Review chi tiết bảng giá, công dụng của máy lọc nước kiềm Kangen K8

Review chi tiết bảng giá, công dụng của máy lọc nước kiềm Kangen K8

Máy lọc nước kiềm Kangen K8 thuộc tập đoàn Enagic Nhật Bản, đây là dòng máy mới được cho ra mắt ngoài thị trường thời gian ngắn. Tuy nhiên nó đã nhận được những phản hồi tích cực cũng như là hàng loạt các giải thưởng về chất lượng. Khi tới thị trường Việt Nam, dòng máy lọc nước kiềm Kangen K8 cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin chính xác nhất về dòng máy này, giúp bạn có thêm thông tin.

Review máy lọc nước Kangen K8

Máy lọc nước Kangen K8 thuộc tập đoàn Enagic - một công ty đã có mặt trên thị trường hơn 4 thập kỷ nay. Với các sản phẩm thiết bị máy lọc nước chất lượng và tốt cho sức khỏe. Enagic luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để có được những sản phẩm máy lọc nước hiện đại và tốt nhất. Và dòng máy lọc nước Kangen K8 là một trong những sản phẩm như vậy. máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk K8 ra đời như là trái ngọt lành sau những cố gắng không ngừng của tập đoàn Enagic.

Máy điện giải ion kiềm Kangen Leveluk K8 được sản xuất độc quyền bởi  Tập đoàn Enagic tại Nhật Bản, đây là chiếc máy điện giải nước đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thiết bị y tế, được sử dụng rất nhiều trong các bệnh viện nổi tiếng ở Nhật Bản như Meiseki, Kanto Teishin, Kitari Institute Medical Center… và trong nhiều bệnh viện khác trên thế giới.  Khác biệt và cải tiến hơn những mẫu máy điện giải Kangen anh em, máy điện giải Kangen Leveluk K8 có đến 8 tấm lá điện phân làm bằng titanium phủ bạch kim bên trong, giúp điện phân ra nhiều loại nước quý khác nhau đạt chất lượng hoàn hảo.

Bên cạnh quan trọng vào chất lượng cao máy lọc nước Kangen K8 còn được đầu tư vào thiết kế bên ngoài. Máy được thiết kế thông minh, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian sống. Thêm vào đó, thiết kế bên ngoài của máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk K8 lại vô cùng ấn tượng với lớp vỏ trắng tinh khôi bao phủ, kết hợp với màn hình cảm ứng tinh tế, chỉ cần chạm nhẹ vào là sẽ máy sẽ cho ra loại nước bạn cần.

Công dụng của máy lọc nước kiềm Kangen K8

Bên cạnh công dụng chính là tạo ra được một nguồn nước sạch tinh khiết thì máy lọc nước kiềm Kangen K8 còn có thể tạo ra nước có lợi cho sức khỏe:

Nước Kangen rất giàu tính kiềm

Có phải bạn đang đặt ra câu hỏi nước giàu tính kiềm thì có tác dụng gì với con người chúng ta phải không? Nước giàu tính kiềm pH 8.0-9.0 sẽ giúp bạn cân bằng cơ thể, bởi bên trong cơ thể chúng ta là môi trường kiềm. Tuy nhiên hàng ngày chúng ta lại nạp những thứ mang tính axit quá nhiều ví dụ như: đồ ăn nhanh, rượu, bia thuốc lá. Thức ăn, nước uống bẩn, lo lắng, stress hàng ngày là nguyên nhân chính gây ra lượng axit dư thừa trong cơ thể chúng ta. Mà axit dư thừa độc hại chính là nguyên nhân lớn dẫn đến các bệnh mạn tính nguy hiểm, đặc biệt là ung thư., ngoài ra còn có tiểu đường, cao huyết áp, loãng xương, đau dạ dày, đường ruột tiêu hóa kém, táo bón, tiêu chảy… Tiến sĩ Otto Warburg, người đoạt giải Nobel Sinh lý học và Y khoa năm 1931 đã khẳng định: “Các tế bào ung thư có tính axit, trong khi các tế bào khỏe mạnh mang tính kiềm”. Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk K8 tạo ra nguồn nước có độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5, giàu tính kiềm tự nhiên như rau củ quả, giúp trung hòa lượng axit dư thừa và kiềm hóa cơ thể, từ đó ngăn ngừa bệnh tật do axit dư thừa tạo ra.


Nước Kangen có khả năng chống oxy hóa cao

Chất chống oxy hóa là gì? Hiểu đơn giản nó là chất giúp chống và ngăn ngừa sự lão hóa đến sớm với cơ thể. Sự lão hóa là điều tất yếu xảy ra khi thời gian qua đi, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa chúng bằng việc uống nước Kangen. Với 8 tấm lá điện phân, máy điện giải Kangen Leveluk K8 tạo ra nước ion kiềm với lượng hydro phân tử dồi dào, có khả năng chống oxy hóa cực mạnh. Độ chống oxy hóa lên đến gần -800 mV. Oxy hóa chính là tác nhân gây ra hiện tượng lão hóa và cũng là nguyên nhân hàng đầu của các bệnh mạn tính như tiểu đường, ung thư, gout, béo phì… Nếu không ngăn chặn quá trình oxy hóa diễn ra âm thầm trong cơ thể, chúng ta sẽ mau chóng già đi, sức khỏe nhanh chóng “xuống cấp”. Nguy hiểm hơn, nếu có quá nhiều các chất oxy hóa (hay còn gọi là gốc tự do) có hại trong cơ thể, nguy cơ mắc bệnh ung thư, gout, tiểu đường là cực kỳ cao.

Nước Kangen có phân tử cực nhỏ

Theo nguyên lý thông thường những cái gì nhỏ thì sẽ dễ thẩm thấu, dễ hấp thụ hơn. Và nước Kangen cũng vậy, nhờ quá trình điện phân mà nước Kangen có các phân tử nước siêu nhỏ. Các phân tử siêu nhỏ của phân tử nước ion kiềm Kangen khi vào cơ thể sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào các tế bào máu giúp thanh lọc và thải độc cho cơ thể, cấp nước cho tế bào, giúp chống khát hiệu quả, đồng thời hỗ trợ hệ bài tiết làm việc tốt hơn.

Nước Kangen rất giàu vi chất dinh dưỡng

Không giống với những loại nước thông thường nước lọc thường bị lọc đi các vi khoáng tự nhiên trong quá trình lọc bụi bẩn. Mà nước Kangen sau quá trình lọc sạch vẫn còn rất giàu vi khoáng: Ca, Mg, P, Na, Zn, K… Những vi khoáng này rất cần thiết cho cơ thể, nếu thiếu chúng, con người sẽ không khỏe mạnh được. Do đó, uống nước ion kiềm Kangen mỗi ngày sẽ giúp bổ sung cho cơ thể những khoáng chất cần thiết, giúp chúng ta khỏe mạnh và năng lượng sống tràn đầy.

Có những công dụng tuyệt vời như vậy thì giá một chiếc máy lọc nước Kangen K8 là bao nhiêu? Hiện nay khi về đến thị trường Việt Nam máy lọc nước kiềm Kangen K8 có giá là 139.000.000 triệu đồng. Mặc dù giá của máy lọc nước này cao nhưng so với giá trị nó mang lại là điều mà chúng ta nên đầu tư.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →