Bắt kịp xu hướng sử dụng máy lọc nước ion kiềm 2019

Bắt kịp xu hướng sử dụng máy lọc nước ion kiềm 2019

Máy lọc nước ion kiềm 2019 tiếp tục trở thành xu hướng sử dụng máy lọc nước tốt trên toàn thế giới. Trong năm này, người tiêu dùng Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng ấy, các loại máy lọc nước ion kiềm đang được bán rất nhiều tại thị trường Việt Nam

Xu hướng mua máy lọc nước ion kiềm 2019

Chúng ta không thể nào phủ nhận được sự lan tỏa ngày càng rộng của việc sử dụng máy lọc nước ion kiềm 2019. Và nó ngày càng lan chóng nhanh hơn nữa nhờ vào những tác dụng thần kỳ và trực tiếp đối với cơ thể con người. Người ta sử dụng máy lọc này bởi rất nhiều lý do:

Công nghệ điện phân tạo nước ion kiềm giàu hydro

Các loại máy lọc nước ion kiềm 2019 đều sử dụng công nghệ điện phân một trong những công nghệ lọc được đánh giá cao nhất hiện nay. Công nghệ này được nghiên cứu và cho ra đời bởi những nhà khoa học nước Nhật từ năm 1931. Đến năm 1952, thiết bị tạo nước ion kiềm đầu tiên ra đời. Năm 2007, nghiên cứu tiên phong của giáo sư Ohta Nhật Bản chỉ ra rằng, hydro chính là nhân tố mang lại tính tăng loại bỏ gốc tự do và chống oxy hóa của nước ion kiềm. Đây là mở đầu kỷ nguyên nghiên cứu các lợi ích của Hydro với sức khỏe. Từ đó đến nay, hàng loạt nghiên cứu về tác dụng của hydro đối với sức khỏe được tiến hành. 2017 là năm năm khởi đầu cho một thế hệ máy lọc nước ion kiềm mới – máy lọc nước ion kiềm giàu hydro. Từ thời điểm đó đến nay, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro vẫn là thế hệ máy lọc nước ion kiềm tiên tiến và toàn diện nhất. Chúng ta đều biết, công nghệ điện phân là yếu tố then chốt khi lựa chọn máy lọc nước ion kiềm. Do đó, khi mua máy lọc nước, cần lựa chọn công nghệ điện phân nào giúp gia tăng tối đa hàm lượng hydro trong nước

Máy lọc nước ion kiềm có độ bền cao

Đối với những loại máy lọc nước ion kiềm tốt bạn có thể sử dụng được từ 15-20 năm mà không hề phải đắn đo. Chính bởi vậy tính chi phí cho một chiếc máy lọc nước chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình là rất rẻ. Máy lọc nước ion kiềm là một thiết bị gia đình có giá trị cao và sử dụng lâu dài. Do đó, khi lựa chọn máy lọc nước ion kiềm cần chú ý đến độ bền của máy. Máy được sử dụng bộ điện cực, các linh kiện đi kèm chất lượng cao chắc chắn sẽ có tuổi thọ cao. Hơn nữa, khi lựa chọn các dòng máy lọc nước có độ bền cao, người dùng cũng không phải lo lắng đến việc bảo hành, bảo trì hay gặp các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa máy lọc nước ion kiềm còn giúp gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều. Tính tiết kiệm của máy lọc nước ion kiềm được đo dựa trên tỷ lệ nước ion kiềm/tỷ lệ nước axit. Con số này càng cao chứng tỏ máy càng tiết kiệm nước cho người sử dụng. Hơn nữa, nếu máy có độ bền cao, chất lượng tốt thì người tiêu dùng cũng tiết kiệm được một khoản lớn chi phí bảo trì, thay thế.

Chế độ bảo hành bảo trì của máy lọc nước ion kiềm 

Những chiếc máy lọc nước ion kiềm chính hãng thường sẽ có chế độ bảo hành cũng như bảo trì sản phẩm một cách rất nghiêm ngặt. Thị trường máy lọc nước ion kiềm thời gian gần đây phát triển mạnh giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, đây cũng là một khó khăn khi không biết lựa chọn máy lọc nước điện giải nào có chế độ hậu mãi tốt. Nếu không cẩn thận khi lựa chọn các dòng máy có chế độ bảo hành, bảo trì tốt, người tiêu dùng sẽ không biết kêu ai khi gặp vấn đề.  

Máy lọc nước Kangen xu hướng sử dụng máy lọc nước ion kiềm 2019


Máy lọc nước Kangen ứng dụng công nghệ điện phân giúp tạo ra cho người tiêu dùng nước ion kiềm giàu hydro tốt cho sức khỏe. Dòng máy lọc nước này có cấu trúc phức tạp, bao gồm tất cả các chức năng giống thiết bị y tế chuyên nghiệp nên khâu kiểm tra sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt. Thậm chí nhiều máy lọc nước sở hữu độc quyền các công nghệ sản xuất và bảo hành chính hãng. Các dòng máy lọc nước điện giải kangen từ ENAGIC Nhật Bản cũng vậy, sở hữu công nghệ điện phân tạo ion kiềm. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ tự động đảo rửa cực, các  tấm điện cực được tự động làm sạch khi cần thiết mà không cần các thao tác thủ công giúp cho máy có độ bền cao, lên đến hơn 20 năm.Khi mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Kangen chính hãng, khách hàng sẽ được nhận chế độ bảo hành, bảo trì theo quy định từ nhà sản xuất. Máy được bảo hành từ 3-5 năm tùy vào từng dòng máy 

Trên đây là bài viết của chúng tôi về máy lọc nước ion kiềm 2019 muốn gửi đến cho bạn đọc. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích nhất.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 

← Bài trước Bài sau →