Máy lọc nước Coway – lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Máy lọc nước Coway – lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Hiện nay, máy lọc nước đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình, nhiều cơ quan. Nhắc tới những dòng máy lọc nước được nhiều người tin tưởng, lựa chọn, chắc chắn không thể bỏ qua máy lọc nước Coway. Đây là dòng sản phẩm máy lọc nước có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, máy lọc nước Coway hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Máy lọc nước Coway là dòng sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn hiện nay

Vài nét cơ bản về máy lọc nước Coway

Hiểu một cách đơn giản, máy lọc nước Coway là sản phẩm máy lọc nước, đem tới nước sạch cho người sử dụng. Thiết bị này có thể lọc sạch mọi vi khuẩn, bụi bẩn, các chất có hại trong nước qua nhiều lớp lọc và bằng các công nghệ hiện đại.

Máy lọc nước Coway là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Coway tại Hàn Quốc. Đây là một trong những công ty nổi tiếng, uy tín hàng đầu xứ sở Kim Chi trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Trải qua hơn 20 năm phát triển, các sản phẩm của Coway luôn nhận được đánh giá cao từ cả phía người tiêu dùng và giới chuyên gia.

Dòng máy lọc nước có xuất xứ Hàn Quốc này sử dụng công nghệ RO – công nghệ lọc nước tiên tiến hàng đầu hiện nay. Với việc sử dụng màng lọc được cấu tạo từ các lớp mỏng, cuộn tròn theo hình xoắn ốc. Với các khe lọc có kích thước dưới 0,0001 micromet, máy lọc nước Coway có thể làm sạch mọi bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, kể cả các phân tử bụi mắt thường không nhìn thấy được. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguồn nước sau khi lọc.

Máy lọc Coway có xuất xứ từ Hàn Quốc

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Coway

Máy lọc nước Coway là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Với công nghệ hiện đại, kiểu dáng, giá cả đa dạng, máy lọc Coway là dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích trên thị trường.

Công nghệ lọc hiện đại, an toàn

Máy lọc nước Coway sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại, hàng đầu hiện nay. Cùng với đó là công nghệ thẩm thấu ngược. Hệ thống lõi lọc của hầu hết các sản phẩm máy lọc nước Coway đều thực hiện thông qua 6 bước lọc. 6 bước này sẽ được thực hiện bằng 3 – 5 lõi lọc, tùy từng dòng máy và chức năng.

Cụ thể:

  • Bước 1 và 2: các lõi lọc sẽ lọc những cặn bẩn, rỉ sét có kích thước lớn trong nước. Đặc biệt là Clo dư thừa, thuốc trừ sâu, các loại chất tẩy rửa…
  • Bước 3: Máy lọc RO sẽ tiếp tục loại bỏ các hợp chất có hại có kích thước nhỏ hơn có trong nước như các loại vi khuẩn, vi rút, vi sinh vật gây hại. Qua đó đem tới cho người dùng một nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe.
  • Bước 4 + 5: đây là bước khử mùi trong nước. Các nhân tố gây mùi hôi còn sót lại sẽ được làm sạch tuyệt đối, kể cả những loại bụi có kích thước siêu mịn, siêu nhỏ.
  • Bước 6: lúc này, nguồn nước đã được làm sạch hoàn toàn. Bước cuối cùng này sẽ tạo vị ngon cho nước, cung cấp một số loại dưỡng chất cần thiết. Đồng thời, bộ lọc cũng sẽ giúp ngăn chặn sự xâm nhập và phát triển trở lại của những nhân tố có hại, các loại vi khuẩn gây bệnh.

Ngoài ra, máy lọc nước Coway còn sử dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Dòng máy lọc nước này sử dụng lõi lọc Ceramic. Đây là loại lõi lọc có khả năng chống tái nhiễm các loại vi khuẩn trong nước. Qua đó giúp bảo vệ nguồn nước sạch trong thời gian dài. 

Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc hiện đại với nhiều tính năng ưu việt

Máy lọc nước Coway sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Bên cạnh công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại, máy lọc nước thương hiệu Coway còn có thể tự điều chỉnh mức nước. Máy lọc được trang bị bộ phao nổi kép sử dụng cơ năng, không hề tiêu tốn điện năng. Qua đó giúp tiết kiệm điện năng và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Khi bình chứa nước đầy, máy lọc nước sẽ tự động ngưng lọc nước. Đồng thời, khi có sự cố, máy lọc cũng sẽ ngưng hoạt động.

Bên cạnh đó, một số dòng máy lọc nước Coway còn có được tích hợp tính năng lọc nước kết hợp với tạo nước nóng lạnh. Qua đó tối ưu hiệu quả sử dụng. Một số loại máy còn có thêm bảng hiển thị nhiệt độ nước thông qua đèn led, cũng như các loại khóa an toàn tránh nước nóng làm bỏng tay. Đặc biệt là đối với trẻ con.

Thiết kế ấn tượng

Không chỉ có bộ lọc hiện đại, máy lọc nước của Coway còn được đánh giá cao về thiết kế. Hầu hết các dòng sản phẩm máy lọc nước Coway đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Một số dòng máy chỉ có kích thước chiều ngang vào khoảng 26cm.

Kích thước gọn nhẹ giúp bạn tối ưu hóa diện tích. Bạn có thể đặt máy lọc nước ở nhiều vị trí, nhiều khu vực khác nhau tùy vào thiết kế. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với hầu hết các kiểu kiến trúc hiện nay.

Với thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại, bạn có thể dễ dàng quan sát lượng nước trong bình. Đồng thời, bạn cũng có thể lấy nước trực tiếp từ bình mà không cần dây dẫn hay thiết bị kết nối khác. Qua đó đem tới sự thuận tiện, thoải mái cho người sử dụng.

Độ bền cao, công suất lọc lớn

Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng dung tích bình chứa của máy lọc nước Coway lại khá lớn. Hầu hết các dòng máy lọc đều có kích thước từ 8 – 20 lít. Đồng thời, sản phẩm còn có công suất lọc lớn. Qua đó đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, thậm chí là các công ty, nhà hàng.

Với việc được sản xuất theo công nghệ chuẩn Hàn Quốc, máy lọc Coway được đánh giá cao về độ bền. Sản phẩm có rất ít sự cố, hỏng hóc. Đặc biệt, việc thay lõi lọc được đánh giá là vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần kéo vỏ ở thân máy để thay lõi lọc phía trong. Ngoài ra, máy lọc nước của Coway còn có một số ưu điểm khác như:

  • Dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.
  • Mức giá hợp lý (từ 4 – 26 triệu đồng), phù hợp với nhiều phân khúc, nhiều đối tượng.
  • Với việc chỉ có từ 3 – 5 lõi lọc, máy lọc nước Coway giúp tiết kiệm chi phí thay, sửa chữa.
  • Việc bảo trì, bảo dưỡng đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng và vô cùng thuận tiện.

Máy lọc Coway có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để đặt ở nhiều vị trí khác nhau

Máy lọc nước Coway có thích hợp để sử dụng tại Việt Nam?

Với nhiều ưu điểm nổi trội, máy lọc nước Coway là sản phẩm được rất nhiều người tin hiểu và yêu thích. Tuy nhiên, khi lựa chọn máy lọc nước, chắc chắn bạn không thể bỏ qua sự phù hợp, tương thích với nguồn nước. Vậy máy lọc nước của Coway có thích hợp để sử dụng tại Việt Nam hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể.

Máy lọc nước Coway sử dụng công nghệ RO tiên tiến, hiện đại. Công nghệ này có thể sử dụng với mọi nguồn nước đầu vào khác nhau, từ nước máy cho tới nước mưa, nước giếng khoan. Sau khi lọc, sản phẩm sẽ đem tới cho người dùng nguồn nước sạch nhất, tinh khiết nhất và bổ dưỡng nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm với các nguồn nước tại Việt Nam.

Máy lọc nước Coway sẽ đem tới cho bạn nguồn nước tinh khiết nhất

Địa chỉ mua máy lọc nước Coway uy tín, chất lượng

Dù sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng để việc lọc nước đạt hiệu quả cao nhất và giúp tiết kiệm chi phí, bạn cần lựa chọn địa chỉ cung cấp máy lọc Coway uy tín. Các cơ sở uy tín sẽ có mức giá hợp lý, cơ chế bảo hành tốt, đội ngũ nhân viên, thợ sửa chữa giàu kinh nghiệm. Đồng thời, với các cơ sở uy tín, bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, bởi các sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng và phong phú.

Để được tư vấn chi tiết nhất, sở hữu những chiếc máy lọc Coway chính hãng, chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất, hãy liên hệ:

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về máy lọc nước Coway. Nếu đang tìm cho mình một loại máy lọc nước chất lượng, tiết kiệm và gọn nhẹ, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua máy lọc Coway. Lựa chọn Coway, chắc chắn, bạn sẽ có được sự hài lòng.

← Bài trước Bài sau →