Kế hoạch kích thích mọc râu quai nón trong vòng 30 ngày.

Kế hoạch kích thích mọc râu quai nón trong vòng 30 ngày.


Với cái nhìn của phụ nữ, phong cách quý ông với bộ râu quai nón cực chất biểu hiện nét nam tính, quyến rũ, quyền lực. Về thuật xem tướng, người đàn ông có râu quai nón cũng được nói là là người tốt, tình cảm, có hiều mối quan hệ tốt đẹp. Đó cũng là lý do vì sao ngày nay nhu cầu kích thích mọc râu quai nón ngày một tăng lên.

Kích thích mọc râu quai nón trong vòng 30 ngày một cách dễ dàng

 Tuy nhiên, việc nuôi râu quai nón là chuyện không hề đơn giản, nhất là với những chàng mới bắt đầu tập tành để râu. Nếu bạn chưa biết các khai thác bộ râu hay dùng đủ “trăm phương nghìn kế” mà râu không như ý, mọc lưa thưa, chỗ có chỗ không thì bài viết này sẽ hướng dẫn cách kích thích mọc râu quai nón hiệu quả chỉ trong 4 tuần.

Kế hoạch nuôi râu quai nón của chúng ta sẽ được chia thành 4 tuần.

Tuần 1

Nếu ai có thói quen cạo râu? Vậy thì trong tuần đầu tiên này bạn muốn kích thích mọc râu quai nón hãy bỏ qua dao cạo. Đừng có chịu với bộ râu mọc nham nhở, không nên cạo sạch chúng. Trong giai đoạn này, cần phải thật kiên nhẫn vì chỉ khi bộ râu đã mọc đủ dài, bạn mới có thể dễ dàng tỉa tót, tạo kiểu râu đẹp.

Sau ngày thứ 3, bạn sẽ bắt đầu có cảm giác ngứa ngáy bởi những sợi râu ngắn và cứng. Thay vì gãi sột soạt để làm xước da, nhiễm trùng, nên tham khảo sử dụng loại Gel bôi dưỡng ẩm, mượt hơn và kích thích sự phát triển của râu. Bạn nên chọn các loại serum có chiết xuất từ thiên nhiên như Hairful Serum, tránh dùng các loại chứa minoxidil vì các loại này tuy tác dụng mạnh nhưng rất dễ dây kích ứng cho làn da châu Á. Thuốc mọc râu hairful Serum không chỉ làm mềm mà còn cung cấp dưỡng chất kích thích mọc râu quai nón nhanh chóng hơn

Tuần 2

Đây là giai đoạn gây nhiều khó chịu nhất với những người nuôi râu. Bạn cần thật kiên nhẫn để kiềm chế ham muốn cầm dao cạo xoẹt đi bộ râu lộn xộn và ngứa ngáy của mình.

Trong giai đoạn chạy đà quan trọng, việc duy trì lối sống lành mạnh, không sử dụng rượu, bia, thuốc lá hay chất kích thích sẽ góp phần quan trọng để râu quai nón mọc ra dài, dày và mượt. Tập luyện thể thao để tăng sinh hormone nam tính và ăn nhiều thịt đỏ bổ sung protein cũng là những cách để kích thích mọc râu quai nónnhanh hơn bình thường. Việc ăn uống, tập luyện, sinh hoạt điều độ cần được duy trì liên tục suốt thời gian nuôi râu.

Tuần 3

Nếu bạn đã nuôi râu được đến thời điểm này thì xin chúc mừng vì bạn đã vượt qua thời điểm gian khó nhất. Râu lúc này đã mọc dài ra, sợi râu mềm hơn nên bớt cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, gàu có thể xuất hiện. Lời khuyên là bạn nên duy trì chăm sóc bộ râu bằng serum và thuốc bổ, có thể gội râu và dùng kem dưỡng ẩm cho vùng da mọc râu để không bị gàu.

Trong giai đoạn này, nếu bộ râu quai nón đã phủ kín những vùng bạn dự định tạo kiểu, bạn cũng có thể cắt tỉa nhẹ nhàng để loại bỏ những sợi râu mọc chờm ra ngoài.

Kích thích mọc râu quai nón chỉ trong “30 ngày” với Hairful Serum.

Tuần 4

Râu quai nón của bạn lúc này đã mọc gần như hoàn chỉnh. Bạn đã có thể tạo kiểu, cắt tỉa sao cho phù hợp với khuôn mặt.

Đừng quên duy trì việc chăm sóc bộ râu với Hairful Serum, dưỡng ẩm thường xuyên để duy trì bộ râu đẹp, mềm mượt.


ĐÀN ÔNG SỬ DỤNG THÀNH CÔNG THUỐC MỌC RÂU HAIRFUL SERUM

“Tôi thích để râu từ nhỏ, nhưng râu tôi mọc không đều. Tìm hiểu dùng thử sản phẩm Hairful Serum này, giờ tôi thật sự rất ưng ý, râu của tôi dày lên rõ rệt, các sợi râu cứng và mọc đầy đủ hơn. Rất hài lòng về sản phẩm.” A. Lê Dũng, Công ty Thắng Lợi, Hoàn Kiếm, Hà Nội



“Bạn gái tôi muốn tôi để râu để trông nam tính hơn. Tôi cũng đã áp dụng đủ cách như dùng dầu dừa, dầu oliu để thử nhưng chúng không có hiệu quả là bao. Sau khi tham khảo và dùng Serum tôi thấy râu mọc nhiều ra đáng kể,  nhất là ở ria mép và phần dưới cằm. Tôi cũng chăm chút bằng cách tỉa cho gọn gàng hơn. Điều đáng nói là không chỉ bạn gái mà nhiều đồng nghiệp tôi thích thú với bộ râu mới của tôi và hỏi bí quyết làm sao được như thế”.

… và còn nhiều hơn nữa

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận