Mẹo giúp tóc mọc nhanh với “thần dược” tự nhiên!

Mẹo giúp tóc mọc nhanh với “thần dược” tự nhiên!


Tình trạng rụng tóc liên miên không chỉ khiến cho bạn thiếu tự tin mà còn gây ra không ít bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Nó không chỉ dừng lại ở một mái tóc mỏng, thưa thớt, mất thẩm mỹ mà còn là bước tiền đề cho chứng hói đầu xuất hiện sớm nếu không có phương pháp giúp tóc mọc nhanh trở lại.

Rụng tóc không chỉ khiến bạn mất tự tin mà còn có nguy cơ hói đầu!

Sở dĩ trị rụng tóc và kích thích mọc tóc là điều cần thiết bởi rằng một khi bị hói đầu, việc điều trị sẽ tốn kém và mất thời gian hơn nhiều. Khắc phục ngay tình trạng rụng tóc là cách đơn giản và nhanh nhất để bạn không phải đối mặt với chứng hói đầu đang tàn phá vẻ đẹp của hàng triệu người trên thế giới.

Rụng tóc không chỉ khiến bạn mất tự tin mà còn có nguy cơ hói đầu!


Vậy có mẹo giúp tóc mọc nhanh trở lại nào hiệu quả để cải thiện tình trạng trên không?


Tìm hiểu trên thị trường, hiện nay có không ít các phương pháp cũng như các mẹo giúp tóc mọc nhanh như bồ kết, dầu gội, hay thậm chí là phẫu thuật thẩm mĩ để cấy tóc tốn hàng chục đến hàng trăm triệu đồng,… một vài phương pháp khác cũng rất được chị em phụ nữ rỉ tai nhau thực hiện như: giúp tóc mọc nhanh bằng nha đam, giúp tóc mọc nhanh bằng dầu dừa,… rất nhiều phương pháp để kích thích tóc mọc trở lại song đâu phải cái nào áp dụng cũng mang lại hiệu quả và thực sự an toàn cho sức khỏe mái tóc của bạn.

Hiện nay với sự phát triển của khoa học, thảo dược thiên nhiên được sử dụng thay thế cho những loại hóa chất có thể mang lại hiệu quả điều trị tốt mà còn an toàn cho sức khỏe, có thể thay thế các mẹo vặt bởi nó tiện lợi và hiệu quả nhanh hơn. Một trong những loại thảo dược thiên nhiên được nghiên cứu có tác dụng chống rụng tóc và giúp tóc mọc nhanh trở lại đó là cây mộc tặc.

Vì sao lại khẳng định cây Mộc tặc có khả năng cao và hiệu quả hơn những phương pháp khác?

Mộc tặc là một loại thảo dược mọc tự nhiên trong môi trường hoang dã, từ trước tới nay luôn được y học cả dân gian lẫn hiện đại sử dụng rộng rãi. Sở dĩ nó có khả năng giúp tóc mọc nhanh và dày hơn là nhờ:

Trong bản thân Cây mộc tặc có chứa các thành phần quan trọng có lợi cho cả nang tóc lẫn sợi tóc như: hợp chất kali, muối nhôm, alkaloid, saponin, flavonoid, axit aconitic và một dạng silica – axit silixic. Đặc biệt với một hoạt chất được chứng minh là có khả quan trong việc giúp tăng cường sức khỏe của tóc và điều trị rụng tóc trong cây mộc tặc là silica.

Mộc tặc là thảo dược kích thích mọc tóc chống hói đầu hiệu quả

Ngoài ra, một lượng lớn chất selen và cysteine tồn tại trong loại cây “thần dược” này ​​được biết đến với tác dụng chống rụng tóc, giúp tế bào nang tóc khỏe và ngăn ngừa các gốc tự do gây tổn hại các tế bào này. Mộc tặc có các chất kháng viêm vô cùng tốt, chất chống oxy hoá cũng hoạt động mạnh mẽ giúp tăng khả năng kích thích tăng trưởng tóc giúp mọc tóc nhanh nhất.

Cây mộc tặc còn có khả năng cải thiện lưu thông máu, khiến cho các nang tóc trở nên khỏe mạnh. Do đó có thể ngăn ngừa rụng tóc và tiếp tục kích thích tăng trưởng tóc mới.

Nhờ những đặc tính có lợi cho sự tăng trưởng tóc, cây mộc tặc được sử dụng nhiều trong các sản phẩm điều trị rụng tóc. Serum thảo dược kích thích mọc tóc tự nhiên Hairful Serum của Vitacare USA chính là một loại thuốc mọc tóc được sản xuất mang công hiệu của tất cả những hoạt chất mà cây mộc tặc mang lại cho mái tóc. 

Hơn thế nữa, sản phẩm thảo dược này của Vitacare còn là sự tổng hoà của rất nhiều những thành phần và dưỡng chất có lợi cho mái tóc, giúp tóc mọc nhanh chóng hơn.

Khả năng kích thích tóc mọc trở lại với những ưu điểm vượt trội của Hairful Serum:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận