Bật mí: Phương pháp giữ đường ruột sạch khỏe từ nước

Bật mí: Phương pháp giữ đường ruột sạch khỏe từ nước

Chúng ta biết rằng 75% cơ thể là nước. Do vậy nếu biết cách nạp vào cơ thể nguồn nước sạch sẽ giúp giảm thiểu sự sản sinh của vi khuẩn gây bệnh. Hiện nay trên thế giới xuất hiện loại nước được đánh giá là tốt nhất cho cơ thể, được áp dụng như một phương pháp giữ đường ruột sạch khỏe, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Vậy đó là loại nước gì mà “thần kỳ” đến vậy?

Dấu hiệu, nguyên nhân và phương pháp phòng, chữa bệnh đường ruột

Một trong những chứng bệnh phổ biến mà con người thường mắc phải thời nay đó là bệnh đường ruột. Dấu hiệu nhận biết dễ thấy của người mắc bệnh này có thể kể tới như:

  • Ợ hơi, khó tiêu, trào ngược dạ dày, ngứa ngáy cổ.
  • Cảm giác buồn nôn bất thường và diễn ra thường xuyên.
  • Đại tiện bất thường: Đi ngoài ra máu, táo bón, tiêu chảy hoặc đau thắt ruột khi đi đại tiện.
  • Đau khớp, căng cơ và các bệnh ngoài da như vảy nến, chàm,...

Đau đường ruột là chứng bệnh thường gặp ở con người

Tìm hiểu về nguyên nhân của chứng bệnh, các chuyên gia cho rằng nguồn nước bị ô nhiễm và thực phẩm bẩn chính là nguyên nhân chủ yếu khiến số lượng người mắc ngày càng tăng lên. Chính lượng thức ăn, đồ uống mà chúng ta đưa vào cơ thể hàng ngày đã làm tăng lượng axit, khiến hệ tiêu hóa bị tổn thương. Ngoài ra còn do các nguyên nhân khác như:

  • Hệ miễn dịch có vấn đề làm đường ruột hoạt động kém đi, dễ bị viêm nhiễm.
  • Lạm dụng thuốc kháng sinh và rượu bia trong cuộc sống.
  • Cân nặng tăng giảm thất thường do chế độ ăn ép cân,...

Để phòng và chữa trị bệnh đường ruột, các bác sĩ thường đưa ra phương pháp đơn giản mà tối ưu hiệu quả nhất cho người bệnh. Đó là sử dụng loại nước có nhiều khoáng chất, giàu kiềm để giải độc tố cho đường ruột, giúp ruột sạch một cách tự nhiên. Loại nước này còn có tên gọi khác là nước Kangen. 

Nguồn nước tốt giúp bạn sống khỏe mỗi ngày

Nước Kangen giúp hỗ trợ, cải thiện đường ruột sạch, khỏe

Dù ai cũng biết nước có khả năng chữa bệnh nhưng không phải nước nào cũng phát huy được vai trò đó. Mặt khác, nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm và bị ô nhiễm nghiêm trọng nên việc tiếp cận nguồn nước sạch trở thành vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu. 

Ngày nay, nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ con người đã có thể sử dụng một loại nước an toàn có hệ miễn dịch cao, có khả năng giữ cho đường ruột luôn sạch, khỏe. Đó là nước điện giải Kangen.

Nước Kangen (hay nước ion kiềm) là nước giàu tính kiềm với độ pH lên tới 8.5 - 9.5 giúp giải độc, trung hòa dư lượng axit, duy trì mức quân bình kiềm cho các tế bào trong cơ thể, ngăn ngừa sự tích tụ axit lâu ngày. Từ năm 1965, loại nước này đã được sử dụng trong các bệnh viện Nhật Bản để chữa trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa và đường ruột. 

Sống thọ nhờ bí quyết của người Nhật

Nước Kangen được tạo ra từ chiếc máy điện giải đặc biệt, có thể chọn các chế độ pH khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Thành phần chứa trong nước là các hydrogen hoạt tính (OH-) có khả năng làm trung hòa các gốc tự do. Do đó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại quá trình lão hóa của các tế bào.

Cách sử dụng nước Kangen đúng cách tốt cho đường ruột

Để chữa trị tốt nhất bệnh đường ruột bằng cách uống nước Kangen bạn nên tham khảo cách sử dụng nước Kangen dưới đây:

Cách 1: Uống trực tiếp nước Kangen có độ pH 8.5 - 9.5 mỗi ngày, uống đều đặn và kiên trì.

Cách 2: Sử dụng nước ion kiềm (độ pH từ 8.5 đến 9.5) để nấu ăn và pha chế đồ uống.

Cách 3: Làm sạch thực phẩm bằng nước Kangen có độ pH từ 10.0 trở lên để rửa sạch hàm lượng thuốc trừ sâu, chất bảo quản - một trong những nguyên nhân gây viêm đại tràng, đau dạ dày,...

Dùng nước Kangen mỗi ngày để chữa bệnh đường ruột

Nhờ công dụng trị bệnh hiệu quả của mình mà nước Kangen hiện được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện và thường xuất hiện trong các đơn thuốc chữa trị các bệnh ung thư và chứng bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Đây cũng được coi là một trong những phương pháp giữ đường ruột sạch khỏe đơn giản nhất được các bác sĩ khuyên dùng!

← Bài trước Bài sau →