Báo giá máy điện giải Kangen - Cập nhật 3 tháng cuối năm 2021

Báo giá máy điện giải Kangen - Cập nhật 3 tháng cuối năm 2021

Máy điện giải Kangen đang tạo ra một “cơn sốt” trong ngành máy lọc nước điện giải nhờ những lợi ích tuyệt vời tới sức khỏe con người. Đặc biệt, máy lọc nước Kangen còn có 5 dòng máy với mức giá khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc giá của từng dòng máy điện giải Kangen ở thời điểm cuối năm 2021 để bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn

Máy điện giải Kangen - Tạo ra 5 dòng nước tốt cho sức khỏe

Bên cạnh khả năng lọc nước thần kỳ, giúp lọc sạch bụi bẩn, tạp chất cho con người một nguồn nước tinh khiết. Máy điện giải Kangen còn có thể tạo ra 5 loại nước với độ pH khác nhau rất tốt cho sức khỏe con người:

Máy Kangen tạo ra nguồn nước uống giàu tính kiềm với độ pH dao động 8.0-9.0. Loại nước này rất phù hợp để uống trực tiếp hàng ngày. Giúp trung hòa axit dư, thanh lọc độc tố, làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, tiểu đường, bệnh đường ruột…) và tăng cường sức khỏe.

Máy Kangen tạo nước có độ pH 11.5 rửa sạch rau quả, thịt cá, vo gạo và loại bỏ chất bảo quản, thuốc trừ sâu bám trên bề mặt thực phẩm. Dùng để tẩy những vết dầu mỡ trong nhà bếp.

Nước axit có độ pH 2.5 dùng để diệt khuẩn, sát trùng và khử mùi. Sát trùng dao thớt, chén bát và dụng cụ nhà bếp. Khử khuẩn trên thịt cá. Nước để rửa tay và súc miệng. *Nước tự nhiên mang tính axit không phải là dung dịch axit gây hại.

Nước làm đẹp có độ pH 6.0 giúp chăm sóc da và tóc. Giúp da trở nên mịn màng, săn chắc và lỗ chân lông se khít. Giúp tóc bóng mượt.

Nước trung tính với độ pH 7.0. Nước sạch, loại bỏ tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn trong nước. Dùng để pha sữa cho em bé, uống thuốc tây.

Báo giá máy điện giải Kangen chi tiết - Cập nhật 9 tháng cuối năm 2021

Máy lọc nước Kangen có 5 dòng máy, với mỗi dòng máy sẽ có một mức giá cũng như sự phù hợp khác nhau. Tất cả nhằm đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng: 

Máy lọc nước điện giải Kangen K8

Giá máy điện giải Kangen K8: 139.000.000 VND

Đây là dòng máy mới nhất của tập đoàn Enagic, đồng thời cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến rất có lợi cho người tiêu dùng. Kangen LeveLuk K8 là dòng sản phẩm máy điện giải cao cấp và sang trọng nhất của ENAGIC (Nhật Bản) được nhiều nước trên thế giới tin dùng.

Thông số kỹ thuật máy Kangen K8:

  • Số tấm điện cực: 8 tấm.
  • Số loại nước tạo ra: 7 loại nước. Nước ion kiềm Kangen 3 cấp độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5 để uống hằng ngày, nấu ăn, pha chế, nước uống thuốc/ pha sữa cho bé, nước làm đẹp, nước khử khuẩn, nước bóc tách hóa chất trên rau củ quả.
  • Màn hình cảm ứng LCD đầy màu sắc giúp dễ dàng sử dụng.
  • Thông báo chế độ nước hiện đại bằng giọng nói và màn hình LCD.
  • Chế độ tắt/ mở tự động cùng 8 ngôn ngữ giúp cài đặng dễ dàng.

Máy lọc nước điện giải Kangen SD501

Giá máy điện giải Kangen SD501 : 106.000.000 VND

Máy điện giải Kangen SD501 là dòng máy có số lượng xuất bán nhiều nhất của tập đoàn Enagic. Bởi vì đây là dòng máy rất phù hợp để có thể sử dụng trong gia đình. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm máy điện giải bán chạy số #1 tại thị trường Mỹ và được nhiều nước trên thế giới in dùng.

Thông số kỹ thuật của máy Kangen SD501:

  • Số tấm lá điện phân: 7 tấm.
  • Số loại nước tạo ra: 7 loại nước. Nước ion kiềm Kangen 3 cấp độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5 để uống hằng ngày, nấu ăn, pha chế, nước uống thuốc/pha sữa cho bé, nước làm đẹp, nước khử khuẩn, nước bóc tách hóa chất trên rau củ quả.
  • Máy cũng được trang bị màn hình cảm ứng LCD
  • Chế độ thông báo bàng giọng nói rất thân thiện với người dùng.
  • Chế độ thông báo vệ sinh nếu nguồn nước uống không đạt yêu cầu.

Máy lọc nước điện giải Kangen SD501 Platinum

Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum: 118.000.000 VND

Máy lọc nước điện giải Kangen SD501 Platinum không chỉ được đầu tư vào chất lượng mà còn cả thiết kế của máy cũng vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Là dòng sản phẩm máy điện giải được phủ bạch kim bên ngoài tạo nên sự sang trọng cùng thiết kế 5 loại ngôn ngữ giúp ENAGIC (Nhật Bản) được nhiều nước trên thế giới tin dùng.

Thông số kỹ thuật của máy Kangen SD501 Platinum.

  • Số tấm lá điện phân: 7 tấm.
  • Số loại nước tạo ra: 7 loại nước
  • Thiết kế 5 ngôn ngữ
  • Chế độ thông báo bằng giọng nói

Máy lọc nước điện giải Kangen Super SD501 

Máy lọc nước Kangen Super SD501: 158.000.000 VND

Đây là dòng máy lọc nước với công suất lớn, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 6 thành viên trở lên. Kangen LeveLuk Super 501 là dòng sản phẩm máy điện giải công suất lớn của ENAGIC (Nhật Bản) được nhiều nước trên thế giới tin dùng. Đặc biệt, Kangen Super SD501 là dòng máy được chuyên dùng cho thiết bị y tế tại bệnh viện với 7 tấm điện cực tạo nước Kangen và 5 tấm điện cực tạo nước axit. Máy đucowj thiết kế 2 vòi lấy nước ion và axit riêng biệt.

Đặc điểm nổi bật của Kangen Super SD501

  • Máy được trạng bị tới 12 tấm điện giải. Trong đó 7 tấm giúp tạo ra nước kiềm, 5 tấm điện giải giúp tạo ra nước axit.
  • Công suất tạo nước axit lên đến 3L/ phút.
  • Số loại nước tạo ra: 7 loại nước.

Máy lọc nước điện giải Kangen JRII

Giá máy lọc nước điện giải Kangen JRII 64.000.000 VND

Đây là dòng máy phù hợp với các cặp đôi hoặc những người đang sống độc thân. Số tấm lá điện phân: 3 tấm. 

Đặc điểm nổi bật của máy Kangen JRII

  • Số loại nước tạo ra: 5 loại nước.
  • Vòi lấy nước được thiết kế linh động, dễ dàng uốn cong.
  • Chế độ thông báo vệ sinh khi nguồn nước không đạt chất lượng.

Trên đây là bảng giá máy điện giải Kangen cập nhật trong 3 tháng cuối năm 2021. Hy vọng đây sẽ là bài đọc hữu ích giúp bạn tham khảo giá trước khi đưa ra sự lựa chọn mua máy lọc nước điện giải.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →