Những thông tin chi tiết về máy lọc nước Sunhouse mà bạn nên biết

Những thông tin chi tiết về máy lọc nước Sunhouse mà bạn nên biết

Máy lọc nước Sunhouse là sản phẩm khá quen thuộc với người tiêu dùng. Các thông tin liên quan đến máy lọc nước này luôn có lượt tìm kiếm cao trên google. Vì vậy trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ một số thông tin hơn về sản phẩm. Bạn có thể theo dõi để bỏ túi thêm cho mình nhiều kiến thức hay nhé.

Đôi nét về máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước Sunhouse là sản phẩm của tập đoàn Sunhouse Việt Nam. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lọc hiện đại nhất của Mỹ. Vì vậy khả năng lọc nước sạch cực kỳ tốt.

Máy lọc nước Sunhouse

Nước được tạo ra từ loại máy lọc này vô cùng an toàn. Các loại vi khuẩn, ion kim loại và các chất độc hại đều được loại bỏ hoàn toàn. Chính vì thế khi sử dụng loại nước được lọc từ loại máy Sunhouse rất tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước Sunhouse được trang bị hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó nước có thể uống khi đã lọc qua mà không cần nấu sôi. Chất lượng nước đảm bảo. Máy cung cấp nguồn nước tinh khiết một cách nhanh chóng cho người dùng.

Máy lọc nước này sử dụng rất dễ dàng. Máy sẽ tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ. Hoặc khi bình áp chứa đầy nước thì máy cũng sẽ đóng băng. Máy còn rất nổi tiếng khi sở hữu nhiều tiện ích trong thiết kế.

  • Khả năng tự sục rửa màng lọc: Giúp bảo vệ tuổi thọ của lõi lọc một cách tốt nhất. Bạn sẽ không mất nhiều công sức vệ sinh lõi lọc bằng tay.
  • Tự động mở bồn chứa: Máy có khả năng tự mở bồn chứa khi nước sắp hết. Sau đó nó tự đóng khi bồn chứa nước đã đầy. Người dùng sẽ có nước để sử dụng bất cứ khi nào cần.
  • Vòi nước: Vòi nước được thiết kế bên trên bình lọc. Vì vậy nó giúp việc lấy nước dễ dàng hơn.

Những lợi ích, công dụng siêu việt của máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước Sunhouse là dòng máy lọc thông minh. Vì vậy khi sử dụng dòng máy lọc này sẽ rất có lợi cho người dùng. Bởi vì những lợi ích, công dụng siêu việt mà dòng máy này mang lại cực kỳ tuyệt vời. Cụ thể:

Máy lọc nước Sunhouse tạo ra nước uống siêu sạch tốt cho sức khỏe người dùng

Máy lọc nước này sở hữu công nghệ lọc nước mới nhất, hiện đại nhất. Công nghệ này có khả năng thẩm thấu ngược. Vì vậy nó giúp mang đến nguồn nước tinh khiết sau khi lọc cho người dùng.

Hơn nữa trong quá trình lọc nước thì máy có thể dễ dàng loại bỏ những chất gây hại lẫn trong nước một cách hiệu quả. Cụ thể như các tạp chất bẩn cứng đầu khó loại bỏ:

  • Các kim loại nặng có trong nước
  • Các khoáng chất độc hại
  • Các tạp chất lơ lửng trong nước
  • Các chất hóa học: thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ,…
  • Các loại vi khuẩn, virus có trong nước,…

Tất cả những chất bẩn, chất độc hại này sẽ được lọc sạch khi dùng máy lọc Sunhouse. Nước được tạo ra từ máy hoàn toàn sạch, tinh khiết. Người sử dụng loại nước này sẽ ngăn ngừa được nhiều bệnh tật.

Máy lọc nước Sunhouse lọc được nhiều nguồn nước cung cấp khác nhau

Đây là một trong những lợi ích, công dụng tuyệt vời của máy lọc nước Sunhouse. Bởi vì sự đa dạng trong việc lọc nước với nhiều nguồn cung cấp sẽ phù hợp với nhiều nơi sử dụng. Và một số nguồn nước mà máy lọc có thể lọc được đó là:

Máy lọc nước Sunhouse được nhiều loại nước

  • Nước giếng khoan, nước giếng
  • Nước máy, nước thủy cục sinh hoạt
  • Các nguồn nước giếng nhiễm đá vôi
  • Nước sông, hồ, suối,….

 Những nguồn nước này sẽ trở nên tinh khiết, an toàn khi được lọc qua máy lọc Sunhouse. Riêng với những nguồn nước có mức độ ô nhiễm cao thì phải xử lý thô trước. Như vậy nó sẽ giúp loại bỏ tạp chất bẩn lớn có trong nước.

Nước lọc từ máy lọc Sunhouse tốt cho sức khỏe người dùng

Như thông tin đã được đề cập ở trên thì nước lọc từ máy lọc nước Sunhouse có thể loại bỏ 99,99% chất bẩn. Vì vậy uống loại nước này sẽ tốt cho bệnh tim mạch. Những người có hệ tiêu hóa không tốt khi uống nước này cũng sẽ được cải thiện. Ngoài ra nó còn tốt cho một số bệnh khác như:

  • Bệnh ung thư
  • Bệnh viêm dây thần kinh
  • Thoái hóa cột sống đau lưng,…

Nhiều người có thể không tin vào công dụng này của máy lọc nước này. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh một cách cụ thể. Hơn nữa các chuyên gia còn nhận định rằng uống nước lọc từ loại máy này còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Giá bán máy lọc nước Sunhouse

Mọc lọc nước Sunhouse sản xuất dành cho gia đình. Mức giá bán sản phẩm này chỉ ở mức tầm trung mà thôi. Điều này rất thuận lợi cho người tiêu dùng khi có nhu cầu mua máy lọc nước để sử dụng.

Ở một số đơn vị giá bán sản phẩm khoảng tầm 4 đến 8 triệu. Có thể mức giá này cao hơn khi được bán ở một số địa chỉ khác. Tuy nhiên nhìn chung giá bán sản phẩm hoàn toàn tương xứng với chất lượng mà máy sở hữu.

Nước lọc Sunhouse ngăn ngừa lão hóa da

Những người có thu nhập thấp cũng có thể dễ dàng tích góp tiền để mua máy lọc nước này. Hơn nữa nếu so sánh với nhiều sản phẩm bán trên thị trường thì mức giá này hoàn toàn không cao. Và ai cũng sẽ có cơ hội sở hữu được sản phẩm máy lọc này cho mình.

Một số hạn chế của máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước Sunhouse sở hữu rất nhiều lợi ích, công dụng tốt. Tuy nhiên loại máy lọc nước này vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế bất ổn. Những hạn chế này có thể kể đến như:

Kích thước máy lọc khá cồng kềnh

Máy lọc nước này được thiết kế với kích thước khá lớn. Tổng thể máy lọc khá cồng kềnh. Vì vậy khi đưa vào sử dụng máy lọc chiếm nhiều diện tích. Điều này không phù hợp với những gia đình có không gian sống hẹp.

Mẫu mã sản phẩm máy lọc nước chưa đa dạng

Nếu để ý bạn có thể thấy mẫu mã sản phẩm máy lọc này chưa đa dạng. Thương hiệu mới chỉ cung cấp một sản phẩm máy lọc nước với kiểu dáng đứng. Chưa có dòng máy lọc nước để bàn, để gầm hay tích hợp nóng lạnh.

Máy lọc Sunhouse dạng đứng

Thiếu đa dạng về mẫu mã làm hạn chế sức mua của người tiêu dùng. Đồng thời đây cũng là điểm hạn chế của thương hiệu Sunhouse chưa thể đánh bại được với nhiều đối thủ trên thị trường.

Máy lọc nước Sunhouse xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái

Máy lọc nước Sunhouse rất được ưa chuộng trên thị trường nên số lượng hàng nhái cũng không ít. Việc có nhiều người tiêu dùng hứng thú với sản phẩm đã giúp sức mua gia tăng. Nhiều đơn vị nắm bắt cơ hội này đã tạo ra nhiều sản phẩm không chính hãng.

Các sản phẩm hàng nhái được bày bán nhiều với mẫu mã và kiểu dáng rất giống thật. Người tiêu dùng không thể phân biết các sản phẩm thật giả với nhau nên dễ mua phải máy lọc chất lượng kém. Vì vậy nó không chỉ làm ảnh hưởng thương hiệu nhà sản xuất mà còn không tốt khi sử dụng.

Sản phẩm hàng nhái thì chất lượng sẽ không đảm bảo. Khả năng, tính năng hoạt động của mình không tốt như sản phẩm chính hãng. Và đây là vấn đề mà thương hiệu không thể kiểm soát được đối với dòng máy lọc này.

Mua máy lọc nước Sunhouse ở đâu chính hãng?

Hiện tại có rất nhiều địa điểm phân phối sản phẩm máy lọc nước Sunhouse chính hãng. Nếu bạn nào chưa biết cụ thể những địa chỉ này ở đâu thì có thể liên đặt mua tại Kangen.vn. Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page

Máy lọc nước Kangen

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy lọc nước Sunhouse. Bạn có thể tham khảo để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm máy lọc nước này. Còn nếu bạn nào không biết mua máy lọc nước cho gia đình của mình thì bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ tốt. 

← Bài trước Bài sau →