Máy Kangen – Thiết bị tạo ra nguồn nước giúp thay đổi cuộc sống của bạn

Máy Kangen – Thiết bị tạo ra nguồn nước giúp thay đổi cuộc sống của bạn

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang khiến cuộc sống của chúng ta bị giảm sút nghiêm trọng. Máy Kangen được xem như giải pháp thông minh giúp nâng cao chất lượng nguồn nước. Thiết bị này cho phép tạo ra 5 loại nước điện giải hay còn gọi là nước Kangen. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh nước Kangen có nhiều tác dụng tuyệt vời đến sức khỏe người tiêu dùng.

Nước Kangen là gì? 

Để hiểu rõ hơn về "máy Kangen là gì?", hãy cùng chúng tôi tham khảo các thông tin về nước Kangen. Nước Kangen là nước điện giải được sản xuất ra bởi hệ thống máy lọc nước Kangen qua quá trình điện phân.

Nước Kangen là nước điện giải được sản xuất ra bởi hệ thống máy lọc nước Kangen

Nguồn nước điện giải do máy Kangen sản xuất ra đã trải qua qua nhiều cuộc kiểm nghiệm khắt khe. Trong đó nước điện giải có độ pH từ 8.5 đến 9.5 có thể dùng để uống trực tiếp.

Tác dụng tuyệt vời của nước Kangen với sức khỏe 

Máy Kangen có khả năng tạo ra 5 loại nước với nồng độ pH từ 2.5 đến 11.5. Trong đó nước Kangen có độ pH từ 8.5 đến 9.5 được sử dụng để uống trực hoặc phục vụ nấu nướng. Nước Kangen rất giàu kiềm và khoáng chất vì thế ngoài tác dụng để uống, nước Kangen còn giúp cải thiện sức khỏe người dùng, phòng ngừa một số căn bệnh nguy hiểm.

Tác dụng tuyệt vời của nước Kangen với sức khỏe 

Hỗ trợ giải độc cơ thể 

Nước Kangen có khả năng trung hoà axit dư thừa bên trong cơ thể nên có tác dụng giải độc cho cơ thể sau khi uống nhiều rượu bia. Mỡ thừa và axit dư thừa cũng được đào thải sau khi uống nước Kangen. Nhờ vào kích thước phân tử nhỏ nên quá trình vận chuển các chất diễn ra nhanh hơn và thải độc tố tốt hơn.

Uống đủ nước mỗi ngày là cách tốt nhất để bạn thanh lọc cơ thể, kích thích sự hoạt động trơn tru các tế bào.

Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa 

Các phân tử hydro trong nước có tác dụng chống oxy hoá. Vì thế, nước Kangen có tác dụng chống lão hoá mạnh mẽ và giúp cân bằng lại các gốc tự do. Đồng thời củng cố chức năng của hệ miễn dịch. 

Cải thiện tình trạng dư thừa axit 

Kết quả kiểm chứng tác dụng tuyệt vời của nước Kangen trong điều điều trị  ung thư

Dư thừa axit là nguyên nhân hàng đầu khiến cơ thể mắc nhiều căn bệnh ung thư tiểu đường, gout, ung thư,.. Nhờ vào tính kiềm cao, nước điện giải Kangen có thể đẩy lùi tình trạng axit dư thừa. Từ đó giúp cơ thể phòng ngừa một số căn bệnh nguy hiểm. 

Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất 

Nước điện giải Kangen chứa các phân tử siêu nhỏ (0.5 nanomet) giúp thẩm thấu nhanh hơn rất nhiều so với nước thường. Nhờ vậy, quá trình trao đổi sẽ diễn ra nhanh hơn. 

Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể 

Trong nước điện giải Kangen chứa rất nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe như (Na, Ca, Mg, Ka,...). Bổ sung nước Kangen hàng ngày chính là cách để bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. 

Chức năng chính của máy Kangen 

Máy Kangen là thế hệ máy lọc nước công nghệ cao sản xuất tại Nhật Bản. Máy có khả năng lọc sạch tạp chất đồng thời tạo ra 5 loại nước có độ pH từ 2.5 đến 11.5.

Nước Kangen (pH từ 8.5 đến 9.5)

Đây là loại nước uống chứa nhiều khoáng chất và rất giàu kiềm. Uống nước Kangen hàng giúp cơ thể bạn cải thiện tình trạng dư thừa axit, phòng chống lão hóa, giải độc,.. 

Nước trung tính (pH 7.0)

Nước trung tính mà máy Kangen tạo ra có độ pH 7.0. Nước đã được loại bỏ sạch tạp chất, các kim loại nặng, vi khuẩn. Bạn có thể dùng loại nước này để pha sữa cho các bé, dùng để uống thuốc. 

Nước làm đẹp (pH 6.0)

Bạn nghĩ rằng loại nước nào cũng có dùng làm đẹp, miễn là đã loại bỏ sạch vi khuẩn, tạp chất?

Làn da của mỗi người chỉ thích phù hợp với độ pH nhất định (pH5.5-5.7). Nếu dùng nước có độ pH quá cao dễ khiến da bị khô và căng rát. Tuy nhiên, độ pH quá thấp cũng không phải là tốt.

Nước làm đẹp nên có độ pH ở mức 6 

Theo nhiều chuyên, loại nước có độ pH ở mức 6.0 sẽ phù hợp nhất để làm đẹp. Vậy làm thế nào để chọn đúng nước có pH 6.0 để sử dụng? 

Máy lọc nước Kangen cho phép tạo ra nguồn nước có độ pH 6.0 với độ tinh khiết cao. Bạn có thể dùng loại nước này để rửa mặt, làm sạch cơ thể, chăm sóc tóc. Độ pH vừa phải giúp da mịn màng, săn chắc, hạn chế sự tiết nhờn nhờ các lỗ chân lông đã được se khít.

Ngoài ra, khi dùng nước Kangen (pH 6.0) để gội đầu sẽ giúp tóc thêm bóng mượt. 

Nước axit mạnh (pH 2.5)

Nước axit mạnh hay còn được mệnh danh với cái tên “nước siêu axit”. Loại nước này sử dụng khá rộng rãi trong các cơ sở y tế của Nhật Bản. Với mục đích diệt khuẩn, khử trùng thiết bị y tế. Bên cạnh đó, nước axit mạnh còn được cho phép sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. 

Trên quy mô gia đình, bạn có thể dùng loại nước này để làm sạch các dụng cụ nhà bếp, rửa tay hoặc súc miệng. Đặc biệt, nếu muốn khử mùi tanh cá hải sản, bạn hãy dùng ngay nước siêu axit. Tính axit cao giúp khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả. 

Nước Kangen mạnh (pH 11.5)

Nước Kangen có độ pH 11.5 có thể sử dụng với nhiều mục đích. Nước Kangen mạnh pH 11.5 dùng rửa rau quả, thịt, cá vì nước pH 11.5 có khả năng loại bỏ tạp chất và chất bảo quản có trong sản phẩm. 

Ngoài ra, nước Kangen mạnh còn có tác dụng tẩy rửa vết bám của dầu mở rất tốt. 

Máy Kangen giá bao nhiêu? 

Ưu điểm vượt trội về khả năng lọc sạch tạp chất và tạo ra đến 5 loại nước, máy Kangen là giải pháp hoàn hảo để nâng cao chất lượng nguồn nước. Máy lọc nước Kangen được ưu chuộng sử dụng cho gia đình, các cơ sở y tế, xưởng sản xuất....

 Máy Kangen có giá dao động khoảng từ 60 triệu đến 118 triệu đồng

Giá cả của máy lọc nước Kangen còn phụ thuộc vào kích thước, dung tích lọc,.. Nhìn chung, giá của dòng máy Kangen có phần cao hơn đôi chút so với những dòng máy lọc nước khác. Trong đó mức giá phổ biến dao động khoảng từ 60 triệu đến 159 triệu đồng. Mức giá này đã bao gồm thuế. 

Tham khảo giá máy lọc nước Kangen

Nên mua máy Kangen ở đâu?

Hiện nay, máy lọc nước Kangen đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Với hệ thống kênh phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước giúp việc sở hữu một chiếc máy lọc nước Kangen trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, bạn nên chọn mua hàng ở những đơn vị phân phối uy tín, có chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng, kèm theo chứng nhận nguồn gốc và xuất xứ của thiết bị.

Chúng ta có thể truy cập vào website chính thức của Kangen tại Việt Nam là kangen.vn để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm. Tại đây những thông tin về địa chỉ phân phối, giá cả, các chương trình khuyến mãi đều được cập nhật liên tục.

Máy Kangen hiện đang là thiết bị lọc nước công nghệ cao bán chạy tại nhiều quốc gia. Kangen không chỉ giống như một chiếc máy lọc nước thông thường mà nó còn là giải pháp để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

  • HOLINE: 096 505 1188 - 091 334 8818 - 032 8484 688 - 098 399 6233
  • Email: hotro@vitamia.vn
  • Youtube: Kangen Channel
  • Fanpage: Kangen Page
← Bài trước Bài sau →