Giải đáp thắc mắc máy lọc nước geyser có tốt không?

Giải đáp thắc mắc máy lọc nước geyser có tốt không?

Nhiều năm trở lại đây, người dân Việt Nam, nhất là những người dân sống ở Thủ Đô Hà Nội đều đang sống trong cảnh thiếu nước sạch. Hầu hết tình trạng nước sinh hoạt ở đây thường xuyên bị vàng hoặc có những vẩn đục không rõ. Đôi khi nhìn bằng mắt thường không thể phát hiện ra được. Bởi vậy, để cải thiện tình trạng này, chúng ta nên sắm cho gia đình một máy lọc nước tiêu chuẩn loại tốt để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Với bài viết này, hãy cùng Kangen.vn tìm hiểu xem máy lọc nước geyser có tốt không nhé!

Máy lọc nước geyser là gì?

Geyser là một loại máy lọc nước có xuất xứ từ nước Nga, được sản xuất với công nghệ tiên tiến. Sản phẩm máy lọc nước này được áp dụng thêm công nghệ lọc nước Nano đang phổ biến ở thời điểm hiện tại, đã được kiểm định y tế và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.

Máy lọc nước geyser là có kích thước khá nhỏ gọn, thiết kế tương đối đơn giản, bên trong bổ sung thêm lõi lọc aragon. Lõi lọc này có khả năng lọc nước khá nhanh và hiệu quả. Giúp người dân tiết kiệm được thời gian cũng như hạn chế lượng nước thải ra ngoài tới mức tối đa.

Chiếc máy lọc nước Geyser nhỏ gọn.

Vậy máy lọc nước geyser có tốt không?

Để biết được máy lọc nước geyser có tốt không thì chúng ta phải bắt tay vào phân tích đầy đủ những ưu, nhược điểm của loại máy này. Lúc đó mới khẳng định được máy lọc nước geyser có tốt không.

Ưu điểm của máy geyser

Có 3 tiêu chí dùng để đánh giá về ưu điểm của geyser. Đó là sự tiện lợi, chất lượng nước đầu ra và về mặt thẩm mỹ.

Sự tiện lợi

Máy Geyser có khả năng sử dụng được tối đa áp lực tự nhiên từ nguồn nước ở trên cao xuống các lõi lọc. Vì thế, máy lọc này không cần phải có thêm điện năng hay máy bơm để hoạt động tốt. Ngoài ra, máy lọc nước Geyser cũng sở hữu cho mình một công nghệ thẩm thấu hiện đại. Công nghệ này giúp ngăn chặn hoạt động của các loại vi khuẩn có hại xuất hiện trong lõi lọc.

Chất lượng nước sau khi lọc

Về chất lượng nước sau khi lọc của máy Geyser, Viện Pasteur Việt Nam đã kiểm chứng và cho ra kết quả rằng máy Geyser hoạt động rất tốt chức năng này. Máy có thể lọc sạch hầu hết những vi khuẩn phổ biến tồn tại trong nước. Và bên cạnh đó, máy cũng giữ lại được những khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe con người nằm lại trong phần nước được lọc ra.

Kết quả kiểm nghiệm một mẫu thử của Viện Pasteur.

Về yếu tố thẩm mỹ

Tuy rằng có kích thước tương đối nhỏ gọn. Song người tiêu dùng vẫn rất ưng mắt với Geyser vì vẻ ngoài sang trọng của nó. Đúng là “nhỏ mà có võ”.

Hạn chế còn tồn đọng của geyser

  • Nếu muốn sử dụng Geyser, hãy đảm bảo áp lực nguồn nước nhà bạn phải đủ mạnh.
  • Máy lọc nước Geyser không áp dụng được cho những nguồn nước khác như nước bị nhiễm mặn, nước có chứa những cặn vôi hoặc nước lợ.

Như vậy, qua 2 phần đánh giá khá chi tiết về ưu điểm cũng như hạn chế thì phần nào, các bạn cũng đã có đáp án cho câu hỏi máy lọc nước geyser có tốt không rồi nhỉ? Một lần nữa xin khẳng định rằng, máy lọc nước Geyser xứng đáng là một lựa chọn sáng suốt của bạn cho gia đình trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay. Tuy nhiên, để tránh bị dính vào các chiêu trò lừa đảo bán hàng, bạn hãy tham khảo vài lưu ý dưới đây để biết cách chọn máy lọc nước chuẩn chính hãng nhé!

Một số lưu ý khi chọn máy lọc nước Geyser

  • Geyser được sản xuất 100% tại Nga với kiểm soát rất nghiêm ngặt. Vì vậy, khi mua máy sẽ được tặng kèm một vài linh kiện có độ bền cao và thông số cụ thể.
  • Kiểm tra thật kỹ nút đầu vào – ra của máy. Việc này sẽ đảm bảo máy không bị rò rỉ, hoặc những chất bẩn bên ngoài có thể xâm nhập vào trong thời gian vận chuyển.
  • Trên vỏ máy sẽ có đầy đủ model sản phẩm, mã vạch nơi sản xuất và mã QR để nhận diện. Nhận biết được điều này sẽ giúp bạn tránh được vấn nạn hàng giả hàng nhái như hiện nay.
  • Máy lọc nước Geyser vẫn luôn có giấy chứng nhận chất lượng đi kèm. Vì thế khi mau hãy check xem số series trên máy có giống với số series trên tem chính hãng hay không.

Báo giá một số sản phẩm máy lọc nước Geyser

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước Geyser. Tuy nhiên, bài viết này sẽ báo giá tới bạn 2 loại máy phổ biến và được đánh giá là chất lượng tốt nhất trên thị trường. Đó là máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 8 và 2. Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 8 có giá vào khoảng 7 triệu vnđ. Còn máy số 2 có giá thấp hơn khá nhiều, chỉ vào khoảng 3 triệu 500.000 vnđ. Sở dĩ máy số 2 rẻ hơn máy số 8 không phải vì chất lượng thấp hơn mà máy số 2 sản xuất ra chỉ phục vụ cho riêng thị trường Việt Nam sử dụng là chính.

Máy lọc nước Ecotar 2 được sản xuất dành riêng cho Việt Nam. 

Đó là tất cả những thông tin được đưa ra mà chúng tôi tin sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề máy lọc nước geyser có tốt không. Ngoài ra, chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn tham khảo thêm một loại nữa, đó là máy lọc nước Kangen.

Nước Kangen là gì? Lợi ích và công dụng loại nước này ra sao?

Nước Kangen là nguồn nước được tạo ra từ những chiếc máy lọc nước Kangen của tập đoàn Enagic với công nghệ lọc nước bằng ion kiềm. Công nghệ này đang được đánh giá là tiên tiến nhất trên thế giới. Nước Kangen có vị thơm ngon khá đặc trưng, chứa các ion kiềm tự nhiên, rất giàu Hydro. Thậm chí tạo thêm được những khoáng chất chống oxy hóa.

Lợi ích của nước Kangen

Nước Kangen có rất nhiều lợi ích tốt. Sau đây là 3 trong số nhiều lợi ích đó.

Nước Kangen chất lượng được làm ra từ máy lọc nước Kangen xịn sò. 

Nước kiềm ion hóa

Nước hydrat hóa hay kiềm ion hóa là loại nước được khuyến khích rất tốt cho sức khỏe con người. Không chỉ bởi hương vị thơm ngon dễ uống mà con người còn rất dễ hấp thu loại nước này vào cơ thể nữa.

Góp phần làm tăng tuổi thọ ở con người

Không những giúp đẹp da, đẹp dáng mà nước Kangen còn giúp chúng ta tăng được thêm vài tuổi. Sống lâu khỏe mạnh với gia đình.

Giúp giải độc

Về cơ bản, uống đủ nước sẽ giúp cơ thể con người tống được các độc tố và chất thải ra ngoài. Bởi thế, uống nước Kangen đủ, thường xuyên, mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, dẻo dai hơn, sức đề kháng được cải thiện phần nào, tránh được các bệnh tật.

Sau đây, chúng tôi xin phép báo giá một số sản phẩm máy lọc nước Kangen để các bạn độc giả có thể tham khảo. Lưu ý rằng như đã nói, công nghệ lọc nước sử dụng ở đây là tiên tiến và hiện đại bậc nhất cho nên giá thành của dòng máy này không hề rẻ một chút nào.

  • Máy Lọc Nước Kangen JRII Của Enagic Nhật Bản: giá bán hiện nay là 54 triệu vnđ.
  • Máy Lọc Nước Kangen Leveluk K8 Nhật Bản: giá bán hiện nay là 118 triệu vnđ.
  • Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501 (best seller): giá bán hiện nay là 94 triệu vnđ

“Chân dung” chiếc máy lọc nước Kangen best seller.

Tuy rằng giá thành đắt như vậy nhưng đừng lo, nếu muốn sử dụng bạn có thể lựa chọn hình thức trả góp nhé. Ngoài ra, Kangen.vn còn có những video khá bổ ích nữa. Một trong đó những video hữu ích đó là đây: https://youtu.be/4EJt8FcHNFc

Trên đây là tất cả những thắc mắc cần giải đáp về việc máy lọc nước geyser có tốt không. Mong rằng với bài viết này, các bạn có thể lựa chọn được cho gia đình chiếc máy lọc nước chất lượng. Mọi chi tiết xin liên hệ

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page
← Bài trước Bài sau →