Cập nhật chi tiết thông tin về Máy lọc nước tạo kiềm Kangen

Cập nhật chi tiết thông tin về Máy lọc nước tạo kiềm Kangen

Máy lọc nước tạo kiềm Kangen của Nhật Bản đang là thiết bị được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay. Nhu cầu sử dụng một chiếc máy lọc nước tốt chất lượng đang tăng cao. Bài viết này giúp chúng ta cập nhật chi tiết thông tin về máy lọc nước tạo kiềm Kangen cũng như dễ dàng đưa ra quyết định “Có nên mua máy lọc nước tạo kiềm Kangen hay không?

Đôi nét về máy lọc nước tạo kiềm Kangen

Máy lọc nước tạo kiềm Kangen là máy lọc nước thuộc tập đoàn Enagic của Nhật Bản. Đây là thương hiệu của tập đoàn luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết bị chất lượng chăm sóc sức khỏe con người. Máy lọc nước tạo kiềm Kangen hiện có 5 dòng máy chính: Máy lọc nước Kangen K8, Máy lọc nước Kangen SD501, Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum, máy lọc nước Kangen super SD501 và máy lọc nước JRII. Sản phẩm lọc nước kangen ion kiềm và nhiều khoáng chất hiện đang được hàng triệu gia đình tin dùng. Nó giúp mang đến một dòng nước trong sạch với khả năng cải thiện và nâng cao sức khỏe cho người dùng. Mang đến một người bạn tinh khiết giúp những món ăn trong bữa ăn hàng ngày của bạn thêm ngon miệng, bổ dưỡng hơn. Đặc biệt, có khả năng bóc tách các hóa chất độc hại, trừ sâu, phân hóa học tồn dư trong thực phẩm. Các dòng máy lọc nước Kangen đã tạo ra dòng nước thần kỳ mang đến nhiều công dụng tuyệt vời trong vấn để làm đẹp chăm sóc da và tóc.

Các dòng máy lọc nước tạo kiềm Kangen 

Máy lọc nước Kangen K8

Giá bán: 139.000.000 triệu đồng

Đây là dòng máy lọc nước mới nhất có tới 8 tấm điện cực được trang bị những công nghệ và kỹ thuật hiện đại. Kể từ khi ra mắt máy lọc nước Kangen K8 đã nhận được rất nhiều giải thưởng và bên cạnh đó là những phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Sản phẩm của nền công nghệ mới tân tiến và hiện đại nhất của Tập đoàn Enagic (Nhật Bản) trong lĩnh vực điện giải. Sản phẩm này đã được tích hợp 8 loại ngôn ngữ thông trên thế giới như: Nhật, Anh, Pháp, Đức, Trung, Ý, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha và đã trở thành dòng máy lọc nước thông dụng nhất hiện nay. Kangen LeveLuk K8 được hỗ trợ nguồn điện đa điện áp nên máy có thể được sử dụng tại bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

Máy lọc nước Kangen SD501

Giá bán: 106.000.000 triệu đồng

Máy lọc nước Kangen SD501 là dòng máy lọc nước bán chạy và được xem như “best seller” của tập đoàn. Vì đây là dòng máy lọc nước rất phù hợp với các hộ gia đình. Máy được thiết kế rất thuận tiện cho việc kết nối với hệ thống cấp nước trong nhà bếp và tạo ra đủ 5 loại nước Kangen. Có thiết kế nhỏ gọn và hoàn toàn phù hợp cho tủ bếp của bạn. Sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi gia đình Việt.

Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum

Giá bán 116.000.000 VND

Máy lọc nước Kangen SD501 là dòng máy nâng cấp của máy lọc nước SD501, với những trang bị hiện đại hơn. Điểm khác biệt mà chúng ta có thể dễ dàng thấy đó là ở dòng máy này được tráng thêm một lớp bạch kim, giúp máy lọc nước trở nên sang trọng đẳng cấp. Bên cạnh đó, dòng máy này cũng được các chuyên gia đầu ngành và đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao và là thế hệ máy lọc nước hoàn hảo nhất và hiện đang dẫn đầu trong công nghiệp nước điện giải hiện nay. Sản phẩm này hiện đã được sử dụng trên 82 quốc gia vì Kangen LeveLuk 501 Platinum được trang bị đầy đủ với 1 buồng điện phân tích hợp và có một màn hình LCD lớn cùng lời nhắc với giọng nói rõ ràng.

Máy lọc nước Super SD501

Giá bán: 158.000.000 triệu đồng

Đây là dòng máy được trang bị tới 12 tấm điện cực, nhờ đó mà công suất tạo nước cũng như chất lượng nước được tạo ra rất ổn định. Máy lọc nước này phù hợp với các hộ gia đình lớn và phù hợp với các spa, cửa hàng muốn sử dụng một nguồn nước tốt. Sản phẩm này sử dụng công suất cao, thích hợp cho các hộ gia đình đông thành viên hoặc những nơi đông người như: Cơ quan, trường học, y tế…. Kangen Super 501 có một hệ thống ống đôi 1 loại 7 tấm điện cực và 1 loại 5 tấm điện cực sẽ giúp quá trình điện phân nước dễ dàng và đạt công suất theo nhu cầu.

Máy lọc nước JRII

Giá bán: 64.000.0000 VND

Đây là loại máy lọc nước với công suất nhỏ hơn với những máy lọc nước vừa nêu trên. Nó có khả năng tạo ra 3 loại nước đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn nên có tính năng tiết kiệm điện vô cùng, phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ cũng như người độc thân tin dùng bởi sự tiện lợi và những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại.

Trên đây là những cập nhật chi tiết thông tin về máy lọc nước tạo kiềm Kangen mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng rằng, những thông tin này bạn sẽ có thêm thông tin cần thiết giúp dễ dàng lựa chọn dòng máy lọc nước Kangen phù hợp nhất với gia đình mình.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →