi cười có nếp nhăn hiện rõ khiến em cảm thấy mất tự tin lắm, mặc dù em có xài nhiều loại kem dưỡng ẩm nhưng không thấy hiệu quả ạ. Có cách trị nếp nhăn trên mặt nào mang lại hiệu quả cao không ạ? Cảm ơn nhiều!

Chào em!

Sau 25 tuổi là cơ thể đã bước vào thời kì lão hoá đầu tiên. Việc lão hoá diễn ra nhanh hay chậm cũng bị ảnh hưởng từ lối sinh hoạt hằng ngày. Các lý do sau đây ảnh hưởng rất lớn đến làn da – nếu muốn tìm cách trị nếp nhăn mặt, hãy để ý tới chúng:

  1. Không dùng kem chống nắng sẽ khiến da dễ bị lão hoá bởi tác động từ tia cực tím gây phá huỷ cấu trúc da rất nhanh, khiến da bị mất đàn hồi và các vết nhăn, sạm, nám sẽ xuất hiện nhanh.
  2. Không tẩy trang sau mỗi lần trang điểm sẽ gây bít lỗ chân lông, dẫn đến viêm da và mụn, da sẽ nhanh chóng lão hoá và xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn.
  3. Không ngủ đủ giấc dễ hình thành quầng thâm mắt và da mất đi độ đàn hồi khiến da sạm, thiếu sức sống và hình thành nhiều nếp nhăn ở đuôi mắt.
  4. Xài kem sai cách: Sử dụng kem dưỡng không phù hợp hay cách thoa kem cho mắt từ trên xuống cũng khiến da bị chùng và hình thành nếp nhăn.

Bạn có biết 50% tế bào da là thành Ceramide, thiếu Ceramide da sẽ trở nên nhăn, sạm, sệ và cũng gây thất thoát lượng collagen và elastin khiến da mất đi độ đàn hồi và lão hoá nhanh chóng. Vì vậy, bổ sung Ceramides là cách xóa nếp nhăn trên mặt rất hiệu quả.

Phytoceramides có chứa Ceramides được chiết xuất từ màng tế bào thực vật cây lúa mì, được chuyên gia Mỹ chứng nhận là nó mang bộ gen giống với Ceramides có trong cơ thể người nhất. Đây chính là cách trị nếp nhăn trên mặt hiệu quả nhất được chính bác sĩ Nhật và Hàn khuyên dùng hàng ngày như một liệu pháp làm đẹp da toàn diện.

Chỉ sau vài tuần sử dụng, các nếp nhăn trên mặt – nhất là đuôi mắt và khoé miệng sẽ mờ dần, da đều màu và hồng hào hơn, làn da trở nên căng bóng và mềm mịn (có thể dùng tay cảm nhận).

Mọi chi tiết cần biết thêm về cách trị nếp nhăn trên mặt bằng viên uống chống lão hóa Phytoceramides thì em hãy liên hệ nhanh 097 625 8618 | 091 681 2933 (giờ hành chính), nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng hỗ trợ và giao hàng nhanh nhất.

Chúc em sức khoẻ và mau chóng tìm được cách trị nếp nhăn trên mặt nhé!

← Bài trước Bài sau →