Tại sao lại nói máy lọc nước Kangen Anespa là spa thu nhỏ tại nhà?

Tại sao lại nói máy lọc nước Kangen Anespa là spa thu nhỏ tại nhà?

Kangen là dòng máy lọc nước nổi tiếng đến từ Nhật Bản với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người, trong đó có cả tính năng làm đẹp. Dòng Kangen Anespa chính là máy lọc nước có công năng làm đẹp và là spa thu nhỏ tại nhà. Vậy tại sao dòng máy lọc nước Kangen Anespa lại được gọi là spa? Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ và giải đáp thắc mắc trên.

Tại sao máy Kangen Anespa được gọi là spa thu nhỏ

Lý do máy lọc nước Kangen Anespa được coi là spa thu nhỏ tại nhà

Trước tiên, để hiểu về lý do vì sao sản phẩm máy lọc nước Kangen Anespa được ví là spa nhỏ tại nhà, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về spa, đặc biệt là hệ thống nước. Đây chính là thành phần quan trọng cấu tạo cho một phòng spa. Spa là điểm đến để thư giãn và đáp ứng nhu cầu chăm sóc, làm đẹp cho làn da và cơ thể của mọi người.

Hệ thống nước và các dụng cụ, thiết bị của spa đóng vai trò quan trọng và quyết định. Nước lọc tại spa vừa dùng để uống vừa có công dụng tắm thư giãn nên chất lượng nước rất quan trọng và được quan tâm nhiều nhất. Thông thường nước lọc tại spa thường có độ kiềm trung hòa, đủ chất rất tốt cho sức khỏe và làn da.

Chính chất lượng của hệ thống lọc nước giúp cho Kangen Anespa trở thành một spa thu nhỏ tại nhà. Dòng máy lọc nước này của Kangen có tính năng độc đáo có thể chuyển đổi phòng tắm thông thường tại nhà bạn thành một nơi nghỉ dưỡng thu nhỏ như spa.

Sau đây, chúng tôi xin cung cấp đến với các bạn về tính năng nổi bật của sản phẩm khiến chất lượng nước lọc được sản xuất từ máy rất tốt.

Máy Kangen Anespa sở hữu tính năng tạo nước khoáng ion cho hệ thống nước

Tính năng hệ thống spa

Máy lọc nước Kangen Anespa có khả năng tạo ra nguồn nước khoáng ion cho vòi hoa sen hay bồn tắm trong hệ thống nước của nhà bạn. Như vậy, các bạn có thể tắm, ngâm mình thư giãn trong làn nước khoáng sạch sẽ, trong lành rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Hơn nữa, hệ thống còn mang đến nước nóng khiến các bạn có cảm giác mình đang ngâm mình trong suối nước nóng. Điều này thật tuyệt vời đúng không nào?

Công năng loại bỏ những chất độc hại

Dòng máy lọc nước của Kangen bên trong có một bộ lọc Futama gốm than hoạt tính. Với bộ lọc này, máy có khả năng lọc sạch 100% chất Clo, các chất độc hại và vi khuẩn có trong nước một cách hiệu quả mang đến cảm giác trong lành cho bạn khi sử dụng nước. Và chất lượng nước từ máy giúp bảo vệ làn da, tóc của các bạn.

Máy lọc nước Kangen Anespa có khả năng loại bỏ chất độc hại trong nước hiệu quả

Nước khoáng ion

Trong nước lọc từ máy Kangen Anespa có thành phần và khoáng chất giống với suối nước nóng trong tự nhiên. Vì vậy, các bạn sẽ thấy sự sạch sẽ, thư giãn mỗi khi tận hưởng nước khoáng ion từ máy.

Những tính năng phụ kèm của máy lọc nước Kangen Anespa

Bên cạnh những tính năng chính trên thì máy còn có các tính năng phụ kèm tại spa cho các bạn. Dưới đây là những tính năng phụ đi kèm.

  • Đá Tufa: Đây là một loại đá khoáng được lấy từ suối nước nóng ở Hokkaido thuộc Nhật Bản. Loại đá này có khả năng mang đến sự nhẹ nhàng và thư giãn cho nước.
  • Đá MIC với tính năng tạo ra nước có độ kiềm nhẹ rất tốt cho làn da của người sử dụng.
  • Đá điện với khả năng tạo ion âm cao cho nước.

Trên đây là các thông tin giải đáp vấn đề “Tại sao máy lọc nước Kangen Anespa được coi là spa thu nhỏ tại nhà”. Nếu các bạn mong muốn có một sức khỏe tốt, vẻ đẹp rạng ngời thì máy lọc nước Kangen Anespa là sự lựa chọn tuyệt vời này và thích hợp dành cho bạn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận