17 công thức không thể bỏ qua nếu bạn muốn mọc tóc nhanh

17 công thức không thể bỏ qua nếu bạn muốn mọc tóc nhanh


Với phụ nữ, mái tóc dài óng mượt làm tăng sức gợi cảm, quyến rũ, duyên dáng và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, do nhiều lý do khác nhau mà không ít phái đẹp đã phải ngậm ngùi khi phải đối mặt với vấn đề tóc ngắn, thiếu sức sống, và rụng tả tơi khiến cho họ cảm thấy thiếu tự tin khi đứng trước đám đông hoặc mỗi lần ra ngoài. Do đó, việc đi tìm bí quyết giúp mọc tóc nhanh đã trở thành nhu cầu cần thiết mỗi ngày đối với họ. Nếu bạn cũng ở trong tình trạng đó, đọc ngay bài viết tổng hợp 17 công thức vàng giúp mọc tóc nhanh nhất dưới đây để tin hơn về mái tóc của mình.

17 công thức vàng giúp mọc tóc nhanh nhất


Không lo tóc ngắn với 17 công thức vàng giúp mọc tóc nhanh


1. Tinh dầu vỏ bưởi: Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn mát xa làm nóng da đầu khoảng 5-10 phút rồi xịt trực tiếp tinh dầu vỏ bưởi vào chân tóc. Tiếp tục mát xa thêm 5-10 phút nữa rồi để khô tự nhiên. Thực hiện đều đặn mỗi tuần từ 2-3 lần.

2. Trứng + sữa chua: ½ hũ sữa chua + 1 quả trứng. Tất cả cho vào chén, trộn đều rồi thoa lên vùng chân tóc, massage nhẹ nhàng. Sau đó, ủ trong khoảng 1 giờ rồi xả sạch với dầu gội. Nên làm mỗi tuần ít nhất 1 lần trong 2 đến 3 tháng. 

3. Vitamin E + tinh dầu: Vitamin E + vài giọt tinh dầu hương thảo + tinh dầu gừng + tinh dầu bạc hà + tinh dầu oliu và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da đầu ủ qua đêm. Sau đó xả sạch với dầu gội đầu. Làm 2, 3 lần/tuần.

4. Bia: 50ml bia trộn với 20ml sữa tươi nguyên chất, lắc đều sau đó thoa lên tóc rồi ủ trên đầu khoảng 30 phút rồi xả sạch với dầu gội. Làm mỗi ngày nên khá tốn kém.

5. Cà phê: 2 muỗng bột cà phê rang xay trộn với lượng dầu gội vừa đủ, thoa lên tóc và để trong 1 giờ rồi xả lại bằng nước lạnh. Nên thực hiện hàng ngày để thúc đẩy quá trình mọc tóc. 

6. Dầu dừa: Lấy tăm bông thấm dầu dừa và xoa lên da đầu. Massage da đầu thật kỹ, ủ tóc qua đêm, nhưng nếu không có thời gian thì bạn nên ủ ít nhất 30 phút rồi gội lại với dầu gội bình thường. Lưu ý, khi gội đầu phải xoa kỹ chân tóc cho sạch dầu dừa, tránh cho chân tóc không bị bít lại, tóc rít và càng dễ rụng hơn.

7. Mayonnaise: Trước hết, làm ướt tóc tự nhiên bằng nước ấm, sau đó xoa mayonnaise lên tóc như kem ủ bạn hay dùng trong 20 phút, gội lại nhẹ nhàng bằng dầu gội.

8. Mật ong + Lô hội: 2 chén nhỏ mật ong nguyên chất vào gel lô hội đã nghiền nhuyễn, trộn đều. Đắp hỗn hợp trên lên khắp da đầu, kết hợp mát xa da đầu nhẹ nhàng 20 phút, thực hiện hàng ngày hoặc 2 ngày/lần trong 2 tháng.

9. Chuối: Bạn chỉ việc nghiền nhuyễn chuối ra và xoa đều lên tóc, có thể quấn một chiếc khăn nóng trên đầu để đạt hiệu quả ủ sâu tối đa. 

10. Vỏ táo: Polyphenol trong vỏ táo có khả năng chống lại vấn đề rụng tóc. Và những gì bạn cần làm là chà xát tóc của bạn với vỏ táo nghiền, để yên trong khoảng 15-20 phút và sau đó gội sạch.

11. Giấm táo: Có thể dùng giấm táo để thay cho loại dầu xả dưỡng tóc thông thường hoặc dùng nước hoa hồng pha với giấm để xả lại tóc.

12. Vừng (mè) đen + bột đậu: Bột vừng đen + các loại bột đậu: đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, đậu ván, đậu phộng, sắn dây. Tỉ lệ 1 (vừng) : 1 (tất cả các loại đậu). Pha 3 thìa với sữa tươi không đường mỗi ngày uống 2-3 lần.

13. Khoai tây + Lòng đỏ trứng + mật ong: Ép lấy nước của một củ khoai tây, trộn đều với lòng đỏ trứng gà và thêm mật ong. Bôi lên da đầu mỗi 2 ngày. lần, để 30 phút rồi gội lại với dầu gội.

14. Hành tây + rượu trắng: Cắt hành tây thành miếng nhỏ rồi cho vào bát. Tiếp đến, đổ rượu rum trắng vào cùng rồi đậy kín. Ngày hôm sau bạn lấy nước của hỗn hợp này thoa lên tóc. Thực hiện liên tục ngày 2 -3 lần.

15. Tinh dầu oải hương: Thoa dầu oải hương lên mái tóc thường xuyên giúp kháng khuẩn cho tóc, đồng thờicũng giúp bạn thư giãn và cải thiện giấc ngủ.

16. Nước ép lá rau dền: Ép lá rau dền lấy nước rồi dùng bông thấm lên da đầu và tóc. Hoặc luộc rau dền lên rồi lấy nước pha thành nước ấm, dùng gội đầu cũng là cách kích thích mọc tóc tốt.

17. Ớt cay: Bạn có thể trộn 1 ít bột ớt cay + dầu dừa rồi massage lên đầu. Tuy nhiên bạn chỉ nên dùng cách giúp tóc mọc nhanh này khi biết chắc bạn không có da đầu nhạy cảm.

Tuy nhiên, 17 công thức trên đây cũng có phần nào khá phức tạp, tốn nhiều thời gian và công sức của chị em. Hơn thế nữa, đây chỉ là cách giúp tóc mọc nhanh hơn chứ không thể nào giúp ngăn ngừa và cải thiện, kích thích mọc tóc mới. Do đó, giải pháp dành cho những người bị rụng tóc nhiều chính là thuốc mọc tóc nhanh nhất giúp mọc tóc nhanh cho nam và nữ hiệu quả và an toàn từ thảo dược đã được chứng minh thành phần tác dụng.

Bộ sản phẩm thảo dược ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc trong uống ngoài bôi HERBA HAIRFUL+HAIRFUL SERUM đạt hiệu quả tuyệt đối trong việc điều trị tình trạng rụng tóc kéo dài, cho bạn mái tóc chắc khỏe từ trong ra ngoài xứng đáng được người dùng bình chọn là  thuốc mọc tóc nhanh nhất có mặt trên thị trường hiện nay. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận