Sử dụng máy lọc nước nội địa Nhật – lựa chọn tuyệt vời của bạn

Sử dụng máy lọc nước nội địa Nhật – lựa chọn tuyệt vời của bạn

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại máy lọc nước với chất lượng, giá cả không giống nhau. Do đó, lựa chọn dòng máy lọc nước nào là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này, hãy tham khảo các dòng sản phẩm máy lọc nước nội địa Nhật nhé. Tại sao vậy? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Sử dụng máy lọc nước nội địa Nhật đang là xu hướng hiện nay

Những vai trò quan trọng của máy lọc nước

Hiện nay, sử dụng máy lọc nước đang là nhu cầu của rất nhiều người. Nguồn nước chúng ta dùng hằng ngày nhìn thì rất trong, nhưng thực chất lại chứa rất nhiều vi khuẩn độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng trong một thời gian dài. Do đó, bạn nên sử dụng các sản phẩm máy lọc nước nói chung và máy lọc nước nội địa Nhật nói riêng để bảo vệ sức khỏe mình và những người thân.

  • Sử dụng máy lọc nước sẽ giúp: Loại bỏ hoàn toàn các thành phần độc hại có trong nước. Đem tới cho bạn và gia đình nguồn nước sạch, tinh khiết nhất.
  • Khử sạch các mùi hôi tanh khó chịu trong nước.
  • Một số dòng máy còn có khả năng bổ sung các loại khoáng chất cần thiết.
  • Giúp bạn và gia đình có nguồn nước sạch để sử dụng thường xuyên, không cần mua nước đóng chai, giúp tiết kiệm chi phí.
  • Nước sạch có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như nấu ăn, uống, sinh hoạt…
  • Sử dụng nước sạch sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, hạn chế các bệnh về răng lợi, đường ruột…


Bạn nên lựa chọn cho mình những loại máy chất lượng tại các cơ sở uy tín

Xu hướng sử dụng máy lọc nước nội địa Nhật hiện nay

Dạo quanh thị trường máy lọc nước, bạn có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm máy lọc nước nội địa Nhật Bản. Đây là các sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Xu hướng sử dụng máy lọc nước đến từ Nhật Bản đang tăng nhanh chóng. Các sản phẩm nội địa Nhật được đánh giá cao về khả năng lọc nước, chất lượng và sự bền bỉ.

Đặc biệt, hiện nay, các loại máy lọc nước Nhật Bản đã đa dạng, cải tiến hơn về kiểu dáng, mẫu mã. Bạn có thể sử dụng loại máy để trưng bày trong phòng khách, phòng bếp hoặc sử dụng dưới bồn rửa bát. Dù có mức giá không quá rẻ, nhưng các sản phẩm máy lọc nước nội địa Nhật luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, khi sử dụng máy lọc nước hàng nội địa Nhật, bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn như:

Không đảm bảo dịch vụ bảo hành

Nhiều gia đình lựa chọn sử dụng các loại máy đã qua sử dụng hay còn gọi là hàng “cáy”. Khi mua trôi nổi như vậy, việc sử dụng sẽ không đảm bảo. Đặc biệt là khi máy có sự cố, bạn sẽ không thể đến các trung tâm bảo hành chính hãng. Linh kiện để thay mới cũng rất khó tìm. Điều này gây ra không ít khó khăn cho người sử dụng.

Chất lượng không đảm bảo

Hiện đang có rất nhiều cơ sở bán máy lọc nước nội địa Nhật không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Do đó, chất lượng và khả năng lọc nước của sản phẩm cũng sẽ không được đảm bảo. Điều này khiến nhiều người nghi ngại về chất lượng của các sản phẩm nội địa Nhật.

Để mua được sản phẩm máy lọc nước hàng Nhật chất lượng nhất, bạn nên lựa chọn cho mình những cơ sở uy tín, phân phối chính hãng. Đồng thời, hãy lựa chọn những thương hiệu máy có tên tuổi, có uy tín. Đặc biệt, cơ sở đó cần đảm bảo về chất lượng sản phẩm, thời gian bảo hành.

Nếu lựa chọn đúng sản phẩm máy lọc nước nội địa Nhật chất lượng, chắc chắn, bạn sẽ hài lòng trước chất lượng và hiệu quả mà nó đem lại.

Nên lựa chọn các cơ sở phân phối chính hãng

Máy lọc nước nội địa Nhật Kangen – sản phẩm chất lượng cao, được nhiều người tin tưởng

Nhắc tới những dòng máy lọc nước nội địa Nhật, chắc chắn không thể bỏ qua máy lọc nước Kangen. Đây là dòng máy có mức giá tương đối cao, nên chưa phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, nếu biết những công dụng, hiệu quả mà nó đem lại, bạn sẽ hiểu vì sao dòng máy này lại có mức giá như vậy

Hiện nay, máy lọc nước Kangen đang chia thành 2 loại. Đó là dòng máy điện giải nước Kangen pH 2,5 và máy điện giải nước Kangen pH 11,5. Mỗi dòng máy sẽ có ưu điểm, chức năng riêng. Hãy cùng tìm hiểu, bạn sẽ hiểu vì sao máy Kangen lại được yêu thích thế.

Công dụng của nước Kangen pH 2,5

Máy lọc nước Kangen sẽ sử dụng máy điện giải K8 để cho ra loại nước có nồng độ pH 2,5. Đây là loại nước có nồng độ Acid mạnh, giúp tiêu diệt vi trùng trong thời gian ngắn. Với môi trường pH 2,5, loại nước Kangen này sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn, nấm mốc, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Sử dụng nước Kangen tạo ra từ máy lọc nước Kangen nội địa Nhật sẽ giúp: 

  • Điều trị các loại bệnh ngoài da như vẩy nến, lở loét, giúp làm sạch vết thương hở, giúp vết thương mau lành.
  • Làm sạch đồ ăn (rau củ, thịt…), tiêu diệt nấm mốc.
  • Tiêu diệt vi khuẩn chỉ sau 30s và không gây hại đến người sử dụng.
  • Sử dụng để rửa mặt có thể giúp làm sạch da, hỗ trợ điều trị trứng cá…
  • Đánh tan mùi hôi do rượu, thuốc lá, khử sạch mùi hôi của thức ăn như hành, tỏi, nước mắm, cà ri…
  • Làm sạch mắt, ngậm lâu giúp cổ họng dễ chịu hơn.
  • Giúp làm sạch răng, tăng cường sức khỏe răng lợi.

Ngoài ra, nước Kangen còn có rất nhiều công dụng khác như giúp cho các nỗi muỗi đốt, côn trùng cắn biến mất nhanh chóng, giúp tiêu diệt vi khuẩn trong quá trình rửa tay mà không cần xà bông…

Máy lọc nước Kangen sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Công dụng của nước Kangen pH 11,5

Bên cạnh nước Kangen 2,5, các dòng máy lọc nước nội địa Nhật Kangen còn tạo ra loại nước Kangen có pH 11,5. Đây là loại nước có nhiều công dụng, không hề thua kém nước Kangen 2,5.  Sử dụng nước Kangen pH 11,5 sẽ giúp:

  • Điều trị các bệnh đau khớp, đau lưng, viêm khớp, giúp chống viêm giảm đau. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần đắp khăn chứa nước Kangen pH 11,5 trong khoảng 20 phút trên chân. Sau đó dùng chính chiếc khăn đó lau nhẹ và mát xa nhẹ nhàng.
  • Ngâm chân, ngâm cơ trong nước Kangen pH 11,5 giúp giảm đau cho những người đi bộ nhiều, những người đau cơ, đau bắp thịt.
  • Giúp làm sạch rau cỏ, trái cây, diệt bỏ mọi loại hóa chất trừ sâu
  • Giúp pha loãng dầu ăn trong quá trình làm Salad, giúp món ăn ngon, hấp dẫn hơn.
  • Khử sạch mùi hôi của hải sản và các loại nội tạng…
  • Giúp tẩy bỏ các loại chất bảo quản có trong gạo, bún, mì gói…
  • Tẩy các lớp dầu mỡ trên kệ bếp, tủ…
  • Giúp việc giặt quần áo sạch hơn, lấy đi những vết bám bẩn khó chịu.
  • Sử dụng nước Kangen ph 11,5 cũng giúp làm sạch các lớp tẩy trang, lấy đi những bụi bẩn trên da mặt, bổ sung dưỡng chất do da, làm sạch mũi,…
  • Và còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác.

Máy lọc nước Kangen – máy lọc nước nội địa Nhật – chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Máy lọc nước Kangen được đánh giá cao bởi sự bền bỉ, chất lượng lọc hiệu quả

Hiện nay không phải dòng máy lọc nước nào cũng có khả năng tạo ra nước Kangen pH 2,5 và nước Kangen pH 11,5. Nếu bạn muốn sử dụng 2 loại nước này, hãy cân nhắc đến việc sử dụng máy lọc nước Kangen – sản phẩm máy lọc nước nội địa Nhật đang được sử dụng rộng rãi hiện nay.

Không chỉ điện giải ra nước Kangen với nhiều ưu điểm tuyệt vời, các dòng máy Kangen còn có thiết kế đa dạng, kiểu dáng bắt mắt với nhiều loại, nhiều chức năng cho bạn lựa chọn.

Sử dụng máy lọc nước Kangen, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Chúng tôi luôn tự tin đảm bảo về chất lượng, độ bền cũng như thời gian bảo hành máy lọc nước Kangen. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết nhất:

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page

Sử dụng máy lọc nước nội địa Nhật là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất, bạn cần tìm kiếm cho mình các dòng máy chất lượng tại những cơ sở uy tín. Hãy sử dụng máy lọc nước Kangen – chắc chắn bạn sẽ hài lòng. 

← Bài trước Bài sau →